สุดท้าย...ก็ได้ยาย

สุดท้าย...ก็ได้ยาย

ผมฝันไว้ว่าสักวันผมจะทำแต่ก็ได้จิงคับมีวันนึงผมได้ไปเที้ยวต่างจังหวัดกับยายละก็น้าๆได้ไปพักที่โรงแรม น้าผมสองคนนอนด้วยกันส่วนผมกับยายก็นอนด้วยกันเลยเป็นโอกาสที่ผมจะได้ทำอย่างภูมิใจ เอาเข้าเรื่องเลยนะเพื่อไม่ให้เสียเวลา หลังจากกินข้าวเสร็จก็ได้แยกย้ายขึ้นห้อง

แต่ผมก็รีบขึ้นมาก่อน ผมที่จะมาแอบ ดมกางเกงในของยาย(ออกแนวโรคจิตแฮะ!) พอผมมาถึงห้องผมก็รีบปิดประตูห้อง จากนั้นผมก็เริ่มทำการหาสิ่งของที่ผมต้องการจากกระเป๋ายายมันก็คือกระเป๋าเดินทางที่ใบไม่ใหญ่นัก ผมก็หาๆไป

ก็ไปเจอกางเกงใน อย่างข้างในสุด ผมก็รีบควักขึ้นมาอย่างลวดเร็วดมๆไปสักพักก็มีเสียงเคาะประตูห้อง "ปาม เปิดประตูให้ยายหน่อย" ไอ้ผมก็ตกใจทำไรไม่ถูก แต่ยังมีสติรีบเก็บกางเกงในใส่ในกระเป๋าในสภาพเดิมให้เร็วที่สุด และรีบวิ่งไปเปิดประตูให้ยาย "ทำไมช้าจังทำไรอยู่เนี้ย" ยายผมถาม "ก็กำลังจะเตรียมตัวอาบน้ามอ่ะคับ" "งั้นก็รีบอาบละกัน ยายก็จะอาบ"ยายบอก "งั้น ยายอาบก่อนเลย เพราะปามอาบน้ามนาน" "งั้นเดียวยาย อาบก่อนละกัน"ยายบอกพร้อมกับ เดินไปหยิบของต่างเพื่อใจไปอาบน้ามแก ก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่ก็มีผ้าเช็ดตัวปิดอยู่ด้วย ผมก็มองดูเป็นระยะๆขนาดที่ดูทีวีไปด้วย พอยายแกจะไปอาบน้ามแกก็พับชุดที่แกใส่ทับกางเกงในไว้ที่เก้าอี้ และแกก็เดินเข้าห้องน้ามไปและล๊อคประตูห้อง จากนั้นผมก็ตรงดิ่งไปที่เก้าอี้ที่มีชุดยายอยู่ผมก็หยิบ

กางเกงในยายออกมามันเป็นกางเกงในสีดำลายลูกไม้นิดๆ ผมได้สังเกตุเห็นคาบสีขาวๆที่เกงเกงใน ผมก็เลยดมและเอาลิ้นลองๆแตะดู รสชาติมันเค็มๆ แต่ก็แปลกดี ผมก็เลยเลียๆจนคาบมันหายไป ^^" ผมก็ดมๆ จากนั้นก็รีบเก็บแล้วมานอนดูทีวีขนาดที่นอนรอยาย ผมก็นอนเล่นจู๋ตัวเอ่งไปด้วยก็ชักๆไปชักๆมา สักพักผมก็ได้ยินเสียงกลอนจากประตูห้องน้าม ยายผมก็ออกมานั้น ผมก็รีบเก็บจู๋ใส่กางเกง ผมก็รีบไปอาบน้าม ...... พออาบเส็ดผมก็มาแต่งตัวข้างนอก ผมก็ได้เห็นยายหลับใส่ชุดนอนบ้าง ที่ทำให้ดูแล้วอยากจิงๆ ผมก็ถอดผ้าเช็ดตัว โดยลองดูว่ายายหลับรึยัง ผมก็รีบใส่เสื้อผ้าขนาดใส่อยู่นั้น "ไม่อาย ยายบ้างหรอไง!"

"ก็นึกว่ายายหลับแล้ว"ผมก็ตกใจแล้วรีบตอบกับไปพร้อมกับเอาผ้าเช็ดตัวมาบัง "รีบแต่งตัวแล้วมานอนกับยาย" ยายผมบอก หลังจากนั้นผมก็ใส่เสร็จพอดี ผมก็ไปปิดไฟ "กอดยายหน่อยสิ ปาม" เสียงยายพูดเบาๆ" "คั บ" ผมก็ตอบไปอย่างตกใจ และกอดยายทันที ผมก็อืมมือไปกอดในขนาดที่กอดไปก็รู้สึกว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wanna

- ฉันคือ Wanna และเขียนนวนิยาย "สุดท้าย...ก็ได้ยาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
19013 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนทอม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?