เพื่อนสนิท...ที่รัก

เพื่อนสนิท...ที่รัก

สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อปั๊บนะครับ เป็นน้องใหม่ ยังไงก็ขอฝากตัวด้วยแล้วกัน เรื่องแรกผมขอประเดิมด้วยประสบการณ์ของเองเองแล้วกัน เรื่องมันเกิดขึ้นประมาณเกือบๆ 3 ปีแล้ว ตอนนั้นเป็นช่วงปีสุดท้ายของชีวิตนักศึกษา ผมกับเพื่อนๆเพิ่งจะผ่านพ้นการฝึกงานและการพีเซ้นต์ Baby Thesis กันมาหมาดๆ เลยวางแผนจะไปเที่ยวทะเลคลายเครียดกันหน่อย ตอนแรกตั้งใจจะไปกันเกือบ 10 คน แต่ไปๆมาๆ ทุกคนต่างก็ติดธุระ เหลือแค่ผมกับมิ้นต์แค่ 2 คน เท่านั้น

พอทุกคนไม่ว่าง ผมก็คิดว่า ทริปนี้ล่มแหงๆ เลยตัดสินใจไม่ไปเหมือนกัน แล้วนึกยังไงไม่รู้ คืนก่อนวันออกเดินทาง (ตามกำหนดการณ์เดิม) ผมโทรไปหามิ้นต์ กะจะชวนไปดูหนัง แต่โทรเข้ามือถือตั้งหลายครั้งก็ไม่รับสาย ผมเลยโทรเข้าบ้าน แม่เธอรับครับ แล้วบอกว่ามิ้นต์หลับแล้ว เพราะพรุ่งนี้จะเดินทางไปหัวหินแต่เช้า แม่มิ้นต์ก็ถามเหมือนกันว่าทำไมผมไม่รีบนอน ไม่ได้ไปด้วยกันเหรอ ผมก็ได้แต่อ้อมแอ้มตอบออกไปว่าจะโทรมาคอนเฟิร์มเวลาเฉยๆ แล้วก็วางสายไป ตอนนั้นผมงงๆอยู่นิดหน่อย แต่ก็พอจะเดาได้ว่า มิ้นต์คงอยากจะไปเที่ยว แต่ไม่ได้บอกที่บ้านว่าไม่มีใครไปด้วย เพราะทุกคนแคนเซิ่ลหมด

พอเช้า ผมรีบพาตัวเองกับกระเป๋าเดินทาง (ที่รีบจัดเมื่อคืน) มาหามิ้นต์ที่บ้าน เธอดูตกใจนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วบอกพ่อกับแม่ว่าเป็นคนนัดให้ผมมาเจอที่นี่เอง เพราะผมอาสาจะขับรถไปให้ แล้วจะเลยไปรับเพื่อนที่จุดนัดพบต่างๆด้วย พวกท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร พอขับรถออกจากรุงเทพฯมาได้หน่อยนึงมิ้นต์ก็ถามว่าผมรู้ได้ไงว่าเธอจะยังไปเที่ยวหัวหิน ผมก็เลยบอกว่าเมื่อคืนโทรหา แล้วแม่มิ้นต์บอก

ใช้เวลาไม่นาน ผมกับมิ้นต์ก็มาถึงหัวหิน แต่ก็เกิดปัญหาใหญ่คือ มิ้นต์โทรมาแคนเซิ่ลห้องพักไปแล้วห้องนึง (เพราะที่จองตอนแรกจองเป็นห้องใหญ่ 2 ห้อง แยกกันนอนหญิงชายคนละห้อง) เหลือห้องเดียวที่มิ้นต์จองไว้ให้ตัวเอง ผมเลยจะออกไปหาที่พักข้างนอก แต่พนักงานโรงแรมบอกว่า ช่วงนี้คนเยอะมาก ที่พักน่าจะเต็มหมด ผมก็คิดว่าน่าจะจริง เพราะเป็นช่วงเดือนเมษาพอดี แล้วมิ้นต์ก็บอกว่า ไม่เป็นไร ผมก็เลยต้องเลยตามเลย

พอถึงห้องเราก็เก็บของกันไปเงียบๆ เงียบจนผมว่าอึดอัด เพราะปกติมิ้นต์จะช่างพูด ช่างคุย ผมเลยชวนเธอไปกินอาหารทะเลกัน เธอก็โอเค แต่ขออาบน้ำก่อน ห้องพักนั้นเป็นห้องใหญ่ แบบมี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แล้วก็เชื่อมด้วยห้องนั่งเล่นตรงกลาง หลังจากนั้นเราก็ไปกินข้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อนสนิท...ที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
559 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทหาร ตอนที่ 3

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?