ธรรมชาติ

ธรรมชาติ

...................เธอนั่งมองรูปร่างตัวเองในกระจกเงาบานใหญ่ที่ติดประดับไว้ในห้องนอนหรูหราของเธอ.....ภาพเปลือยเปล่าของเรือนร่างที่บอกถึงความสวยงามอย่างเหลือเกินที่เธอเหมือนได้รับพรจากพระ

เจ้าให้เธอเป็นเช่นนี้....เนินอกที่สวยเต่งตึงและอวบใหญ่งามประดับด้วยเม็ดมณีน้อยสีชมพูดูสวยใส...ผิวเนียนท้องราบแบนดูน่าสัมผัสลูบไล้ยามเมื่อเธอผ่นถ่ายลมหายใจ...สะโพกอวบผายเล็กน้อยเอวคอ

ตงามแท้อย่างเจ้าหญิงสวยสมกับที่เธอเป็นลูกสาวเจ้านายเมืองเหนือ...โหนกเนินดูงามเด่นประดับไปด้วยปอยขนไหมสีดำดูตัดกับเนียนเนินอวบนูนสีขาวนวล....โคนขาเรียวและปรีน่องดูช่างสมส่วนของ

เรือนร่างสวย....อืมม...ใครก็ตามได้ยลโฉมสาวงามผู้นี้ยากนักจะม่ไหลหลง......สาวน้อยด้วยวัยสิบห้าฝนคนนี้ชื่อเจ้านางหรือในหมู่เพื่อนเรียกมิน....มินมีคุณแม่เป็นเชื้อสายพม่าเป็นน้องของเจ้าผู้ครองนคร

ส่วนคุณพ่อเธออดีตเป็นผู้สูงศักดิ์แต่ชอบชีวิตสามัญชนจึงลงจากฐานันดรมาประกอบอาชีพเฉกเช่นคนทั่วไป....ด้วยเป็นนักเรียนนอกคุณพ่อเธอคงเดชได้ทำหน้าที่เป็นนักบินประจำสายการบินหนึ่ง...ท่าน

ต้องบินระหว่างประเทศ....มินสาวน้อยซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของกัปตันคงเดชเลยต้องอยู่บ้านกับแม่นมและคนรับใช้อื่นๆ...คุณแม่เธอนั้นได้หนีจากเธอตั้งแต่เธอยังเล็กๆเพราะทนความเจ้าชู้ของคุณพ่อเธอ

ไม่ได้...คุณแม่ไปมีครอบครัวใหม่ยังถิ่นเกิด....มินได้รับการดูแลอย่างดี....

....................บ่อยครั้งความเหงาก็มาครอบงำความรู้สึกของเด็กสาวแต่ด้วยความแกร่งที่พ่อเธอสั่งสอนก็ทำให้มินฝ่าฟันมันออกมาได้....มินเป็นนักเรียนประจำของโรงเรียนนานาชาติเฉพาะช่วงปิดเทอมเท่า

นั้นที่เธอต้องมาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ที่มีเพียงแม่นมและคนรับใช้....บ่อยๆที่มินแอบเห็นคุณพ่อเธอพาหญิงสาวที่สวยงามอย่างเทพธิดามาเที่ยวที่บ้าน....และก็บ่อยที่ไม่ใช่คนคนเดียวกัน.....ส่วนใหญ่จะ

เป็นแอร์สาวที่คุณพ่อเธอคบหาทั้งไทยและต่างชาติ...และที่ดูท่านสนิดเป็นพิเศษก็คือคุณ วีริน...วีรินเป็นหญิงสาวสวยงามทั้งรูปร่างหน้าตา...ผิวพรรณดูสวยใสรูปร่างสูงสง่าอย่างหงษ์เหิน....ใบหน้าหวานดั่ง

นางฟ้า....เธอเป็นคนยิ้มง่ายเข้ากับใครๆได้ดี...มินเองยังนึกชอบเธอเลย.....ด้วยวัยที่ห่างจากคุณพ่อเธอมากทำให้วีรินเหมือนลูกสาวท่านคนหนึ่ง....แต่ไม่เช่นนั้น...วีรินมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับคุณพ่อเธอ....มิ

นแอบได้ยินเสียงสวา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มะรอพี

- ฉันคือ มะรอพี และเขียนนวนิยาย "ธรรมชาติ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
671 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?