น้องเบน

น้องเบน

เบน อายุ 18 มีน้องสาวชื่อ เหมียว อายุ 16 สว่นจิ๊บ เป็นแฟนของพี่ชาย เบน อายุ 20 และ แหม่ม เป็นแฟนของน้องชายเบน อายุ 17 ซึ่งทั้งหมดโดนผมเอาแล้วทุกคน เบน เป็นนักกร้องอยู่ที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง ซึ่งผมใช้เวลาไม่นานก้อได้ฟันเธอสมใจ เหมียวจะนอนอยู่ห้องเดียวกับเบน เวลาเบนกับผมเอากัน เหมียวจะนอนอยู่บนเตียงด้วย ซึ่งผมก้อรู้ว่า เหมียวแกล้งทำเป็นหลับทุกครั้ง วันนั้น เบนกำลังขึ้นขย่มผมแบบไม่ลืมหูลืมตา ร่องกลีบของเบน หุบเข้าหุบออกตามแรงขย่ม มือผมบีบเค้นที่เต้าของเบน อีกข้างล้วงเข้าไปที่เนินของเหมียว แล้วเขี่ยที่ร่องของเหมียวเบาๆนอกกางเกงใน เพื่อหยั่งเชิง เหมียวไม่ขัดขืน

กลับกุมมือของผมไว้แน่น ผมได้ใจเลย แยงนิ้วเข้าไปในร่องของเหมียว ไม่นานเบนก้อถึงจุดสุดยอด ร่องเสียวตอดรัดท่อนเอ็นของผม น้ำเงี่ยนแตกออกมาเลอะท่อนเอ็น ผมกระดกควยงัดสู้แรงขมิบ และเบนก้อบอกว่าไม่ไหวแล้วนะพี่ เสร็จไป 3 แล้ว และก้อล้มตัวลงนอนข้างๆ ผมเลยบอกเบนว่า ให้ผมเอาเหมียวต่อแล้วกันนะ เพราะว่าว่าเหมียวก้อยากเหมือนกัน และผมก้อยังไม่เสร็จเลย เบนอึ้งไป แต่ไม่ปฎิเสธ

ผมเลยเลิกผ้าห่มออก จับเหมียวลากมาที่ปลายเตียง ถอดกางเกงในออก ผมนั่งที่ปลายเตียง ใช้ลิ้นละเลงที่ร่องเหมียว กดลิ้นแช่ไว้ที่เม้ด และแหวกร่องออก ใช้ลิ้นแยงเข้าไปลึกๆ กระดกลิ้นเย้ดหีเหมียว เหมียวร้องลั่น และก้อเสร็จคาปากผมไป 1 ครั้ง ผมจับ เหมียวยืนขึ้น สอดท่อนเอ้นเข้าร่องเสียวจากด้านหลัง กระเด้าอย่างไม่ยั้ง เหมียวแอ่นก้นสู้ทุกครั้งที่ผมกระแทก ผมเลยบอกเบนว่า ไหนๆผมก้อได้เหมียวแล้ว พวกเรามาสนุกกันเต็มที่ดีกว่า ผมสั่งให้เบนลุกขึ้นมาช่วยเลียนมให้เหมียวด้วย เบนอึกอัก แต่ก้อยอมทำตาม เหมียวโดนผมเย้ดท่ายืนจากด้านหลัง โดยมีพี่สาวบีบนม และดุดนมไปด้วย เบนใช้มืออีกข้างที่เหลือบี้ที่เม้ดให้เหมียวไปด้วย ใครลองโดนแบบนี้ไม่วายเสร็จแบบต่อเนื่องหลายๆครั้งเหมือนกับเหมียว และผมก้อเสร็จตามมา

อีกหลายวันต่อมาผมไปหาเบนที่ห้อง โดยที่ไม่ได้โทรบอกล่วงหน้า คนที่มาเปิดประตูกลับเป็นแหม่ม แฟนของน้องชายเบน แหม่มใส่แค่กางเกงในจีสตริงตัวเดียวมาเปิดประตูให้ผม โดยที่คิดว่าผมเป็นแฟนเธอ เราสองคนต่างตกใจ แต่ผมได้สติก่อนเลยเข้าไปรวบตัวแหม่มไว้ กดจมูกไซร้ที่ซอกคอแหม่ม พึมพัมกลับแหม่มว่า อย่าอายเลยนะ มีความสุขด้วยกันดีกว่า แหม่มคลายอาการขัดขึนลง ผมเลยปล่อยเธอ แล้วพาเธอไปที่เตียง และเพิ่งสังเกตุว่า แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

iop

- ฉันคือ iop และเขียนนวนิยาย "น้องเบน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
739 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวบนรถเมล์02

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?