ตำรวจจราจรหนุ่ม....ชวนเสียวทั้งเครื่องแบบ

ตำรวจจราจรหนุ่ม....ชวนเสียวทั้งเครื่องแบบ

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5 ปีแล้ว ตอนนั้นผมเรียนอยู่ในระดับอาชีวแห่งหนึ่ง ปกติผมเรียนแบบเช้าไปเย็นกลับ ปกติประมาณ 4 โมงเย็นผมก็จะนั่งรถกลับแล้ว แต่วันนั้นปรากฏว่าอาจารย์นัดสอบเก็บคะแนน พอสอบเสร็จปรากฎว่าที่คิวรถไม่มีรถแล้ว ผมก็เลยอาศัยโบกรถกลับบ้าน ผมโบกรถประมาณ 30 นาทีกว่า ก็มีรถคันหนึ่งจอดแล้วถามผมว่าจะไปไหน พอผมบอกเขาเขาก็ให้ผมขึ้นรถแล้วขับออกไป แล้วพี่เขาก็ถามผมว่าชื่ออะไรอ่ะเราส่วนพี่ชื่อกรนะครับ สิ้นคำถามผมก็ตอบว่า ผมชื่อเฟี๊ยตครับ เรานั่งคุยกันในรถสักพักพี่กรก็ถามผมว่า เฟี๊ยตเคยเล่นอย่างว่ารึปล่าว พี่กรก็ถามผม ผมนั่งงงสักพักพอนึกได้ก็บอกว่าไม่เคย พี่กรหัวเราะแล้วบอกว่าถ้ายังไม่เคยอยากลอกป่าว ด้วยวัยที่อยากลอกผมก็บอกกับพี่กรว่าอยากลอง แต่ไม่รู้จะไปลองทีไหน พี่กรบอกว่าเดียวจะพาไป แต่ผมบอกว่าผมต้องรีบกลับบ้าน พี่กรบอกว่าเดียวค่อยโทร. บอกที่บ้านก็ได้ว่าติดธุระค่อยกลับพรุ่งนี้ พี่กรพามาที่บ้านพักของเขา ซึ่งผมมารู้ทีหลังว่าพี่กรเขาเป็นตำรวจจราจร เขาถามผมว่าอยากเล่นแบบไหน กับผู้หญิงรึว่าผู้ชาย ผมได้ยินก็เลยงง เลย

บอกพี่เขาว่าแบบไหนก็ได้ พี่เขาก็เลยบอกว่าถ้างั้นเล่นกับผู้ชายดีกว่า เพราะพี่เขาก็เป็นนายตำรวจที่ชอบมีอะไรกับผู้ชายเหมือนกัน พี่กรเขาบอกว่าเขาเป็นแบบรุก ผมก็บอกว่าแล้วแต่พี่ก็แล้วกัน พี่ก็บอกว่าเดี๋ยววันนี้พี่จะเล่นแบบแปลก ๆ นะเฟี๊ยต ผมก็ไม่รู้ว่าแบบแปลกของพี่เขาเป็นแบบไหน ได้ครับพี่ผมตอบ พี่เขาบอกว่าให้ผมไปอาบน้ำแล้วเดี๋ยวเขาจะเตรียมชุดสำหรับเล่นไว้ให้ ผมก็เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำเสร็จแล้วออกมา เห็นพี่เขาเอาชุดคล้ายชุดหนังแล้วบอกว่าเดี๋ยวเขาจะช่วยแต่งตัวให้ ชุดที่พี่กรเตรียมไว้ให้ก็มีเพียงแค่กางเกงในที่ทำจากหนังตัวเดียวเท่านั้น แล้วก็มีเข็มขัดหนังอีก 1 ่ชุดตั้งไว้พร้อมรองเท้าทหาร 1 คู่ พี่เขาจับผมแต่งตัวใส่กางเกงในหนัง แล้วคาดด้วยเข็มขัดพร้อมใส่รองเท้าทหาร แล้วพี่เขาบอกว่ารอเดี๋ยวเดี๋ยวพี่เขามา พี่กรเดินออกไปสักพักใหญ่ ๆ แล้วก็เข้ามาพร้อมกับแต่งตัวเครื่องแบบจราจรของพี่เขาแบบเต็มยศ ผมเห็นแล้วเงี่ยนสุด ๆ เลยครับ เพราะพี่เขาหุ่นดี เทห์ ชวนให้

หลงใหลมากครับ แถมชุดก็รัดจนเห็นทุกสัดส่วนของพี่เขาโดยเฉพาะบริเวณตรงเป้าของพี่กรนูนใหญ่มากครับ พี่เขาบอกว่าเดี๋ยวคืนนี้พี่เขาจะเล่นแบบจับคนร้ายมาลงโทษ พี่เขาจับผมแล้วใส่กุญแจมือล่ามไว้กับเสาพี่กรเขาทรมานผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Car Na

- ฉันคือ Car Na และเขียนนวนิยาย "ตำรวจจราจรหนุ่ม....ชวนเสียวทั้งเครื่องแบบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
29/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1566 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 4 คู่วาเลนไทม์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?