ครั้งแรกของวี

ครั้งแรกของวี

มีชายหน่มคนหนึ่งชื่อ วี เขาเป็นเพื่อนบ้านฉันอายุ 20 ปี เขามาเล่าให้ดิฉันฟังว่าเมื่อประมาณ 3-4เดือนก่อน เขาได้ไปยุ่งกับผู้หญิงครั้งแรก เป็นรุ่นพี่เขาเกือบ 10 ปี ได้ข่าวว่ารุ่นพี่คนนี้เป็นคนเจ้าชู้ชอบยุ่งกับรุ่นน้อง วันหนึ่งรุ่นพี่คนนี้ได้ชวนวีไปเที่ยวกับเพื่อนเป็นกลุ่มใหญ่ รุ่นพี่คนนี้เขาชอบมานั่งติดกับวี ทุกคนได้เที่ยวตามประสาวัยรุ่นจนดึก วีเล่าให้ฟังว่าตอนนั้นเขาเมามากทุกคนก็กลับบ้าน รุ่นพี่คนนี้เทอบอกว่าช่วยไปส่งเขาที่บ้านหน่อย ระหว่างทางกลับบ้านร่นพี่คนนี้บอกให้แวะที่โรงแรมเทอจะล้างหน้า เมื่อเปิดห้องรุ่นพี่คนนั้นก็ขอตัว ไปห้องน้ำพอกลับมาอีกทีเขานุ่งผ้าเช็ดตัวแค่เอว และจับวีฉุดขึ้นบนที่นอนเทอจูบปากดูดลิ้น ใช้มือคลำอาวุธของวี และเทอยังยังก้มทำออรัลให้วี เห็นวีบอกว่าเทอใช้ลิ้นเก่งมาก วีถึงกับคราญครางด้วยความรู้สึกเสียวซ่าน มือหนึ่งของเทอมืออาวุธของวี อีกมือหนึ่งลูบไปที่หน้าอก และยังสอดใส่อาวุธของวีจนเสร็จ เทอบอกวีว่าถึงจุดไคลแม็กสองครั้ง คืนนั้นเทอวีว่าค้างที่นี่แหละก็มันดึกมากแล้วไม่ต้องกังวลเพราะจะหลับประมาณเช้ามืด

เทอและวีจะได้มีความสุขกันเต็มที่ เมื่อเทอพูดจบเทอก็ชวนวีไปอาบนำที่อ่างอาบนำกัน 2คนวีบอกว่าเขาอายมาก แต่รุ่นพี่ของวีเทอดึงมือของวีไปฟอกสบู่ทำความสะอาดให้เทอตามซอกตามมุมต่างๆด้วยรวมถึงอวัยวะเพศของเทอด้วย เทอร้องคราญครางจนวีเริ่มมีอารมณ์อีกครั้งหนึ่ง พอวีทำความสะอาดตัวของเทอเสร็จ เทอก็ดึงสบู่มาทำความสะอาดให้วีบ้างพอเทอทำความสะอาดให้ววีเสร็จเทอก็คุกเข่าทำออรัลให้วีในอ่างอีกครั้ง วีบอกว่าเขายืนตังแข็งทื่อไปหมด ไม่มีความรู้สึกผิดชอบชั่วดีและวีก็ปล่อยอารมณ์จนเตลิดไปตามเรื่องเรื่อยๆ

และทั้งสองก็มาร่วมเพศกันบนเตียงอีกครั้ง วีบอกดิฉันว่าเทอสอนท่าหลิกแพลงต่างๆให้หมด คาวนี้เทอเริ่มหมดแรง แต่วีบอกว่าเขาเริ่มมีอารมณ์วีจับเขาถ่างเขาและสอดใส่อวัยวะเพศของเขาไปในรุอวัยวะเพศเขาบ้างเทอร้องคราญคราง พอวีหยุดเทอบอกว่าหยุดทำไมทำต่อ วีบอกว่าตอนนั้วีทั้งดูดนมเทอและจูบอวัยวะเพศของเทอ จนเทอบอกว่าพอแต่วีไม่ยอมหยุดแค่นั้น วีบอกว่าอวัยวะเพศของเขาแข็งยาวถึง 6.2 นิ้วหรือประมาณกระบอกไฟฉายอย่างไงอย่างนั้นกรือบ้างทีกระบอกไฟฉายอาจเล็กกว่าด้วยซ้ำ วีบอกว่ายุ่งกันจนเช้าเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ab

- ฉันคือ Ab และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของวี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
651 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแฟนก็แทนด๊ายยย...,

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?