คิดเกินเพื่อน

คิดเกินเพื่อน

เรื่องของผมเกิดขึ้นตอนเรียนมหาวิทยาลับปี 3 ผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งมานานมากแล้วตั้งแต่ผมเข้าปีหนึ่ง แต่เพราะเธอเป็นคนสวยมากและเป็นที่รู้จักของบรรดาชายหนุ่มทั่วไปเพราะเธอเป็นถึงนางนพมาศ เธอเป็นดาวมหาลัยที่สวยมากที่สุดคนหนึ่ง เธอชื่อพิ้ง ผมได้รู้จักเธอตั้งแต่ปีแรกที่เข้าเรียนเราไปรับน้องแล้วก็กลับบ้านด้วยกันเพราะเป็นทางผ่านผมจึงไปส่งเธอ จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดมา แต่ก็มักเอาเธอมาจินตนาการเสมอเวลาช่วยตัวเอง พิ้งเป็นคนสวยมากเธอตาคมผิวเนียนจมูกและปากได้สัดส่วนเย้ายวนมาก ตัวไม่สูงมากนัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็ก เธอมักใส่กระโปงบานสั้นเลยเข่าพร้อมเสื้อนักศึกษาที่ตัวค่อนข้างใหญ่นิดๆ ทำให้เวลานั่งใกล้ๆถ้าเธอไม่ระวังผมก็จะได้เห็นเนินอกและเรียวขาที่เนียนงามของเธอเสมอ เราเป็นเพื่อนกันจนเราอยู่ปีสาม เหมือนฟ้าเป็นใจ ผมและเธอมาฝึกงานใกล้กันจึงทำให้ผมมีโอกาสกลับบ้านกลับเธออีกครั้ง แล้ววันที่ผมไม่เคยลืมก็มาถึง วันนั้นเรานั่งรถตู้จากเซ็นทรัลลาดพร้าวมาอุดมสุขซึ่งเป็นแถวบ้าน

เธอ เราคุยเล่นกันมาตลอดทางซึ่งทำให้ผมรู้ว่าวันนี้เธออยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อแม่และน้องเธอไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด เนื่องจากเราสนิทกันมากการจับมือถูกตัวกันบ้างจึงเป็นปกติที่เรามักทำกันเสมอบนรถ เธอคงไม่คิดอะไรเพราะเธอเห็นผมเป็นเพื่อน แต่ผมสิต้องกลับมาทำร้ายตัวเองทุกครั้ง เพราะกลิ่นกายเธอมันช่างติดจมูกยั่วยวนผมจริงๆ วันนั้นเธอก็ใส่ชุดนักศึกษากระโปรงสั้นเสื้อโคร่งเช่นเดิม ผมจึงนั่งแอบมองอกเธอและขาอ่อนเธอมาตลอดทางเช่นเคย แต่ที่ต่างไปคือวันนั้นเราได้นั่งหลังสุดและรถก็ติดมากแล้วฝนก็ทำท่าจะตก เราจึงคุยกันสนุกมากเป็นพิเศษประกอบกับคนอื่นๆในรถหลับกันหมดเนื่องจากต่างคนต่างเหนื่อยจากการทำงาน จึงทำให้เราต้องกระซิบกัน ผมได้กลิ่นน้ำหอมจากตัวพิ้งและมือที่กุมช่างนิ่มจริงๆ ผมกุมมือเธอมาวางที่ตักผมแล้วก็ลูบมือลูบแขนเธอทุกครั้งที่มีโอกาสซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไร วันนั้นรถติดมากเราก็คุยกันจนไม่มีเรื่องจะคุยแล้วเธอจึงเผลอหลับไป ซึ่งทำให้ผมมีโอกาสได้ลูบได้คลำแขนเธออย่างเต็มอยาก ผมแอบเอามือเธอมาหอม เธอไม่รู้สึกอะไร สายตาผมเหลือบไปเห็นต้นขาเรียวงามผิวเนียนของเธอทำให้ผมอดใจ

ไม่ไหววางมือลงบนต้นขาเธอเบาๆ มือผมสัมผัสต้นขาเธอผ่านกระโปรงที่มีเนื้อลื่นผิวบาง ผมเห็นเธอไม่ตื่นจึงได้ใจ ค่อยๆใช้นิ้วทั้งห้าช่วยกันเลิกกระโปรงเธอทีละนิด กระโปรงที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมพร

- ฉันคือ สมพร และเขียนนวนิยาย "คิดเกินเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
545 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับครู

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?