เด็กเพิร์ท

เด็กเพิร์ท

หาซื้ออรายครั้งหรือรายเดือน ผมพยายามลงข้อความนี้ ด้วยที่เห็นว่า มีคนลง ผม้ลยลงบ้าง บางทีมีคนติดต่อเข้ามาจะขาย ผมก็หลอกดูรูป แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกลับไป แล้วก็มีอบู่รายนึง เข้ามาคุย บอกว่า อายุ28 ได้ไหมคะ ด้วยความไม่คิดอะไร ก็บอกว่าได้ แต่เธอดันไม่มีรูป ผมก็ไม่สนใจนัก แต่เธอขอแอท msn ผมไว้ จากนั้นเราก็คุยกันเรื่อยมาเดือนกว่า เธอก็พร่ำบรรยายว่า เดือดร้อน ตกงาน ต้องหาเงินใช้หนี้ ซึ่งก็แค่5000กว่าเอง เลยบอกว่าถ้ามาเจอกัน ผมจะช่วยเธอ3500 เธอตอบตกลงอย่างรวดเร็ว เธอชื่อหน่อย

ต้องยอมรับเลย ว่า ผมไม่เคยซื้อเด็กในเพิร์ทเลย แต่ก็อยากลองดูสักครั้ง เรานัดกันแถวหัวลำโพง โดยผมจะขับรถไปรับ ทั้งๆที่ไม่เคยเห็นหน้ากัน พอถึงผมโทรหาบอกว่าถึงแล้ว เธอก็รออยู่แถวนั้นเหมือนกัน หน่อยเดินมาที่รถ บอกตรงๆ ไม่ใช่เสรคเลย สูงสัก155 ดู อวบๆ แต่ก็รับขึ้นรถ วนรถไปมา คุยกันไปเรื่อย หน่อยบอกว่า มีแฟนแล้ว เป็นพ่อม่าย แต่ อยู่คนละจังหวัด ผมไม่ได้ตั้งใจฟังหรอก แค่จะหาโอกาส บอกเธอว่า ไปที่โรงแรมกัน ก็เท่านั้น ไปถึงโรงแรม เข้าห้อง หน่อยเงียบลงทันที ผมก็แซวว่าเป็นอะไร หน่อยบบอกว่าตื่นเต้น มากๆ ไม่เคยทำอย่างนั้เลย

ผมก็กะว่า ทำให้มันเสร็จๆไป เพราะ ไม่ใช่สเปรคผมจริงๆ ผมเข้าไปกอด จูบ แลกลิ้น หน่อยก็แลกลิ้นตอบ อืม ไม่ธรรมดาเหมือนกันครับ จูบสักพีก หน่อยค่อยๆลากลิ้น มาที่หูผม เลียจนขนลุกไปหมด ผมค่อยปลดกระดุมเสื้อ ลากลงมาถึงกางเกง สักพักหน่อยก็คราง อือ...อือ ปากผมยังประกบอยู่ เสื้อผ้า เธอหลุดหมดแล้ว บอกตรงๆหุ่นเธอนี่มันไม่วยเอาเสียเลย ครับ แต่ต่อจากนี้ซิครับ

ผมมานั่งที่ขอบเตียง หน่อยเดินเอาเสื้อไปแขวน แล้วเธอค่อยๆคลานเข้ามาช้าๆ เอาลิ้นมาเลียที่นิ้วเท้า มือกุมที่เป้าผม ลูบขึ้นลง โอวผมรู้สึกดีจริงๆ เธอแหงบหบ้าขึ้นมามอง สายตาเธอนี่ยั่วสุดๆ หุ่นไม่ดี แต่บริการนี่สุดยอด หน่อยค่อยๆขยีบขั้นมาช้าๆ ปลดกระดุมเสื้อผมและแหวกออก เอาลิ้นมาเลียรอบหัวนม เลียไปที่หัวไหล่ มือนึงก็ปลดเข็มขัด ตอนนี้ผมนั่งเอนหลังเอาหมอนหนุนหลัง สบายสุดๆ หน่อยำอดกางเกงผมออก เธอใช้ปาก และฟันดึงกางเกงในผมลงทางด้านหน้า ตอนกางเกงในถูกดึงหน้าเธอก็ละถูลงมากับเจ้าลูกรักของผม โอย มาช่างสุดยอดจริงๆ หน่อยแลบลิ้น เลียไข่ เลียทั่วไปหมด แล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลียที่ปลายหัว มือก็ลูบที่ไข่ผมไปเรื่อย

สลับกับแหงนหน้าขึ้ยมามองผม เป็นภาพที่มันเสียวได้ใจมากๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ANGKARN THOOPTHEAN

- ฉันคือ ANGKARN THOOPTHEAN และเขียนนวนิยาย "เด็กเพิร์ท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1320 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็ก ม.ปลายอยากโดนเย็ด

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?