ความหลัง กับเพื่อนน้องของใหญ่

ความหลัง กับเพื่อนน้องของใหญ่

..สวัสดีอีกรอบครับผมนายคนเดียวกันกับเรื่องลูกชายเจ้าของหอครับ ผมมีอีกเรื่องที่จะเล่าให้ฟังครับ ในระหว่างที่ผมฝึกงานนั้นผมได้มีโอกาสกลับไปมอบ้างบางครคั้งเพราะที่ฝึกงานผมอยู่ไม่ไกลจากมอที่ผมเรียน และครั้งหนึ่งที่ผมต้องกลับไปเลี้ยงน้องรหัสเพื่อเป็นการล่ำลา ผมจึงนัดกันไปที่ร้านเหล้าใกล้ๆมอครับ ไปกันทั้งหมด 4 คน ชาย2หญิง2 สายรหัสผมนี่ทุกคนยอมรับครับว่าหน้าตาดีทั้งผู้หญิงผู้ชายแต่ไม่รวมผม เพราะผมหน้าตาธรรมดาบ้านๆ สิ่งที่ผมหวังวันนี้คือน้องเจต น้องรหัสผม ไหนๆก็จะไม่เจอกันแล้วผมเลยแกล้งขอไปนอนด้วยกับน้องเจตสักครั้งไม่ได้คิดอะไรมากนะครับแค่ได้ใกล้ชิดก็พอ อิอิ แต่คิดไปคิดมาก็ไม่กล้าทำครับ เลยสอดส่ายสายตาหาเอาในร้านและผมก็เจอน้องตี๋คนหนึ่งน่ารักมากมาย จึงจัดการให้น้องผู้หญิงไปขอเบอร์ แล้วก็ได้ครับแต่ผิดคลาด เพราะไอ้น้องตี๋นั่นชอบน้องผมที่ไปขอเบอร์ครับ ซวยไป พอร้านใกล้ปิดคนเริ่มน้อยโต๊ะน้องตี๋ก็พากันย้ายมาที่โต๊ะผมเพื่อที่จะจีบน้องผม เพื่อนน้องตี๋มากันอีก 2 คนคนหนึ่งน่ารักดีครับสูงขาว แต่อีกคนนี่ซิครับดำๆตัวใหญ่ๆเหมือนจะอ้วน ที่สำคัญพูดมากที่สุดชอบคุยว่าตัวเองได้ผู้หญิงคนนั้นคนนี้ตามประสาคนขี้คุย ผมรำคาญครับจึงขอตัวไปฉี่แล้วไอ้ดำ

คนนั้นก็ตามมาฉี่ด้วย ตอนฉี่มันยังไม่วายคุยให้ผมฟังอีกว่าผู้หญิงที่เดินเข้าห้องน้ำไปเมื่อครู่นี้มันจะจีบให้ดู ผมก็ไม่ได้สนใจครับน่ารำคาญไม่หล่อยังจะขี้โม้อีก พอเสร็จแล้วผมเดินออกมาก่อนกลับเข้าไปที่โต๊ะปรากฎว่าเหลือแต่น้องตี๋ น้องผู้หญิงผม ส่วนน้องเจตกันคนอื่นกลับไปแล้ว น้องผมบอกว่าเดี๋ยวเจตมารับผมให้ผมรอก่อนส่วนน้องกับน้องตี๋ขอกลับก่อน ผมจึงต้องรออยู่คนเดียวดูซฺน้องผมทำกันได้ลง ผมพยายามโทรหาเจตแต่ไม่รับ เลยต้องนั่งรอ แต่สักพักไอ้ดำก็เดินมาทำหน้าเซงๆ ผมจึงถามว่าเป็นไร มันก็บอกว่าจีบสาวไม่ติด ผมก็ขำดิครับแล้วก็ว่ามันว่าไหนคุยนักคุยหนาว่าได้คนโน้นคนนี้กับแค่ผู้หญิงที่ไม่สวยๆยังไม่ได้เลย มันก็ยิ่งคุยใหญ่ครับว่ามันไม่ได้โม้ มันเป็นขวัญใจทั้งผู้หญิงและเกย์ มันคุยว่าใครได้เอากับมันติดใจหมด ผมแอบสงสัยว่าทำไมมันพูดว่าทั้งหญิงและชายเลยถามไปว่า เคยได้กับผู้ชายไหม มันก็บอกว่าเคยแต่นานมาแล้ว ผมถามต่ว่าแล้วเป็นไง มันก็บอกว่าตื่นเต้นดีครับ ฟิตดี...เอาว่ะ

ไอ้ดดำนี่ก็ได้คืนนี้แก้ขัด น้องเจตคงไม่มารับผมแล้วผมจึงขอกลับกับไอ้ดำ มันก็ยอมครับมันให้ผมไปนอนกับมันที่ห้อง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นาย DOOM

- ฉันคือ นาย DOOM และเขียนนวนิยาย "ความหลัง กับเพื่อนน้องของใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1457 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป งานเลี้ยง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?