ได้เย็ดเทอ เพราะเทอเข้าบ้านไม่ได้

ได้เย็ดเทอ เพราะเทอเข้าบ้านไม่ได้

ผม ชื่อ นัท ครับ อยู่ ม.6 แล้ว ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเทอชื่อเปีย เทอเป็นคนที่น่ารักๆ ขาว จัดฟันด้วย หุ่นเซ็กซ์น่าดู เทอชอบเที่ยว ละก็เคยมีแฟนมาแล้ว แต่ตอนนี้เลิกกันแล้ว ผมจีบเทอมาตั้งแต่ ม.5 แล้ว มีงานอะไรผมก็ช่วยเทอทำตลอด แต่ก็ยังจีบไม่สำเร็จซักที 555+ จนวันหนึ่งประมาณตี2กว่า เทอโทรมาหาผม ก็รับไป ทั้งๆ งัวเงียๆ

“นัท เปียเข้าบ้านไม่ได้อะ ลืมกุญแจไว้ในบ้าน แบตมือถือก็หมด เลย โทรตู้มาหานัท อะ พอดีจำเบอร์นัทได้ มาเร็วๆ นะ”

ไอ้เราก็เลยจำต้อง ออกไปช่วยเค้าทั้งที่ไม่รู้ว่าจาทำไง ขี่มอไซด์ไปหาเทอทั้งที่ อากาศหนาว แต่ทำไงได้ละ ก็คนมันรักนิ อิอิ

พอไปถึงผมเห็นเทอ นั่ง ซึมๆ หน้าแดงนิดๆ ที่หน้าบ้าน เปียใส่กางเกงขาสั้นสีขาว เสื้อยืดสีขาวรัดๆ ใส่บราดำจนผมมองเห็น เทอก็เลยเล่าให้ผมฟังว่าไปกินเหล้ากับเพื่อนมาเพิ่งกลับ ไอ้เราก็หาทางเข้าบ้าน งัดโน้นงัดนี้อยู่นาน เข้าไม่ได้ซักที จบเปีย บอกว่า “หิวอ่า ยางไม่ได้กินอาไรเรย” “’งั้นเด๋วไปกินข้าวอยู่โต้รุ่งกานแล้วค่อยว่ากัน” เทอก็ตอบตกลง

เทอก็ซ้อนท้ายมอไซด์ไปกับผม พอขี่ไปซักพัก อากาศมันหนาว เพราะมันเข้าหน้าหนาวแล้ว ผมรู้สึกว่าเปีย เริ่มโอบกอดเอวผมแน่นขึ้น แนบชิดผมมากขึ้น จนผมรู้สึกได้ถึง หน้าอกของเทอที่ เสียดสีหลังของผม ก็รู้สึกดีแฮะ ฮะๆ จนไปถึงโต้รุ่งกินข้าวเสร็จ ผมก็เลยถามว่าเอาไงดีมันดึกแล้ว พรุ่งนี้มีเรียนด้วย เทอก็บอกไมรู้เหมือนกัน นอนหน้าบ้านก็ได้มั้ง อิอิ.. ยังมีอารมณ์มาขำ - - ผมก็เลยบอก “งั้น... ไปที่นอนหอเราก็ได้ เพื่อนเรากลับบ้านไปแล้ว ไปปล่าว?” เปียก็บอกว่า “ก็ได้... ” แอบยิ้มนิดๆ ด้วย ที่นี้ก็เข้าทางเลย อิอิ

พอไปถึงหอผม เทอบอกหนาวมากเลย ผมก็บอกว่าหนาวแล้วจะให้ทำไงละ ผมเลยดึงเทอมากอด เปียก็บอกนัท ทำอะไรนะ!! อ้าวก็เปียหนาวไม่ใช่หรอ กอดกันจะได้อุ่นๆ ไง อิอิ ซักพักเปียชัก เริ่มเคลิ้ม ผมก็เลย จุ๊บที่แก้มเทอ เบาๆ เปียก็ไม่ขัดขืนอะไร ไอ้เราก็ยิ่งได้ใจไปใหญ่ ซักพัก ผม เริ่มไซด์ ที่ซอกคอของเปีย จนเทอ เผลอ ซี๊ดดด... ออกมาจากลำคอเบาๆ เห็นได้ที ผมจึงบอกเทอว่า “เปีย นัทรักเปียมากเลยนะ” เปียก็ไม่ตอบอะไรเอาแต่ยิ้ม “เปีย เปียรักนัทบ้างปล่าวเนี้ย?” เปียก็ไม่ตอบ หลังจากสบตากันซักพักจนแทบเคลิ้ม เปียก็จูบผม ผมก็ไม่รีรอ จูบเทอตอบอย่างเร้าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เปียก็ไม่เบาเลย จูบได้เก่งมาก มีมือสองมือผมเลยใช้ให้เกิดประโยชน์ ผมบีบนมของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คา

- ฉันคือ คา และเขียนนวนิยาย "ได้เย็ดเทอ เพราะเทอเข้าบ้านไม่ได้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
557 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไกลบ้าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?