เล่นเสียววันสงกรานต์

เล่นเสียววันสงกรานต์

บอลขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆเพื่อนทุกคนก่อนนะคับ บอลพึ่งมาเขียนเป็นครั้งเเรก ถ้าพี่ๆหรือเพื่อนอ่านเเล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงก็ช่วยกันติชมด้วยนะคับ บอลจะได้เอาสิ่งที่พี่ๆเพื่อนติชมมาปรับปรุงเเก้ไขในการเขียนครั้งหน้าขอบคุณนะคับ

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาบอลเข้าเรื่องเลยนะคับ

บ้านบอลอยู่ในต.หนึ่งซึ่งหากจากตัวเมืองไม่มากเท่าไรคับ บอลเป็นลูกคนเดียวของบ้านคับทำบอลก็เลยต้องไปเล่นกับพี่ข้างบ้านตั้งเเต่เด็กทำให้บอลกับพี่เค้าสนิทกันมากพอสมควรพี่เค้าชื่อว่าพี่เซนคับหน้าตาเค้าออกจะตี๋ๆหน่อยคับเเต่พี่เซนเค้าเข้มมากเลยผิวพี่เค้าขาวอมชมพูเเบบว่าหน้าตาพี่เค้าหน้ารักมากเลยคับดูเเล้วออกจะเหมือนพวกดาราเกาหลีตอนนี้พี่เค้าอายุ19อยู่ปี1คับคับบอลเองก็อายุ16เเล้วคับ(กำลังเป็นหนุ่มเต็มตัว555+)ตอนเด็กบอลก็ไม่ค่อยได้คิดอะไรกับพี่เค้ามากนักเเค่คิดว่าพี่เค้าเป็นเหมือนพี่ชายจริงๆของบอลคับ มีช่วงที่พี่เค้าไปต้องไปเรียนม.ปลายที่กรุงเทพบอลก็เลยห่างกับพี่ พี่เค้าจะกลับมา2อาทิตย์ครั้งคับเวลากับมาพี่เค้าก็จะมาชวนบอลไปนั่งคุยกับพี่เค้าที่บ้านพี่เค้าคับส่วนมากเราก็จะนั่งดูหนังกันคับ(คงรู้นะคับว่าหนังอะไร555+)ไม่ใช่คับอย่าเพิ่งคิดไปไกลพี่เค้า

ชอบดูหนังเเอคชันคับ(แต่บอลชอบดูหนังXมากกว่าคับเซรงงงงเลยT_T)ส่วนมากเราจะดูหนังกันตั้งเเต่เช้าจนถึงเย็นเลยคับดีนะคับที่ช่วงสงกรานต์พี่เซนเค้ากลับมาบ้านบอลเลยได้อยู่ทำอะไรสนุกๆกับพี่เค้าคับพี่เค้ากับมาเมื่อวันที่12ตอนเย็นคับ เเล้วพี่เค้าก้อเดินมาบ้านบอลบอลนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่หน้าบ้านพอดีพี่เค้าเลยเดินมานั่งด้วยเเล้วพี่เค้าก็ถามบอลว่า บอลคับพรุ้งนี้บอลว่างป่าวคับพี่จะชวนบอลไปเล่นสงกรานต์ที่000 บอลก็เลยถามพี่เค้าไปว่า มีไปกันกี่คนคับ พี่เซนเค้าก็บอกว่าถ้าบอลไปกับพี่ก้อมีไปกัน2คนคับ บอลก็เลยตอบตกลงพี่เซนไป(ในที่สุดโอกาสที่บอลจะได้ไปเที่ยวกัน2ต่อ2กับพี่เซนก้อมาถึงเเล้วยังไงก็ไม่ยอมให้หลุดมือไปได้555+เสร็จเเน่อ่ะคับพี่)วันที่13เเล้วคับบอลก้อรีบเเต่งตัวไปบ้านพี่เซนเลยบอลยืดใส่เสื้อabercrombieสีฟ้ากับกางเกงยีนส์ไปคับเเต่บอลก็ยังไม่เห็นพี่เค้าลงมาบอลก้อเลยไปถามเเม่พี่เซนว่าพี่เซนเค้าไปไหนคับเเม่พี่เค้าก็บอกว่าคงยังเเต่ตัวไม่เสร็จบอกว่าให้บอลขึ้นไปตามอ่ะคับบอลก็เลยเดินขึ้นไปบนห้องพี่เค้าคับ บอลเปิดประตูเข้าไปก้อเห็นพี่เค้ากามลังใส่

เสื้อบอลเลยเเอบมองใส่เสี้อคับสุดยอด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุภากาญจน์

- ฉันคือ สุภากาญจน์ และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียววันสงกรานต์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
879 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากโชว์ให้คนอื่นเห็น

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน
แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน, 34

แอบ เล่น แค่แอบเหงา หวังว่าจะเจอคนเข้าใจผม ทางเดียวกันคุยด้วยกันเล่นๆ ได้นะคับ

Komr_jt
Komr_jt, 24

อัมมหิตพิขิตอิอิ สูง169 หนัก52 k54 อายุ24 โสด สกิดมานัดกัน



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?