ครอบครัวอลวน

ครอบครัวอลวน

ผมมีเรื่องของครอบครัวผมจะเล่าให้ฟังครับ ซึ่งอาจจะแปลกไปสักหน่อย คือครอบครัวผมพ่อกับแม่อายุเท่ากันคือ49 แล้วครับ ครอบครัวเราถือว่าเรื่องเซ็กร์เป็นเรื่องปกติ จึงไม่แปลกเลยที่ผมเห็นพ่อและแม่ปี้กันตั้งแต่จำความได้ เห็นมาตลอดจนเป็นเรื่องปกติ เพราะเวลานอนก็นอนห้องเดียวกัน ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี แต่มาระยะ2-3ปีหลัง ผมได้ยินเขาทะเลาะกันบ่อย ก็เรื่องหลักคือหำพ่อเขาไม่แข็งเลยไม่สามาปี้กับแม่ได้ทำให้แม่หงุดหงิดอารมณ์เสียทุ กวัน ซึ่งปกติเขาต้องปี้กันคือก่อนนอนหนึ่งครั้ง ล้างหน้าไก่ตอนเช้าหนึ่งครั้ง แต่ช่วงหลังนี้ไม่ได้เลยแม่ก็บ่นทุกวัน เพราะเรื่องเซ็กร์ในครอบครัวเราสามารถคุยเปิดเผยกันได้ พ่อบอกว่าคงเป็นเพราะว่า พ่อเปลี่ยนงานใหม่ด้วยคือ ขับรถส่งของกลางคืน เริ่มตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงประมาณตี5 แล้วนอนกลางวันเอา ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอร่างกายก็เลยเสื่อม ส่วนแม่กลางวันก็เปิดร้านขายเสื้อผ้าทุกวัน ทำให้โอกาศที่จะคลุกคลีอยู่ด้วยกันจึงน้อยลง ปัญหานี้ก็คาราคาซังมาตลอดเป็นปี ๆ จนวันหนึ่ง คือครอบครัวเราตอนหลังจะมี ลูกจ้างพม่ามาพักอาศัยด้วยหนึ่งคนซึ่งกั้นห้องให้เขานอนใกล้ๆโรงรถ ซึ่งเขาจะทำงานช่วงกลางวันคือ ติดกับรถส่งของเพื่อช่วยยกของขึ้นลง อายุก็ประมาณ40 ปี ชื่อจ๊าด รูปร่างสันทัดแบบพม่าทั่วไป บ้านผมเป็นบ้านสองชั้น เราจะนอนรวมกันชั้นบน อยู่มาคืน

หนึ่งประมาณเกือบตีสองผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาคือปวดฉี่ จะเข้าห้องน้ำมองไปก็ไม่เห็น แม่นอนอยู่ก็สงสัย ส่วนพ่อจะกลับมาถึงบ้านประมาณตีห้ากว่าๆ ทุกวัน ก็เลยเดินลงมาหาแม่ข้างล่างก็ไม่เจอ ก็เลยเปิดประตูหลังบ้านออกไปก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องครวญครางมาจากห้อง จ๊าด คนงานพม่า ตอนแรกผมคิดว่านายจ๊าดพาผู้หญิงมานอน เพราะเขาอยู่คนเดียวเมียเขาอยู่พม่า ผมยืนฟังแป๊บหนึ่งเสียงที่ร้องครวญคราง เหมือนเจ็บปวดปนคสามเสียว เหมือนเสียงแม่ผม ก็เลยเดินเข้าไปฟังใกล้ๆ ผมคิดว่าต้องเป็นแม่แน่ๆ เลยปีนขิ้นไป ข้างห้องซึ่งกั้นห้องไว้ไม่ถึงเพดานแล้วชะโงกหน้าลงมอง ภาพที่เห็นคือ นายจ๊าด กำลังยืนกระแทกหำเข้าหอยของแม่อย่างรุนแรง ซึ่งผมเห็นหำของนายจ๊าดแล้วตกใจมาก เพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่มากๆ คากคะเนด้วยสายตาแล้วคงไม่ตำกว่า7นิ้วครึ่งแน่นอน แม่ผมก็ร้องคราง พร้อมดิ้นพล่านเลย ผมเห็นมือนายจ๊าดบีบนมแม่แทบแหลกคามือ เพราะนมแม่ผมสวยมากขนานพอดีมือ แล้วนายจ๊าดก็เปลี่ยนท่าให้แม่ยืนขึ้นยกขาพาดเตียงข้างหนึ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ขอบคุณครับ

Anonym | 4/27/2024 - 02:43

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sarylom

- ฉันคือ Sarylom และเขียนนวนิยาย "ครอบครัวอลวน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
765 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้พี่ชายเอาเมีย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?