x กะลุงยาม

x กะลุงยาม

หวัดดีคะเราชื่ออ้อย อายุ19 เมื่อตอน5ปี่แล้ว เราไปเที่ยวบ้านญาติที่ กทม

คืนวันหนึ่งเราต้องอยู่บ้านคนเดียวรู้สึกกลัวๆ ผียังไงไม่รู้เลยลงมาข้างบ้านมาคุยอยู่กับลุงยาม ลุงยวมบอกว่าที่นี่ผีดุ ให้ไปรอที่พักแกก่อนก้อได้เมื่อญาติมาแล้วค่อยกลับ เราจึงไปนอนดูทีวีอยู่เปิดหนังดู และแอบดูหนังโป๊ลุงแก ดูไปเริ่มรู้สึกแปลกๆ เลยลองจับหีดู เสียวมากๆ

สักพักไม่รู้ใครเข้ามา เข้าไม่พูดอะไรเข้ามาได้ก้อปลุกปลำหนูเลยหนูจะร้องก้อร้องไม่ออกเขามาจูบปากหนู แล้วเขาถอดกางเกงเขาออกแล้วจับควยเขาเข้ามาในของหนูๆเจ็บมากเลย พอเข้ามาได้เขาก้อกระทุ้งเข้ามาแบบไม่ยั้ง หนูเหมือนจะขาดใจตายเพราะไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อน

แล้วเขาก้อจับหนูโก้งโค้งจังหวะที่เขาเปลี่ยนท่า หนูก้อร้องตะโกนออกมา สักพักลุงยามก้อเข้ามาช่วยหนู แล้วคนนั้นมันเห็นลุงยามมันเลยวิ่งหนีไป ลุงยามถามว่าเป็นไรบ้าง หนูบอกว่ารู้สึกเจ็บๆหี ลุงยามมาช่วยดู และบอกว่าจะเป่าให้หายเจ็บ แล้วแกก้อคุกเข่ามาที่หว่างขาหนูแล้วก้อใช้ลิ้นเลียหีหนูๆรู้สึกเสียวมาก ๆจนร้องครางออกมา เหมือนจะขาดใจแล้วลุงยามก้อเอาควยมาให้หนูดูดด้วย กลิ่นมันเหม็นๆ

แต่ด้วยความเงี่ยนแล้วก้อจำใจดูด สักพักลุงยามก้อพ่นนำกามใส่ปากหนู แล้วบอกให้หนูกลืนมันลงไป ลุงยามเสร็จแล้วแต่ควยยังโด่อยู่อีก

จึงจับควยยัดหีหนูควยลุงยามใหญ่มากใหญ่กว่าคนเมื่อกี้อีกแต่ไม่เจ็บมากมันเจ็บๆคัน ลุงโยกช้าๆ แล้วก้อยกหนูขึ้นอุ้ม แล้วก้อพาหนูเดินไปรอบห้องหนู้เสียวเหมือนจะขาดใจนำแตกไปสองรอบแล้ว

แล้วแกก้อให้หนูนอนลงแล้วกระทุ้งอย่างแรงแล้วแกก้อปล่อยนำเข้ามาในรูหีหนูรู้สึกอุ่นๆแล้วแกแช่ไว้พักหนึ่ง แล้วให้หนูใส่เสื้อผ้าแล้วแกไปซื้อยามาให้หนูกิน แล้วให้หนูกลับบ้านไป

หลังจากวันนั้นหนูก้อจะไปดูหนังโป๊บ้านพักลุงยามทุกวัน แล้วแกก้อเย็ดหนูทุกทีที่ไป

จนวันใกล้เปิดเทอมเราเลยกลับบ้านตอนแรกก้ออดเสียดายอยู่เหมือนกัน แต่หลังจากนั้นเราก้อมีแฟนและก้อเย็ดกันทุกวัน วันละ3ครั้งยังมีเลย เรามีแฟนทีเดียว 3 คนเลย โดยที่แฟนแต่ละคนไม่รู้แล้ววันหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะคะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Green

- ฉันคือ Green และเขียนนวนิยาย "x กะลุงยาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
28/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
3385 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?