แฟนโดน

แฟนโดน

เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ผมกับแฟนทะเละกันบ่อยๆบวกกับผมไปติดหญิงใหม่แต่แฟนไม่รู้ เวลาแฟนใหม่ผมไม่กับบ้านผมก็จะมาหาแฟนเก่าเพื่อพาไปหาที่เอากัน บางทีมาถึงไม่มีใครอยู่บ้านก็จะเอากันที่บ้านเลยประหยัดดี แฟนเก่าผมชื่อตา ตาเป็นคนขาวหมวยตัวเล็กๆ แต่นมใหญ่และตูดใหญ่มาก มากคงเป็นเพราะโดนผมเอาบ่อยๆ เรื่องเกิดตอนที่วันนั้นที่บ้านตามีงานแต่งงานกัน ตาชวนผมมางานแต่งแต่ผมมีงานต่อเลยบอกตาว่าไปไม่ได้ แต่จริงๆแล้วผมพึ่งไปส่งแฟนใหม่ผมมา(ตาไม่รู้ว่าผมมีแฟนใหม่แล้ว)ผมเลยขี้เกียจไป แต่พอไปส่งแฟนกะว่าจะเอาให้สะใจสักหน่อยเพราะกว่าจะเจอกันก็เกือบอาทิตย์ แต่พอไปถึงคอนโดแฟนผมนั้นพี่สาวแฟนผมมาหาบอกว่าจะขอนอนค้างด้วยผมเลยอดเอาแฟนเลย ผมจึงกลับบ้านเลยแต่พอดีนึกได้ว่าที่บ้านตามีงานไม่มีใครอยู่ จึงกะว่าจะไปเอาตาแทนดีกว่า แต่อยากให้ตาประหลาดใจจึงไม่บอกว่าจะไป แต่โทรไปหาตาถามว่าทำอะไรอยู่ ตาบอกว่ารีดผ้าอยู่ไม่ได้ไปงานแต่งอยู่คนเดียว ผมบอกตาว่าคงไม่ได้ไปหาเพราะว่าติดงานแต่ตาก็ไม่ว่าอะไร ปรกติตาจะว่าผมว่าบ้างานแต่วันนี้ไม่ว่าอีกทั้งยังบอกให้รีบวางสายเพราะจะรีบรีดผ้า

ผมก็ไม่ได้คิดอะไรจึงรีบมาหาตาที่บ้าน พอมาถึงผมเอารถจอดไว้ที่บ้านน้าตาเพื่อไม่ให้ตาเห็นว่าผมมาหา พอไปที่บ้านน้าก็ไม่มีใครอยู่เลยคิดว่าไปงานแต่งกันหมด ผมเลยย่องไปหาตาที่บ้านโดยเข้าข้างหลังบ้านกะว่าจะแอบดูว่าตาทำอะไรอยู่ พอเดินผ่านประตูบ้านผมเห็นรองเท้าผ้าใบของใครไม่รู้แปลกๆ เลยไปดูที่ในบ้านหน้าทีวีที่ตาจะรัดผ้าประจำ พอเข้าไปเห็นมีแต่ที่รีดผ้าไม่มีตาอยู่แต่ได้ยินเสียงคนคุยกันในห้องของตาแต่ประตูปิดอยู่ผมเลยเดินมาที่ข้างหน้าต่าง

ที่มีรอยแยกเอเวลาขณะนั้นก็ประมาณ 6 โมงครึ่งทำให้ข้างนอกมึดบ้างเล็กน้อย พอไปถึงที่หน้าต่างซึ่งปิดไม่สนิดจึงไม่ต้องแอบดูรูเล็กที่แตก ซึ่งปรกติข้างหน้าต่างเป็นทุ่งกว้างจึงไม่ต้องกลัวคนเห็นบวกกับอากาศเริ่มมึดแล้ว พอผมดูเห็นผู้ชายอยู่กับตาสองคนในห้องจำได้ว่ามันเพื่อนของเพื่อนตาชื่อ เก่งมันหนังอยู่บนเตียงตาทำเหมือนสนิดกันมากสักพักตาเดินมาใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงขาสั้น จากนั้นเก่งดึงตามากอดวไว้แล้วเอามือมาบีบนมตาแต่ตาไม่ขัดขืนเลย

ผมคิดว่าตาคงโดนมันแล้วแน่นแต่ก็ไม่ได้อะไร จากนั้นมันเอามือซ้ายมาครึงที่หีตาส่วนปากก็เลียอยู่ที่คอ ส่วนตาหลับตาร้องซีดอย่าเดียวเลย จากนั้นมันเริ่มถอดเสื้อตาออกหมด เผยให้เห็นนมที่ใหญ่และขาวของตา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พงษ์ทวี

- ฉันคือ พงษ์ทวี และเขียนนวนิยาย "แฟนโดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
608 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ขอโทษนะ สำลี

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?