Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป

Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป "เพื่อนรัก"

เย็นฤทัยหายเหนื่อยลืมตาขึ้นก็เห็นครูชัยที่เพิ่งร่วมรักกับเธอ ไปกอดจูบอย่างดูดดื่มกับวิภาวีเพื่อนสาวจอมแก่นของเธอ ภาพที่เห็นทำเอาเด็กสาวใจเสียอยู่ไม่น้อย คนรักที่เพิ่งมีความสัมพันธ์กับตนหันไป

หาสาวอื่นทั้งๆที่เธอยังไม่ทันหายเหนื่อยเลยด้วยซ้ำ แต่ด้วยความเป็นคนมีน้ำใจเย็นฤทัยกลับปล่อยให้ทั้งคู่กอดจูบกันอยู่อย่างนั้น เด็กสาวติดกระดุมเสื้อไปพลาง มองรอบๆห้องไปพลาง โดยพยายามไม่

เหลือบไปมองบทพิศวาสของคู่ครูกับลูกศิษย์จอมแก่น "อืมมม...ครูชัยขาาาา นิ้วครูชัยหญ่ายยจังเลย" เย็นฤทัยได้ยินเสียงเพื่อนสาวก็ตาลุกวาว < ไม่ได้นะ...หันไปมองไม่ได้ น่าเกลียดจริงๆเรา > ใจเย็นฤทัย

เต้นไม่เป็นจังหวะ เธอกำลังเสียใจกับสิ่งที่ครูชัยทำกับเธออยู่แท้ๆ แต่ก็มีแรงมหาศาลบางอย่างในตัวเรียกร้องให้เด็กสาวเจ้าน้ำใจหันไปมองเกมกามของทั้งคู่ "แล้วเสียวดีมั๊ยล่ะแบบเนี๊ยะ?" ครูชัยแกล้งเอ่ย

ถามเสียงดังให้เย็นฤทัยได้ยิน "เสียวค่าาาครู อย่าเพิ่งหยุดนะคะ" เย็นฤทัยค่อยๆหันหน้าเหลือบไปมองอย่างลืมตัว แต่พอเริ่มเห็นขาของวิภาวีที่กำลังสั่นด้วยความเสียวเธอก็ได้สติซะก่อน < ว๊าย!...ทำไมเรา

ถึงอยากหันๆไปดูล่ะ อย่างงี้ก็เหมือนเราเป็นคนโรคจิตน่ะสิ...ตายแล้ว > เด็กสาวก้มหน้าอันแดงซ่านไปพร้อมกับกังวลในความรู้สึกของตน "อาาา...อาาา ครูชายยยย" < ไม่นะ...ไม่ ไม่มอง เราต้องไม่มอง...

ฮือๆๆ ทำไมมันทรมานอย่างงี้เนี่ยะ > เย็นฤทัยนั่งหันหลังให้อีกสองคนด้วยความอึดอัดยิ่ง จนในที่สุด "อาาา...อาาา ครูชัยขา วิ...จะออกแล้ว...อ๊าาาาา" เสียงเพื่อนสาวขึ้นสวรรค์จากด้านหลังทำเอาเย็นฤทัย

ถอนหายใจเฮื๊อกใหญ่ ความรู้สึกเสียวของวิภาวีคงวิเศษไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่นัก

"ครูชัยคะ...หนูจะกลับบ้านแล้วค่ะ ขอกางเกงในหนูคืนได้มั๊ย?" เย็นฤทัยหันมาทวงสมบัติของเธอคืนเมื่อเห็นทั้งสองคนพักผ่อนจนเพียงพอแล้ว ครูชัยพอได้ยินก็หันมาทำหน้าเหรอหราใส่เด็กสาวคืน "

โถ่...ครูชัยอ่ะ หนูทำตามสัญญาแล้วนะคะ เอาคืนมาได้แล้ว" เย็นฤทัยยกเรื่องสัญญามาอ้างโดยไม่กล่าวถึงรายละเอียดของมัน เลี่ยงการทำให้วิภาวีอิจฉาเธอ ครูขำเล็กๆก่อนจะหยิบกางเกงในของเธอออกมา

จากลิ้นชักโต๊ะ "มานี่...ครูใส่ให้" ครูชัยพูดราวกับเด็กสาวอยู่ชั้นอนุบาล "อุ่ย! แหะๆๆ ไม่เป็นไรค่ะครู หนูใส่เองได้" เย็นฤทัยรีบปฏิเสธ "มาเร็วๆ!" ครูชัยเริ่มทำเสียงดุ เย็นฤทัยหันไปสังเกตปฏิกิริยาของ

วิภ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป "เพื่อนรัก""

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
922 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 4 คู่วาเลนไทม์

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?