เซ็กนักร้อง

เซ็กนักร้อง

สวัสดีครับผมจะเล่าประสบกาม ที่ยากจะลืมได้ แต่สำหรับเพื่อนๆสมาชิกอาจจะดูว่าธรรมดาไปหน่อยแต่ก็ลองอ่านกันดูนะครับ ตือว่าประมาณกลางปี49 ผมกับเพื่อนๆไปเที่ยวที่จังหวัดเพชรบุรีกัน แต่นัดกันออกจาก กทม.เวลากลางคืนช่วงสักทุ่ม สองทุ่มประมาณนี้ จะได้ไปเที่ยวต่อกันที่ตัวเมืองได้สะดวก เมื่อไปถึงก็ได้เข้าไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองเพชรฯ มีนักร้องมากมาย และก็แน่ล่ะครับผมก็ได้มีนักร้องคนหนึ่งชื่อรุ่ง รุ่งเป็นคนที่ดูดีและน่ารักที่สุดแล้วที่มานั่งกับกลุ่มพวกเรา แต่เธอก็ขี้อาย ทันทีที่เหล้ามาพวกเราก็ทั้งดื่มเหล้า อีกมือก็ลูบขาอ่อนกันอย่างสนุกมือ แต่ดูท่าเพื่อนผมชื่อเจตจะได้มันกว่าเพื่อนคือ น้องแก้วที่นั่งด้วยลูกซิปกางเกงแล้วชักว่าวให้โดยที่เพื่อนๆนั่งมองกันอย่างอิจฉา ส่วนน้องรุ่งน่ะหรอครับ อายไม่กล้าดู แต่มือก็ลูบที่ควยผมจนมันแข็งจนปวดไปหมด นั่นยังเป็นแค่จุดเริ่มต้นครับ หลังจากดื่มกันจนไดที่แล้ว แต่ละคนก็จัดแจงแลกเบอร์โทรกัน แต่ผมมันไม่อยากยืดเยื้อผมก็บอกจะอาสาไปส่งน้องรุ่งเอง น้องก็บอกว่าโอเค ผมก็ให้เพื่อนๆกลับกันไปก่อนแล้วค่อยเจอกันที่บ้านพัก ผมกับน้องรุ่ง ไปนั่งคุยและทานข้าวกันต่อที่ชายหาดชะอำ สร้างบรรยากาศก่อนกะไว้ว่าเดี๋ยวคงได้ปลด

ปล่อยแน่นอน ครับเมื่อกินข้าวเสร็จ น้องก็เป็นคนชวนผมไปที่บังกะโลแห่งหนึ่ง บรรยากาศดีมาก เงียบสงบ เมื่อเข้าไปเปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ อาบน้ำเสร็จผมก็หื่นจับสิครับ ดึงผ้าขนหนูที่เธอนุ่งแทนเสือ้ออก นมเธอสวยมากครับไม่ใหญ่มากแต่น่าดูดที่สุด ผมเลียที่หังนมและไล่เรี่อยลงมาที่บริเวณหีของเธอ ผมวนอยู่กับส่วนบนของหี ตรงจุดที่มีเม็ด เลียขึ้น ลง ซ้าย ขวา สลับไปมาอยู่นาน จนเธอแอ่นกระเด้งขึ้นมาผมจึงรู้ว่าเธอเสร็จไปแล้ว หนึ่งหรือสองครั้ง แต่ครัวนี้เป็นทีของผมต้องร้องบ้างเมื่อเธอดูดและเม้มที่ปลายควยผม ทั้งดูดทั้งกระทอกอยู่นานจนผมทนไม่ไหวแตกใส่ปากเธอและเธอก็กลับไม่รังเกียจกลืนมันลงคอ และเมื่อเธอทำความสะอาดลำควยโดยใช้ปากให้แล้วนั้นเธอเองที่ลุกขึ้นมาจับลำควยของผมตั้งให้ตรงแล้วเธอก็นั่งคร่อมเอาหีมาจ่อที่ควยสักพัก ครืด...

เสียงลำควยกับร่องหีมันเบียดกัน ทั้งฟิต ทั้งตอด จนผมเสียวหน้าท้องเธอขย่มอยู่นานจนเธอหยุด และบอกว่าเสร็จอีกรอบแล้ว คราวนี้ผมจัเธอในท่าโค้งสอยเธอจากข้างหลัง ทั้งเสียวทั้งมันเธอส่ายหัวไปมาบอกว่าเร็วๆจะเสร็จอีกครั้งแล้ว และผมก็ให้เธอนอนหงาย ผมเย็ดเธอจน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศักดิ์ชัย มาลา

- ฉันคือ ศักดิ์ชัย มาลา และเขียนนวนิยาย "เซ็กนักร้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
612 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเอาตูดคร๊าบบบบบบบ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?