เอากับแฟนพี่

เอากับแฟนพี่

สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ"พัฒน์" เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน

ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ "หนุย" ครับ พี่หนุยพักอยู่หอแถว ๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ? พี่ชายผมไปเรียนต่อต่างประเทศครับ พี่ชายผมหน้าตาดี มีสาว ๆ มาติดเยอะ ส่วนผมก็หน้าดีไม่แพ้พี่ชายผมหรอก เพียงแต่ว่าผมมักจะหมกตัวอยู่แต่ในบ้านเล่นเกมส์ ติดเกมส์เสียมากกว่าติดหญิง) พี่หนุยสูงประมาณ 160 ผิวสองสี หุ่นดีมากครับ เมื่อผมมาถึงหอพักพี่หนุยผมก็โทรขึ้นไปหาเธอก่อนครับ ก็บอกเธออย่างที่ผมเล่าในตอนแรกละครับเพราะไม่ได้คิดอะไร อีกอย่างเค้าก็แฟนพี่ชายของเราด้วย พี่หนุยก็ใจดีครับเค้ารักพี่ชายผมมาก จึงแบ่งส่วนยุญมาถึงผม สรุปคืนนี้ผมก็มีที่พักละครับ พี่หนุยถามผมว่าหิวมั๊ย ทานอะไรมาหรือยัง ผมบอกว่ายังครับ พี่เค้าก็ชวนผมลงไปทานข้าวข้างล่างกัน พี่หนุยใจดีแล้วก็เป็นกันเองมากครับ เอาใจใส่ผมทุกอย่างเหมือนเป้นน้องของตัวเองเลยทีเดียว หลังจากทานข้าวกันแล้วก็ขึ้นมาที่ห้องครับ ดูทีวีกัน นั่งย่อยอาหารมะกี้ไปสักพักพี่เค้าก็บอกให้ผมไปอาบน้ำได้แล้ว ให้ใช้เสื้อผ้าของพี่ชายผมอยู่ในตู้

ผมก็ไปอาบน้ำแต่โดยดีครับ อาบเสร็จออกมาพี่เค้าก็อาบต่อ ผมก็นั่งดูการ์ตูนไป สักพักผมก็หันไปทางประตูห้องน้ำ ประตูมันไม่ปิดหมดครับ มีช่องด้านล่าง เหมือนมีอะไรมาทำให้ผมมีความคิดที่ว่าผมจะต้องแอบดูพี่หนุยอาบน้ำให้ได้ มันตื่นเต้นมากครับ (เหมือนไปล่าบอสแล้วได้ MVP เลย) ผมก็ก้มลงมองครับ พี่หนุยนั่งอยุ่กับพื้นห้องน้ำ กำลังอาบน้ำสบาย ๆ อยู่ แกคงไม่คิดว่าผมจะแอบดูหรอกครับ เลยทำตัวตามสบาย แค่ผมดูแค่นั้นใจผมก็เต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ใจก็บอกว่าแฟนพี่ชายนะ แต่อีกใจก็อยากดูอ่ะทำงัยได้ ผมก็แอบมองอยู่เรื่อย ๆ ละครับ พอพี่เค้าอาบน้ำเสร้จเค้าก็ล้างน้องนู๋เค้าครับ เธอนั่งยอง ๆ หันหน้าไปทางกำแพงครับ แล้วหันก้นออกมาทางประตู ผมเห็นน้องนู๋ของเธอจากด้านหลังไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ เธอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอากับแฟนพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1521 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณหนูภาค1

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?