เอาก็เอาวะ

เอาก็เอาวะ

สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 43 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ

จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง

ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้ มีนักศึกษาผู้หญิงอาศัยอยู่กับเพื่อนอีกประมาณสองคน พวกเธอพักอยู่ห้องริมสุดเพราะฉะนั้นห้องเธอจะมีเนื้อที่ใช้สอยด้านข้างห้องเพิ่มขึ้นมาด้วย ห้องแถวของผมนี้สะดวกสบายมากครับ ใครจะเข้าจะออกได้ตลอดเพราะไม่มีประตูกั้น เป็นทางถนนวิ่งเข้าตัวห้องแถวโดยตรง ส่วนด้านหลัง และด้านข้างจะเป็นสวน ป่ารกๆแต่ยังดีมีกำแพงปูน กั้นแต่ก็ไม่สูงมากนัก ผมพักอยู่ใหม่ได้ประมาณเดือนจึงเริ่มสังเกตว่าเพื่อนห้องแถวผู้หญิงของผม

ห้องนี้ก็ไม่เลวนัก มีอยู่คนนึงเป็นผู้หญิงผิวสีน้ำผึ้ง ชื่อ อูม เป็นคนสูงยาวเข่าดีเลยทีเดียวแหละ หน้าอกดูขนาดจากภายนอกก็ธรรมดานะ ที่ตูดนี่สิเป็นตูดเลย เพราะตูดเธอค่อนข้างใหญ่มาก กลมกลึงน่าจับเป็นที่สุด เวลาเดินทีก้นเธอจะกระเพื่อมอย่างเห็นได้ชัด เป็นที่แตะตาผู้ชายทุกคนที่พบเห็น ส่วนอีกคนชื่อ ไก่ ขาวสวย หมวย อึ๋มเลย คนนี้หน้าอกจะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญเธอขาวไปทั้งตัว ผมเองยังชอบที่จะแอบมองเรียวขาเธอยิ่งนัก ส่วนผู้หญิงอีกคนชื่อ นก ครับสูงยาวเข่าดีเช่นกัน ทั้งหมดก็เป็นคนต่างจังหวัดเหมือนผมแหละที่ต้องมาอาศัยพักอยู่ต่างถิ่น ไม่รู้อิโหน่อิเหน่

ตัวผมเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ChatChai

- ฉันคือ ChatChai และเขียนนวนิยาย "เอาก็เอาวะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
19/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
917 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งหนึ่งในม.5

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?