เสียวเพราะเห็นเอง

เสียวเพราะเห็นเอง

วันหนึงหลัง จากที่ กลับมาจากบ้านไม่เห็นมีใคร สักพักได้ยินเสียงอะไรดังมาจากหลังบ้าน....ลืมบอกหลังบ้านผมเป็นแอ่งน้ำโล่งๆไม่มีไร ผมเดินไปเห็นพ่อกับแม่กำลัง กวดดูดกัน ทำเอาผม อึ้งไปเลย แม่เล่นขย่มแบบไม่หยุดส่วนพ่อครางไปมา อย่างกับดดนไฟลน ส่วนผมก็เสร้ไปเรียบร้อยแล้ว วันหนึ่งพ่อต้องเข้าไปในเมืองผมเลยต้องดูแรไร่แทน พอตกบ่ายผมไปหาแม่กะจะขอตังไปซื้อไรกินก่อนเข้าไร่ แต่หาไปมาก็ไม่เจอเลยเดินไปไร่เลย...แต่พอไปถึงกลับเห็นภาพที่ไม่หน้าเชื่อแม่กอดกัลใครว่ะ นี้เล่นชู่นี้หว่า ....ขณะนั้นผมจับลูกชายผมมารู้ดขึ้นลงตาม...ไอนั้นมันเสียบแม่จนร้องลั้นขนาดไม่มีใครได้ยินแน่ในรัศมี5กิโล ซี้ด...ใหญ่จัง นมมึงเหรอ

เนี้ย....ขอกระแทกแรงเลยนะ...เอาเลยเย็ดได้เลยผัวจ้า...ยังมีหน้ามาเรียกผัวตอนที่พ่อผมไม่อยู่อีก...

เย็นวันนี้ผมกลับบ้านนอนคิดถึงเรื่องรายงแม่ตัวเองทั้งคืนและคิดว่าคนอื่นได้เราก้ต้องได้....พอตกบ่ายพ่อไม่กลับได้ โอกาษเดินไปหาแม่ในครัว...แม่ผมเห็นนะว่าเมื่อวานแม่ไปทำไรในป่า พอแม่ได้ฟังก้หน้าซีด ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ไปหาผมในป่าตอนบ่าย2โมงพูดแล้วก้วิ่งอกไป คิดว่าถ้าแม่ไม่มาก็ไม่ได้เข้าบ้านแต่แต่ถ้ามาก้ทำตามที่เราอยากทำมานาน ผมรอนานจนเผรอหลับไป ได้ยินเสียงแม่ปลุกลุกแม่มาแล้วจาเองไงก้ว่ามา ผมได้ทีลุกขึ้น..เดินไปหาแม่ชุดแม่นั้นเป็นเสื้อแบบโบราณหน่อยไม่ต้องใส่ยกทรง

ผมก็บอกว่าให้อยู่นิ่งไนแล้วก็ร่วงไปที่นม แล้วก็คย่ำแรงแม่มองแต่ก็ไม่ได้พูดไรผมจึงถอดกลางเกงแล้วเสื้อผม จากนั้นพลักให้แม่นอนอนลง จับุกอย่างถอดเปลือยหมดจาดนั้นไม่มีคำอะไร อีกแล้ว ควย ผม 8นิ้วยัดเข้าไป แม่ร้งอว่า โอ้ยเจ็บ หล่อยเหอะ นะมันเจ็บโอ้ย มือแม่ก้พยยามสุดกำลังที่จะพลักผมออกแต่ไม่มีทางผม เลาะหัวไหร่แล้วก็จับแยกขาไว้แน่นแม่ได้แต่นอนร้องไห้ไป ไม่ไหวแล้วๆๆโอ้ย น้ำ ผมพุ้งออกมาโดนนมแม่เต็วไปหมด ทำกันอยู่2 ชั่วโมงก็ชวนแม่กลับบ้าน พอ กลับบ้านผมก็จัดการต่อ หลังจากนั้นเรา2คนก็ทำกันเรื่อยมา...... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Toon

- ฉันคือ Toon และเขียนนวนิยาย "เสียวเพราะเห็นเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
616 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 40 ยังแจ่ว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?