เสียวกับแฟนพี่

เสียวกับแฟนพี่

เช้าวันหนึ่งผมตื่นนอนขึ้นมาแล้วออกไปยืนที่หน้าต่างห้องผม บ้านผมเป็นบ้านสวน และมีต้นไม้ล้อมรอบ อากาศบ้านผมจึงดีมาก วันนี้เป็นวันที่ผมดีใจมากที่สุดคือจะไม่มีใครอยุ่ที่บ้านเลยเพราะทุกคน พ่อ,แม่,พี่สาวผมเขาจะไปเยี่ยมยาย แต่แม่ให้ผมเฝ้าบ้านเพราะว่าจะมีหน้าเอาเงินมาให้ เวลา 10.00 ก็ถึงเวลาที่ครอบครัวผมได้ออกจากบ้าน พอรถลับตาออกจากสวนบ้านผมไปผมก็กระโดดด้วยความดีใจ เป็นครั้งแรกที่ผมอยู่บ้านคนเดียวตอนนั้นผมเพิ่งขึ้น ปี 1 ใหม่ๆ และจะต้องไปรับน้องก่อนวันที่แม่ผมจะกลับพอดี พอตกเย็นผมก็ทำกับข้าวของผม(ขอบอกว่ามันไม่อร่อยเลยปกติแล้วแม่จะเป็นคนทำให้ผมกินตลอดแต่วันนี้แม่ไม

่อยู่เลยต้องทำเองไม่มีใครมาทำให้*-*) พอประมาณ 20.00 น. ผมก็กำลังจะขึ้นไปห้องผม แต่ก็มีคนมายืนเรียกผมอยู่ที่หน้าบ้าน ผมก็ออกไปเป็นผู้ชายคนนึงสูงประมาณ 175 ซม. มายืนอยู่หน้าบ้าน ผมก็ถามเขาว่ามาหาใครครับ เขาบอกว่ามาหาแทนคับ(พี่สาวผมชื่อแทนส่วนผมชื่อที)ผมก็บอกว่าพี่แทนไม่อยู่คับพี่แทนไปเยี่ยมยายกับพ่อก้บแม่ เขาบอกว่า งั้นก็แย่อ่ะดิ พี่มาเสียเที่ยวเลย พอดีกับตอนนั้นฝนกำลังจะตก เขาเดินกลับออกไป ในขณะที่ฝนก็ตกลงมาพอดี ผมเลยบอกพี่เขาว่าเข้ามาหลบในบ้านก่อนก็ได้คับ พี่เขาก็เข้ามา ผมยืนตัวแข็งไปเลย เพราะหน้าตาพี่เค้าดีมากๆๆๆๆๆๆ แบบว่าบรรยายไม่ถูก สมบูรณ์แบบทุกอย่างเลยอ่ะคับ

(ข้างนอกคงมืดเลยเห็นไม่ชัด) ผมก็บอกพี่เขาว่าอยู่จนกว่าฝนจะหยุดก็ได้ พี่เขาบอกว่า โอเคคับ ผมก็บอกพี่เขาว่าทำตัวตามสบายนะคับไม่ต้องเกรงใจอยากได้อะไรก็บอกได้เดี๋ยวจะหามาให้ พี่เขาก็ตอบว่าไม่เป็นไรคับ (สุภาพมากๆเลยอ่ะ) พอประมาณ23.00 น. ฝนก็ไม่หยุดตกอีกใจก็ง่วงอีกใจก็ห่วงบ้านทำไงดีว่ะเนี่ย ในขณะที่ผมกำลังจะบอกว่า พี่จะนอนค้างที่นี่ก็ได้นะคับ พี่เขาก็บอกแบบถามๆว่า ถ้าฝนไม่หยุดพี่จะนอนที่นี่ได้ไหมเนี่ย ผมก็อึ้งไปเลยผมก็ตอบว่า ก็ได้อ่ะคับ มีห้องนอนไว้ให้แขกอยู่คับ พอ 24.00 ฝนไม่หยุดพี่เขาจึงตกลงที่จะค้างที่นี่ ผมก็นำพี่เขาไปที่ห้องพักแขก และเอาเสื้อผ้าพ่อผมมาให้หนึ่งชุด(ชุดผมใส่ไม่ได้อ่ะคับตัวเล็กไปหน่อย) ประมาณ24.30 กว่าๆ พี่เขาก็เสร็จผมก็เดินไปถามอีกรอบว่าไม่ขาดอะไรแล้วนะคับ ผมก็งงที่พี่เขาตอบเหมือนกันนะครับว่า ไม่มีแล้วคับ แต่ว่าห้องน้องอยุ่ตรงไหนหรอ ผมก็ตอบว่า เดินตรงไปเลี้ยวขวาห้องแรกคับ เนี่ยแหละที่มันแม่งๆ

ดูนะคับว่าจะมีอะไรต่อ จากนั้นผมก็กลับไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รักที่

- ฉันคือ รักที่ และเขียนนวนิยาย "เสียวกับแฟนพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
31/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1334 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น่าจะเอากันตั้งนานแล้ว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?