เพิ่งช่วยตัวเอง

เพิ่งช่วยตัวเอง

เพิ่งช่วยตัวเอง

สวัสดีค่ะ วันนี้ตานุกเล่าเรื่องส่วนตัวบ้างนะคะ คือนุกอายุ 20 ปีค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีสาม นุกกับแฟนมีอะไรกันแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ใช่คนแรกของนุกด้วย นุกมีแฟนมาตั้งแต่สมัยม.ต้น ก็มีอะไรกับแฟนมาตลอดตั้งแต่อยู่ ม.2 เพราะความเหงามั้งคะ พ่อแม่นุกไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับนุก นุกจะอยู่บ้านคนเดียวจน ถึงสามสี่ทุ่ม จึงจะมีคนกลับมา

แต่เรื่องที่เล่าวันนี้เป็นเรื่องของนุกกับเพื่อนค่ะ ไม่ใช่แฟนนะคะ เป็นเพื่อนนุกตอนอยู่ม.4 ชื่อป๊อป เราสนิทกันตั้งแต่ม.ต้นเพราะเรียนห้องเดียวกัน ทำรายงาน ด้วยกันตลอด มีอยู่ครั้งนึงที่ป๊อปมาอ่านหนังสือที่บ้านนุก เราอ่านกันแค่สองคนก็เบื่อ ๆ เหงา ๆ เลยหาเรื่องคุยกันไปด้วย ป๊อปก็เล่าเรื่องที่เคยเพิ่งเลิกกับรุ่นน้อง คนนึงทั้งที่เคยมีอะไรกันแล้ว น้องคนนั้นไม่น่าจะกล้าจากไป นุกเลยบอกว่าไม่เห็นจะแปลกเลย แฟนเราตอนม.สองเราก็มีอะไรกันแล้วยังเลิกได้เลย คือแฟนคน ปัจจุบันที่นุกคบตอนนั้นประมาณคนที่สามแล้วค่ะ เปลี่ยนแฟนทุกปีเพราะนุกเป็นคนขี้เบื่อมั้งคะ ป๊อปสะอึกไปนิดนึงถามว่าผู้หญิงไม่เสียดายเหรอ นุกก็บอกว่า ก็เสียดายแต่รักน่ะแล้วก็ธรรมชาติทางอารมณ์ด้วย เป็นผู้หญิงอยากบ้างไม่ได้เหรอ ป๊อปก็ถามว่าแล้วไม่ถือเหรอ นุกบอกว่าไม่ถือแล้วก็ไม่แคร์ด้วยว่าผู้ชายจะถือ หรือเปล่า ถ้าเค้ารักเราก็ต้องรับได้ ป๊อปแหย่ทีเล่นทีจริงว่าเดี๋ยวก็ชวนทำด้วยซะเลย ใจกว้างจริง นุกก็หัวเราะบอกว่ากล้าขอก็กล้าให้ แล้วเราก็อ่านหนังสือ กันต่อจนเย็น ๆ ใกล้จะห้าโมงแล้ว ป๊อปบอกว่าจะกลับแล้วไม่อ่านแล้วเมื่อย

นุกเห็นว่ายังเย็นอยู่เลยชวนอยู่ต่อเพราะกว่าจะมีคนกลับมาก็ดึก ๆ นุกไม่อยาก แกร่วอยู่คนเดียว ป๊อปบอกว่าถ้าอยากให้อยู่ก็เอาอะไรมาล่อหน่อยสิ นุกก็เอามาล่อหมดทั้งขนม นมเนย น้ำอัดลม VDO Game ป๊อปก็ว่าไม่เอา ไม่อยากได้ ถ้าให้เราฟันเธอค่อยว่าไปอย่าง นุกนิ่งไปนิดนึงชั่งใจว่าป๊อปพูดจริงหรือเปล่า เพราะจะสามวันแล้วยังไม่ได้เอากับแฟนเลย อยากเหมือนกันแต่ไม่อยากเสียเพื่อน เลยถามว่าจะเอางั้นเหรอ เดี๋ยวจะกลายเป็นเสียเพื่อนเปล่าเนี่ย ป๊อปก็บอกว่าไม่เห็นเกี่ยวเลย ถ้าเธอกล้าทำนะ นุกก็บอกว่าเอาสิ ป๊อปถามใหญ่เลยว่าพูดจริง หรือพูดเล่น เห็นท่าทางกระตือรือร้นอย่างนั้นแล้วนุกเลยตกลงใจบอกว่า จริงสิ แต่ขอนุกอาบน้ำก่อน เธอก็อาบด้วยนะ เราจะอาบข้างบนห้อง เธออาบเสร็จตาม ขึ้นไปที่ห้องละกัน ป๊อปรีบแยกไปอาบน้ำแถมยังสำทั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เมธาวี

- ฉันคือ เมธาวี และเขียนนวนิยาย "เพิ่งช่วยตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
710 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?