ลูบ ๆ คลำ ๆ พี่สาวตอนนอน

ลูบ ๆ คลำ ๆ พี่สาวตอนนอน

ตอนผมอายุได้ประมาณ 15 ปี ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.4 ณ สถาบันชื่อดังแห่งหนึ่งแถววังทองหลาง ช่วงนั้นเป็นช่วงวัยเงี่ยนมากสำหรับผม ผมชักว่าวเป็นประจำ บางครั้งก็ชอบไปค้นหนังสือโป๊ของพ่อในห้องเก็บของ บ้างก็ไปยืม vcd เพื่อนๆ มาดู ผมเป็นน้องเล็กสุดในบ้าน มีพี่สาว 2 คน ทั้งบ้านมีแต่ผู้หญิง พ่อผมก็ต้องออกไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยๆ ไม่ค่อยได้นอนที่บ้าน มีวันหนึ่งพ่อกับแม่ผมไม่อยู่บ้าน และพี่สาวคนโตของผมนอนหลับอยู่ในห้องแล้ว ผมกับย่า และพี่สาวคนกลางของผม ตอนประมาน 3-4 ทุ่มได้ ย่าก็นอนหลับอยู่บนเตียงกับพี่สาวของผม ส่วนผมนอนอยู่ข้างล่าง ตอนนั้นผมดูวีดีโออยู่ ไม่โป๊นะครับ แต่มันมีฉากเอากันอยู่นิดหน่อย ซึ่งมันก็ทำให้ผมมีอารมณ์พอสำควร

ผมเลยเหลือบไปดูพี่สาวผมว่าเค้านอนหลับดีแล้วหรือยัง ผมลองเอามือไปสะกิดเบาๆ แล้วก็แรงขึ้นๆ เค้าก็ไม่รู้สึกตัว ผมเลยค่อยๆ เอามือผมไปแตะตรงเนินสามเหลี่ยมของพี่ผม โดยที่มีกระโปรงปิดอยู่ ลูบๆ คลำๆ ไปมาอย่างเบาๆ พร้อมกับมองหน้าพี่ด้วย เพราะกลัวว่าพี่จะตื่นจะได้เอามือหลบทัน ลูบๆ เนินสามเหลี่ยมเสร็จแล้วผมก็ยื่นหน้าไปดม แล้วก็เอาลิ้นไปเลียตรงเป้ากระโปรงของพี่ ผมก็เริ่มเบื่อ ก็เลยลองถกกระโปรงของพี่อย่างช้าๆ ถกมาประมานเหนือหัวเข่าได้ครับ แล้วผมก็มองดูระหว่างร่องขาของพี่ ก็เห็นกางเกงในของพี่สีเขียวอ่อน ตรงหีโหนกนูนมากเลยครับ ผมก็เอามือผมไปเขี่ยตรงเป้ากางเกงเบาๆ อย่างระมัดระวัง ***ผมก็เริ่มลุกโด่ขึ้น จากนั้นผมก็ค่อยๆ เอานิ้วผมสอดเข้าไปในกางเกงใน แล้วเขี่ยขนหมอยของพี่เล่น พร้อมกับเอานิ้วมาดม คราวนี้ผมยัดเข้าไปทั้งมือเลยครับ ค่อยๆ ยัดเข้าไปอย่างช้าๆ พร้อมกับเอานิ้วสอดส่าย เพื่อค้นหารูหีของพี่ แล้วก็เอานิ้วค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของพี่ผม อย่างเบาๆ มือ ผมมีอารมณ์มากขึ้นๆ นิ้วก็ยังสอดเข้าๆ ออกๆ อยู่ แล้วผมก็น้ำแตกในกางเกง เสร็จแล้วผมก็เอานิ้วผมมาดม แล้วก็เลีย

หลังจากวันนั้น 1 คืนได้ พี่ผมนอนอยู่บนห้องแม่(พี่สาวคนกลางนั้นแหละ) ส่วนพ่อกับแม่ก็ลงไปคุยกับแขกข้างล่าง ผมก็อยู่ในห้องกับพี่สาวของผม พี่ผมหลับอยู่ แต่ผมนั่งอยู่ข้างๆ พี่ ผมเห็นพี่นอนอยู่ผมก็เกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอีก(ผมเป็นคนเงี่ยนจัดมากๆ) ผมก็ค่อยๆ เอามือไปจับนมของพี่ นมพี่ผมไม่ใหญ่มากนัก แต่ก็ถือว่าใช้ได้ ผมบีบนมของพี่เบาๆ นมของพี่นุ่ม และนิ่มมากครับ แล้วผมก็ก้มลงไปดมกลิ่นสาบสาวของพี่ผม แล้วค่อยเอามือล้วงเข้าไปในเสื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Poppy

- ฉันคือ Poppy และเขียนนวนิยาย "ลูบ ๆ คลำ ๆ พี่สาวตอนนอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
671 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับลูกเพื่อนพ่อ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?