น้องแคทเย็ดกะลุง

น้องแคทเย็ดกะลุง

การที่แคทสาวน้อยวัย17 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้น ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลย เพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้ว อีกทั้งลูกๆก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว ซึ่งนานๆจะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสอง ที เป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงา พ่อ-แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่ง มีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆ เลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครู โดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย

“ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก“ ลุงทัศบอกหลานสามด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง...” อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ) โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้ว ป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วย แต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไป วันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่...” เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นแคทมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า

“แคทไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “คะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..” “ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีก เดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ” ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่แคทมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศ และป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่แคทจะเป็นเมนต์ 3-4 วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุ ซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมน

ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้นบังเอินมือเจ้ากรรมของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับ ซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้แคทเซจะตกบันได แกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆ เพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของแคทเข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ ..แคทลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษ แต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไม ก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก) คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ “ แคทหน้าแดงพูดเสียงตะกุกตะกักด้วยความเขินอาย เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่โ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "น้องแคทเย็ดกะลุง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1122 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ป้าแต๋วภูเขาหัวโล้น

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?