สองหอยสามดุ้น ลุ้นกันไฟแลบ

สองหอยสามดุ้น ลุ้นกันไฟแลบ

น้องกับคนรักของน้องได้อ่านหนังสือเล่มหนึ่งเกี่ยวกับการสวิงกิ้งเข้า ก็เลยอยากลองดูว่าสวิงกิ้งมันจะสนุกและตื่นเต้นขนาดไหน เขาเลยจัดการเขียนจดหมายติดต่อกับเพื่อนสมาชิกผ่านทางหนังสือ ไม่นานเท่าไหร่บรรดาเพื่อนสมาชิกทั้งหลายก็ได้มีจดหมายตอบกลับมาหลายคู่ด้วยกัน

แต่มีอยู่คู่หนึ่งที่น้องกับคนรักของน้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะอายุของเราไม่ห่างกันมากนัก ฝ่ายชายชื่อว่า ยี ส่วนฝ่ายหญิงชื่อ ต่าย จากรูปที่พวกเขาส่งมาให้เรานั้น เราสองคนต่างก็พอใจ เพราะว่าคุณต่ายนั้นหน้าตาสวย อวบ และอกของเธอก็ใหญ่อีกด้วย คนรักของน้องชอบค่ะ เราสองคนเลยตกลงใจที่จะเลือกให้มาสนุกกันแบบเปลี่ยนคู่

จากนั้นเราต่างก็นัดหมายเจอกัน พอเจอกันเราก็คุยกันอยู่พักใหญ่ๆ แล้วยีเขาก็เอ่ยถึงสถานที่ว่าควรจะไปสนุกกันที่ไหนดี เราทั้งหมดก็ตกลงกันว่าจะไปที่บ้านของเขา เพราะเป็นการสะดวกที่สุด และอีกอย่างหนึ่งก็ไม่ต้องอายต่อสายตาของใครต่อใคร แล้วยีเขาก็บอกกับเราสองคนว่าเขาได้นัดเพื่อนของเขาที่ต้องการจะร่วมสนุกกับเรามาด้วยอีกคนหนึ่ง ซึ่งอายุของเขาก็ไม่ต่างจากพวกเรา

ยีเขาถามทางฝ่ายเราว่าจะว่าอะไรหรือไม่ ตัวน้องจะรังเกียจหรือเปล่า คนรักของน้องเขาก็เลยถามความเห็นน้องอีกทีหนึ่ง น้องเองนั้นไม่มีอะไรอยู่แล้ว เพราะไหนๆ ก็จะมาสนุกกันอยู่แล้ว ก็เลยตอบตกลงเขาไป ตอนนั้นเราขับรถไปจวนจะถึงบ้านของเขาอยู่แล้ว และน้องเองก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะน้องเองก็พอใจตัวยีเขาเหมือนกัน

ฝ่ายคนรักของน้องนั้นเขาก็ยังมองต่ายด้วยความเสน่หา น้องรู้เลยว่าเขาต้องการในตัวต่ายมาก เพราะเธอทั้งสวยทั้งน่ารัก แถมหุ่นก็ดี แล้วเธอก็ยังกระซิบถามน้องว่าเคยเจอแบบสองรุมหนึ่งมาแล้วหรือยัง มันตื่นเต้นมาก น่าจะลองดู แล้วเธอยังเล่าอีกว่าทุกวันนี้บางทีเธอก็ทำกันแบบสามคนผัวเมียกับเพื่อนของยีด้วย เขาสองคนร่วมกันทำศึกบนตัวของเธอเกือบจะทุกวัน เธอบอกว่าเธอมีความสุขมาก และเธอก็ถึงจุดสุดยอดเกือบนับครั้งไม่ถ้วน

ในขณะที่เธอกำลังพูดคุยกับน้องอยู่นั้น สายตาของเธอก็ไม่ได้อยู่เฉยเลย เธอส่งสายตาหวานฉ่ำให้คนรักของน้องอยู่บ่อยๆ ส่วนมือของเธอนั้นก็ลูบไล้ไปมาอยู่ตรงเป้าของเขาไปด้วย

น้องรู้เลยว่าตอนนี้คนรักของน้องกำลังมีอารมณ์ อยากจะร่วมรักกับต่ายอย่างเต็มทนแล้วเหมือนกัน ที่จริงแล้วการเปลี่ยนคู่กันก็ทำให้ตื่นเต้นอย่าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Yuttapong

- ฉันคือ Yuttapong และเขียนนวนิยาย "สองหอยสามดุ้น ลุ้นกันไฟแลบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
523 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ข้างห้อง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?