โชว์คะ

โชว์คะ

ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่าไม่เคยเขียนเรื่องแบบนี้ (แต่เป็นคนที่เขียนข้อความหรือหนังสือให้ใครอ่านแล้วอ่านรู้เรื่อง) ที่ไม่ได้เขียนก็ด้วยเหตุผลต่างๆ แต่พอดีช่วงนี้ Net เต่ามาก load อะไรก็ลำบาก ไม่รู้จะทำอะไรดี ก็เลยขอ share ประสบการณ์สมัยวัยสะรุ่นให้ทุกคนได้อ่านสักกะหน่อย

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง รับรองไม่มีที่ไหนแน่นอน (เว้นแต่ พอ post ที่นี่เสร็จ จะมีคนเอาไป post ต่อ) เรื่องนี้ป็นเรื่องของผมเองกับแฟนคนหนึ่งของผม พอดีมีแฟนหลายคน (แต่ไม่ได้มีหลายๆคนพร้อมกันนะ กลัวหัว...ขาด) ขอใช้ชื่อย่อ ตามชื่อเล่นเธอว่า “ต.”

ต. เป็นสาวผมออกแดงๆ (ไม่ได้ทำสีนะครับ) ตัวไม่สูง แต่ก็ไม่เตี้ย หน้าอกใหญ่ตั้งแต่วัยรุ่น อายุตอนนั้น น่าจะประมาณ 15-16 เห็นจะได้อยู่ หน้าอกดูเหมือนจะ 80 Cup B แล้ว ลองคิดดูละกัน หลายท่านอ่านแล้วอาจจะสงกะสัยว่าเอ็งเป็นผู้ชายแล้วไปสู่รู้ขนาดเขาได้อย่างไร? คำตอบก็คือ พอเป็นแฟนกันไอ้ความสงสัยที่ว่าหน้าอกขนาดนี้มันขนาดเท่าไหร่กัน เพื่อนสาวๆในห้องยังไม่ค่อยจะมีขนาดนี้เลย ก็เลยถาม ต. + ดูที่ยกทรงก็รู้แล้วว่าเธอโม๊รึเปล่า

ปูพื้นมานาน ขอเข้าเรื่องเลยละกัน ด้วยความที่เราเป็นแฟนกันมานาน (วัยรุ่นคบกันเป็นปี น่าจะเรียกได้ว่านานนะครับ) + มี Sex กันมานาน+ บ่อย ด้วยความที่ยังวัยรุ่น ความหื่นก็ย่อมมากเป็นธรรมดา (ส่วนตอนนี้สิ...เฮ้อ ดูหนังโป๊ยังแทบจะเฉยๆ) ก็เลยเป็นที่มาของการมี Sex ในหลายๆที่

วันนั้น (จำไม่ได้แล้วว่าวันไหน) แต่จำได้ว่าเป็นช่วงกลางวัน (ชัวร์ เพราะมองเห็นแจ๋วแหว๋ว) เราสองคนก็ไปเที่ยวข้างนอกกันเช่นเคย จำได้ชัดเจนว่าใส่ชุดนักเรียนกันทั้งคู่ (แต่จำไม่ได้ว่าโดดเรียนรึเปล่า อ้อ.. เกือบลืมไป ผมกับ ต. เป็นคนกรุงเทพฯ และเหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้นที่กรุงเทพนะครับ) ปัญหาของเด็กนักเรียนไม่ว่าจะอยู่กรุงเทพหรือไม่ก็ตาม คือ เวลาใส่ชุดนักเรียนมันไปไหนมาไหนลำบาก วันนั้นที่ดูเหมือนว่ากำลังปวดหัวอยู่ว่าไปไหนดี (เพราะปัญหาอีกประการของเด็กวันรุ่นทั่วไปก็คือไม่ค่อยมีตังค์) ก็พอดีเดินไปคิดไป ผ่านตึกร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ไม่ไกลโรงเรียนมากนัก แต่ก็ไม่ได้ใกล้จนเกินไป เป็นตึกร้างที่หากใครไม่ขึ้นรถเมล์จากหน้าโรงเรียน ก็จะต้องเดินผ่าน เพราะติดถนนเลย (นั่งรถเมล์ก็ต้องวิ่งผ่าน) ตึกนี้เป็นตึกแถว ยังสร้างไม่เสร็จ เรียนมากี่ปีก็ไม่เห็นไปไหน (สงสัยเจ้าของจะห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โชว์คะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
639 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงหมู่ซะเลย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?