ขออีกที

ขออีกที

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ฉันอยู่ในครอบครัวที่มีคนมากมีพี่น้องมากมายไปหมด แต่นั่นมันไม่สำคัญมันสำคัญตรงที่ว่า ฉันไม่ได้เป็นญาตอะไรกับเค้า แค่เป็นคนที่อาศัยอยู่ด้วยแค่นั้นเอง ในครอบครัวนี้จะมีลูกชายทั้งสามคน แต่งงานไปแล้วหนึ่งคน อีกสองคนนั้น ฉันรู้มาว่าพี่ชายคนโตแอบชอบฉันอยู่ ส่วนพี่ชายคนรองฉันก็แอบชอบอยู่

วันนั้นตอนพี่ชายคนรองกลับมาถึงบ้าน ท่าทางจะเมากลับมาด้วย พูดจาก็ไม่รู้เรื่อง ฉันก็เลยไล่ให้ไปนอน จากนั้นฉันก็ไปทำกับข้าวตามปกติ ไม่ได้สนใจอะไรต่อ ก็กินข้าวทำงานบ้านไปตามปกติ พอฉันขึ้นไปบนห้องก็พบว่าพี่ชายคนรองที่เมาหลับอยู่นอนบนเตียงของฉันในสภาพที่เปลือยหมด เหลือแต่กางเกงใน นอนอ้าซ่าอยู่ตรงนั้น ฉันไม่กล้าเรียกใครมาดู เพราะกลัวจะเป็นขี้ปากชาวบ้าน จึงเอาผ้ามาห่มปิดส่วนนั้นไว้ แล้วก็ไปอาบน้ำ พอดีฉันลืมเอาเสื้อผ้าเข้าไปเปลี่ยนด้วยจึงออกมากะผ้าขนหนูผืนเดียว แต่แล้วคนที่นอนอยู่บนเตียงก็ดิ้น ฉันจึงถลาเข้าไปปลุก ด้วยความที่ว่าจะได้ไม่ต้องปลุกเองเพราะเค้ารู้สึกตัวแล้ว ก็น่าจะให้เค้าใส่เสื้อผ้าแล้วกลับไปที่ห้องของเขาตามเดิม

แต่มันกลับไม่เป็นอย่างที่ฉันคิดไว้ พอเค้าลืมตาขึ้นมาเห็นฉันอยู่ในสภาพที่ผ้าขนหนูพันกายผืนเดียวและเขาก็มีแต่กางเกงในตัวเดียว เขาขอฉันทำอย่างว่ากัน ยังไม่ทันที่จะตอบอะไร เขาก็ดึงผ้าขนหนู้ออกไปจากตัวฉัน เขามองฉันแล้วอึ้งไปนานทีเดียว แล้วมือเขาก็เริ่มที่จะล้วงไปที่นั่น ฉันยืนขาสั่นทำอะไรไม่ถูกเลยที่เดียว เพราะฉันก็ชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จาร้องไปมานก็ไม่ใช่เรื่อง ก็เลยยอมให้เขาล้วงจนพอใจ มือได้แล้ว เขาก็เอาปากดูดนมฉันที่อร่างฉ่างต่อหน้าเขา ไม่นานฉันก็ทนไม่ไหวที่จะอยู่เฉยๆแล้ว ฉันขอเขาว่าให้ฉันจับไอ้นั่นของเขาได้มั้ย ช่วยแก้ให้ด้วย แล้วเขาก็จับมือฉันกระชากกางเกงตัวน้อยออกมา แล้วมืออีกข้างของเขาก็กดหัวฉันลงไปใหตรงกับ... เขาบอกว่า กินไอติมนานๆนะ แล้วฉันก็เริ่มแทะๆเลมๆข้างๆแท่งไอติม แล้วก็ตามด้วยอมมันทั้งแท่ง อมเข้าอมออกจนแท่งไอติมละลาย มีน้ำออกมา เขาบอกว่า ไม่ไหวแล้ว แล้วเขาก็ดึงฉันนอนลงไปที่เตียง เขาเริ่มจูบปากฉัน แล้วไปจูบๆเลียๆที่น้องน้อยของฉัน มือข้างนึงขี้หัวนมจนอารมณ์ฉันไม่อยู่กะเนื้อกะตัว มืออีกข้างที่เหลือก็อยู่ที่เม็ดข้างล่าง เป็นอย่างงี้อยู่นาน ฉันทนไม่ไหวก็เลยบอกเขาไปว่าพอแล้ว พอแล้ว ไม่ไหวแล้ว แล้วเขาก็ยิ้มและก็หยุดทำ เขายืนขึ้นแล้วบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บุญส่ง

- ฉันคือ บุญส่ง และเขียนนวนิยาย "ขออีกที"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
761 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุ่นน้อง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?