คนเมือง ๒.

คนเมือง ๒.

...................แป๊มนั่งใจลอยในรถBM.สีดำข้างโรงแรม เธอพยามรวบรวมสติโอววว.....นี่เธอทำได้ถึงเพียงนี้อารมณ์ของความอยากอารมณ์ของกามมันฉุดให้เธอขับรถมาภึงที่นี่ มาหาผู้ชายที่เธอคิดว่าช่วยปลด

ปล่อยอารมณ์ให้เธอ โอวววไม่....ไม่.....ไม่นะ...แป๊มพยามฝืนความรู้สึกเธอนั่งบังคับตัวเองจนค่อยผ่อนอารมณ์.....เธอมองดูรอบด้าน ตอนนี้ไม่มีใครเห็นเธอแป๊มค่อยๆขับรถกลับเชียงดาว กลับบ้านพักของ

เธอ ตลอดเส้นทางยามค่ำคืนแบบนี้มันช่างดูน่ากลัวนี่กระไร แนวเขาและชายป่าสูงของต้นสัก มันทอดยาวตลอดเส้นทางสลับแนวเหวลึก....ณ.บ้านพักในรีสอร์ทยามนี้ทุกคนหลับกันหมดแล้ว......

.....................หนิงมีงานเซ็นต์กองโตมาเสนอให้แป๊มแต่เช้า หนิงในชุดสูตรสีเทาอ่อนซึ่งเป็นสีประจำของเจ้าหน้าที่โรงแรมแห่งนี้ กระโปรงสั้นตามสมัยเสื้อเข้ารูปสวมทับด้วนสูตรสั้น การที่หนิงเป็นคนรูป

ร่างสูงและรูปทรงสมส่วนนมและสะโพกผายดูงามตา ผิวขาวเนียนตามแบบฉบับคนเมืองเหนือ มันทำให้หนิงดูสวยน่ามองและน่าสัมผัสรูปร่างเธอยิ่งนัก

.........แป๊ม/งานเร่งรึเปล่าหนิง.....เห็นกองโตเชียว

.........หนิง/ไม่คะคุณแป๊ม.....หนิงวางไว้ตรงนี้นะคะ...คุณแป๊มคะ โรงบ่มใบยาที่ลำพูน น้าคำปุ่นโทรฯมาคะว่า เขาอยากให้หนิงนำเสนอขอเงินซ่อมแซมเตาบ่ม ตอนนี้ใบยายังไม่เข้า จึงอยากซ่อมงานเสีย

ตอนนี้

..........แป๊ม/อืมม.....จริงนะแป๊มไม่ได้ไปหาและเยี่ยมน้าคำเลยตั้งแต่แป๊มกลับมา ไม่รู้ที่นั่นเปลี่ยนแปลงมากแค่ไหนแล้วนะ

..........หนิง/ก็ดีคะ....แป๊มพึ่งไปเมื่อสามเดือนก่อน ไปกับคุณเกษม

..........แป๊ม/เดี๋ยวตอนบ่ายแป๊มจะไปดูแกหน่อย ไปหาน้าคำที่โรงบ่มยา

.........................บ่ายแป๊มขับรถไปที่ลำพูนตรงสู่โรงบ่มยา ที่นี่คือธุรกิจแรกของคุณพ่อเธอ พ่อเธอโตมาจากธุรกิจโรงบ่มใบยา ตลอดเส้นทางแป๊มนึกถึงบรรยากาศเก่าๆสมัยเธอยังเด็กที่พ่อเธอพาเธอมาเที่ยวที่นี่

เงาร่มของแมกไม้ตลอดทางเข้ามันดูสบายตาสบายใจยิ่งนัก ตอนนี้ท้องฟ้าคลึ้มไม่มีแสงแดด แป๊มจอดรถด้านหน้าแล้วลงเดิน เธอได้สัมผัสกลิ่นไอของความหอมของใบยา สัมผัสอากาศ ลมเย็นสบาย ความ

ร่มรื่นของพื้นที่ โอวววมันช่างสุขใจยิ่งนัก

..........................สวัสดีครับคุณแป๊ม.....เสียงของชายร่างเล็กผอม หน้าตาเขาบอกวัยว่าเกือบห้สิบแล้ว เขาคือน้าคำผู้ดูแลที่นี่ เขาจำคุณแป๊มหรือหนูแป๊มได้ ถึงแม้เธอจะจากไปเรียนกว่าห้าปี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thanapol

- ฉันคือ Thanapol และเขียนนวนิยาย "คนเมือง ๒."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
565 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พิมเองค่ะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?