เด็กวัด

เด็กวัด

สวัสดีท่านผู้อ่านนะครับมาแล้วกับประสบการณ์ ของกระผมเองล่วน ๆ ไม่ได้แต่งเติมเลยเด็ดขาด เป็นประสบการณ์โดยตรง ครับ มาต่อหลังจาก ป.6 เลยนะครับ

เรื่องก็มีอยู่ว่า ในช่วงปิดภาคเรียน จะมีกิจกรรมบวชสามเณร กันทั้งนั้น ในนั้นก็มีผมคนนึงรวมอยู่ด้วย เพราะว่า ตอนปิดภาคเรียนจะหาตังได้เยอะ เอาไปเป็นค่าซื้อหนังสือนั้นละครับ ตอนนั้นผมอยู่ช่วงอยากรู้อยากลองไม่ทุกอย่าง และเรื่องที่ผมจะเล่าทันก็เกิดขึ้นตอนเป็นเณรนี้ละสิครับ เรื่องนั้นมีอยู่ว่า

ประมาณเย็น ของวันหนึ่งขนาดที่สารเณรทั้งหมดไปอาบน้ำกัน รวมถึงผมด้วยที่ต้องไปอาบน้ำ เณรบางองค์ จะแก้อาบหมดเลย ยกเว้นเณรรุ่นพี่ เณรรุ่นพี่ส่วนใหญ่จะอาบในห้องแล้วก็ปิดประตูกันทั้งนั้น แต่ไปอาบหลายคนนะครับ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดก็เกิดขึ้น เมื่อเพื่อนผม มันบอกว่า จะแอบดูพี่ ๆ เขาอาบน้ำกัน ตามประตูข้างหน้าจะมีรอยรูเล็ก ๆ แอบดูได้ ส่วนผมแอบดูไม่ถนัดเลย ไปดูข้างหลังเพียงคนเดียว ข้างหลังห้องน้ำ จะมืดนิด ๆ แต่ก็มองเห็นชัดกว่าประตูอีก ผมมองผ่าน ทางท่อน้ำที่เข้าไปในห้องน้ำ รูมันกว้างพอสมควร ผมแอบดู มีพี่เณร 3คนกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วไม่ได้ใส่อะไรเลย เห็นควยพี่ทั้ง 3คน แล้ว อยากจะเข้าไปจับ และสัมผัสด้วยตัวเอง ผิวขาวหุ่นแน่นมาก ๆ

กับอีกคนผิวออกคล้ำ แต่หล่อมาก ๆ ผมดูจนพี่เข้าอาบน้ำเสร็จ ผมก็ละสายตาออกไป แต่ได้ยินพี่เขาชวนกันชักว่าว ผมจึงหันกลับมาดูอย่างเดิม ในขณะนั้น ผมก็ดูจนพวกพี่เขาชัก จนแตก ทั้ง 3 คน ผมก็กลับไปนอน หลับไม่แต่เมื่อไรก็ไม่ทราบตื่นมาอีกที ตอนตี 2 รู้สึกปวดฉี่ ผมเดินไปฉี่ เสร็จกลับมา มองเห็นพี่คนเมื่อเย็น ที่อาบน้ำในห้อง นอนอยู่สบงเปิดแล้วควยพี่เขาก็ออกมาด้วย ผมเอาไฟฉายสองไป ตอนนั้นอยากลองจับว่าใหญ่ขนาดไหน ผมรู้สึกหนาว ๆ ร้อน ๆ ใจสั่นกลัวว่าเขาตื่นขึ้นมาเห็นจะว่าเรานั้นละครับ กลัวโดนตืบด้วยละ แต่ใจมันกล้ากว่า ผมตัดสินใจ เอาหน้าไปซุกพวงควยแล้วใช้ปากเลียหลังจากนั้นอารมย์ผมก็กระเจิง จัดการดูดเลียควยพี่เขาไปเลย ผมไม่รู้สึกเลยว่าพี่เขาน้ำแตกตอนไหน มารู้สึกอีกที ตอนที่พี่เขาพลิกตัวนะสิครับผมเอาปากออกมา นึกว่าน้ำลายตัวเอง กลับมีแต่น้ำขุ่น ๆ เหม็นคาวด้วย ผมเลยคายทิ้งไป มารู้ที่หลังว่ากินได้ เสียดายนะ....อิอิ.

หลังจากนั้นผมก็ไปนอนที่เดิมแล้วชักว่าวจนน้ำแตก ตื่นมาอีกที ตี5 คนอื่นไปทำวัตรเช้ากันหมดแล้ว ผมก็เดินขึ้นไปเปิดไฟ ผมมองไปรอบห้องเห็นรุ่นพี่เป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Good

คุณากร | 5/7/2024 - 13:03

ทำไม่อ่านได้แค่นิดเดีนวเองคับ

Anonym | 5/7/2024 - 13:03

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นิติพล

- ฉันคือ นิติพล และเขียนนวนิยาย "เด็กวัด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
6724 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป (ครูธัญรัตน์ ตอนที่ 2)

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?