กล้วยไม้ป่า...2

กล้วยไม้ป่า...2

.................เหน่งสะดุ้งกายเมื่อได้ยินพี่สาวเรียกแบบนั้น....สายตาเหน่งกำลังจ้องมองเรือนร่างสวยของพี่สาวอย่างลืมตัว....เหน่งในวัยรุ่นแบบนี้กำลังเรียนรู้และเริ่มสนใจเพศตรงข้ามอย่างมาก.....มิวซื้อ

แผ่นVCDหนังเกี่ยวกับสงครามที่เหน่งชอบมาฝากหลายแผ่น.....เสียงแม่บอกมิวให้มาทานอาหารมื้อเที่ยงด้วยกันหลังจากเก็บสัมภาระเข้าห้องพักที่เธอเคยอยู่. มิวมองห้องที่เธอเคยอยู่...เตียงนุ่มๆและตุ๊กตา

บาบี้ที่เรียงไว้ในตู้ส่วนตัวเธอยังคงอยู่อย่างที่เคยเป็น...ภาพดารานางแบบที่เธอชอบ...ภาพนู๊ดของดาราคนหนึ่งที่เธอหลงไหลเรือนร่าง...เหน่งที่ช่วยพี่มิวถือกระเป๋าเข้ามายังมองจ้องภาพนั้น....ภาพที่บอก

ความรู้สึกของผู้ชายได้ดี...ภาพที่ให้อารมณ์ปราถนาอย่างช่วยไม่ได้แก่ผู้ชายที่เห็น...เหน่งเข้ามาในห้องนี้ก็บ่อยตอนที่พี่สาวคนนี้ไม่อยู่...เหน่งเคยแอบมาช่วยตัวเองโดยจินตนาการภาพๆนี้หลายครั้ง...

........มิว/..พี่ชอบดาราคนนี้มากเลยเหน่ง...พี่ชอบรูปร่างเธอมากๆ....สวย...เรียวขาสวย..อืมม..หน้าอกเธอสวยมากใช่มั๊ยเหน่ง....พี่รู้นะว่าเธอชอบมองเหมือนกัน....อยากมีแฟนสวยแบบนี้รึเปล่าจ๊ะเหน่ง.

........เหน่ง/...ครับๆ...

..................เหน่งดูอายมากไม่กล้าสพตาพี่สาว....แต่มิวเธอรู้ดีว่าธรรมชาติคืออะไร...เธอยิ้มให้น้องชายแบบเข้าใจก่อนมองสายตาน้องอีกครั้ง....สายตาที่เต็มไปด้วยความรู้สึก....แววตาประกายเมื่อเหน่งเหลือบ

มองภาพนั้น....

........มิว/..เหน่ง....มีแฟนรึยัง...

........เหน่ง/..ยังครับ.

........มิว/..จริงเหรอ...เป็นไปได้อย่างไรจ๊ะ...แหมหน้าตาก็หล่ออย่างนี้ไม่มีผู้หญิงมาชอบเลยหรือเหน่ง....โกหกพี่รึเปล่าจ๊ะ

..................เหน่งได้แต่ยิ้มรับและกลับออกไปจากห้อง....มิวเอ่บชวนเหน่งให้ขี่รถจักยานพาเธอไปเที่ยวในสวนส้ม...ไปดูพี่ๆป้าๆที่เคยรู้จัก....เหน่งให้พี่สาวซ้อนท้ายอย่างที่เคยเหมือนสมัยก่อน....มิวกอด

เอวน้องชายและพูดคุยกันตลอดทาง...ภาพเหมือนก่อนไม่มีผิด....แต่ความรู้สึกมันต่างไป...เหน่งดูขัดเขินเมื่อพี่สาวกอดเอวแน่น...เหน่งดูขนลุกชันเมื่อโดนพี่สาวคนสวยเอามือสัมผัสถูกเป้ากางเกงอย่างไม่

ตั้งใจ....กลิ่นกายหอมอย่างไม่เคยสัมผัสมาก่อนของพี่สาวมันเป็นอะไรที่เหน่งดูชอบ...มันหอมระมุนนุ่ม...การกลับมาครั้งนี้ของพี่มิว...พี่มิวดูสวยใส..สวยมากๆในความรู้สึกของเหน่ง...จากพี่น้องที่เคยเย้า

แหย่..... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sonic

- ฉันคือ sonic และเขียนนวนิยาย "กล้วยไม้ป่า...2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
611 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูขี้เย็ด3

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?