กับครูคนโปรด

กับครูคนโปรด

มันเป็นเรื่องที่เกิดหลายปีมาแล้ว เราได้เรียนที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง มีครูวิชาคอมพิวเตอร์ที่แบบว่าไม่หล่อ แต่ดูดี ท่าทางสุภาพ เป็นผู้ชายที่เนี๊ยบมั่กมาก อายุ 30 หน่อยๆ เราน่ะตอนแรกรู้ว่าเป็นผู้ชายก็ไม่ชอบ แต่พอดูแล้ว โอ้โห...น่ารักมาก ปลื้มเค้ามานาน เราพยายามตั้งใจเรียนวิชาของเค้าจนเรา top วิชานั้น เค้าก็มีทีท่าเหมือนจะให้ความหวังนะ เรามีโอกาสอยู่กัน 2 ต่อ 2 บ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นที่ห้องคอม หลังโรงเรียนจะมีสระน้ำอยู่แล้วเค้าก็มักจะนำรถไปจอดตรงนั้น เราคุยกันไปเรื่อยๆ สนิทกัน

จนวันนั้น เป็นวันที่โรงเรียนปิดแต่มีการมาทำคะแนนกันเรามาช่วยครูประจำชั้น เค้าก็มา วันนั้นอากาศร้อน เค้าอยู่ในห้องคอมคนเดียวตอนแรกก็แค่แกะกระดุมเสื้อออกทุกเม็ดก็เห็นเสื้อกล้ามแล้วก็แผ่นอกอุ่นๆ ของเค้าแล้ว เราเดินมาแถวนั้นก็เห็นแบบว่าน่ามั่กมากกกก...เราก็ต้องขึ้นห้องไปแต่พอลงมาอีกที ทีนี้ ถอดเสื้อออกแล้ว

เหลือแต่เสื้อกล้ามเค้ากำลังจะปิดประตูห้องปิดไปแล้วประตูนึง ยังเหลือทางเข้าอีก เรารีบเข้าไปปิดล็อคอีกข้างนึง แล้วเข้าไปกอดเค้าจากด้านหลัง อุ่นมากๆ จากนั้นเค้าก็เริ่มมีอารมณ์ หันมามองเรา แล้วก็เริ่มถอกกระดุมเสื้อเราไปเรื่อยๆ ทีละเม็ดจนหมด ถอดเสื้อเราออก ถอดไปทั้งของเค้าของเราเรื่อยๆ จนไม่เหลือ แล้วก็ค่อยๆ หอมแก้ม หน้าผาก จูบเราลงมาเรื่อยๆ จนถึง***เค้าเริ่มเปลี่ยนจาะปากมาเป็น** รู้มั้ยเราตกใจมากเมื่อเห็น**ของเค้ามันใหญ่กว่าที่เราคิด เค้าค่อยๆ ปลอมเราให้เราอม แล้วก็ใส่ลงไปใน**ของเรา สุดๆ เราเสียวมากแต่ก็ไม่กล้าร้องกลัวห้องข้างๆมาได้ยิน จนเสร็จ รีบใส่เสื้อผ้ากัน เค้ามองมาที่ของเรา ขออีกรอบเราก็ให้ เเป็บเดียวก็เสร็จทั้งคู่ทีนี้แยกกันใส่เสื้อผ้ารีบออกจากห้องไป ทำเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังจากนั้น เมื่อมีโอกาสเรา 2 คนก็มันจะไปเที่ยวหาบรรยากาศดีๆ แล้วก็***กันบ่อยๆ เป็นอะไรที่ยอดมาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กับครูคนโปรด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
591 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนรุ่นพี่เปิดซิง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?