หัวหน้าทัวร์

หัวหน้าทัวร์

ในช่วงที่ผมจบจากรั้วมหาลัยใหม่ๆ ช่วงนั้นเป็นช่วงหางงานยากมาก แม้ว่าจะจบปริญาตรีมา ก้อต้องมารองาน กว่าจะไงนก้อปาเข้าไปสามสี่เดือนแล้ว ในช่วงย่างเข้าเดือนสี่ ก้อมีบริษัททัวร์มาเรียกไปทำงาน ก้อเป็นบริษัทที่รับทัวร์นอกจากจีน ก้อเลยไปลองทำดู ในกรุปทัวร์แรกที่ไป ก้อไปรับที่สนามบินตอนกลางคืน ก้อเป็นกลุ่มมีอายุหน่อย สัก 28-35 ปีเป็นส่วนใหญ่ พอส่งเข้าโรงแรม แล้วก้อมารับไปเที่ยวพัทยาในเช้าวันต่อมา การไปรับก้อได้ทำความรู้จักกับลูกทัวร์

ทุกคน บางคนก้อกันเอง บางคนก้อเฉยๆตามแต่ละคนจะให้ความสนิทสนม แต่คนที่ต้องคุยกันกินข้างด้วยกัน ก้อเป็นหัวหน้าทัวร์ ในกรุปนี้ก้อเป็นสาวมีอายุสัก 30 ปี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ ชอบคุยโว และที่สำคัญไม่ค่อยถือตัว ยิ่งผมเป็นเด็กด้วย ก้อมักจะมาคุยมาจับมือเล่น ผมก้อเฉยๆ แต่ก้อทำงานตามหน้าที่ดูแลเขา อยากได้อะไรก้อหาให้ พาไปที่ที่เขาอยากไป จนเวลาผ่านไปสองคืน ในวันที่สาม หัวหน้าทัวร์สาวก้อได้ให้ผมพไปเที่ยวคาราโอเกะกับลูกทัวร์เขา ก้อร้องเพลงไปจนเลิกเที่ยงคืน ก้อกลับโรงแรมกัน หัวหน้าทัวร์สาวหลังส่งลูกทัวร์ ก้อเหลือผมกับหล่อน หล่อนก้อชวนผมไปที่ห้องบอกว่า จะให้ช่วยอะไรหน่อย ผมก้อพาซื่อไม่คิดอะไร ก้อตามหล่อนไปที่ห้อง พอไปถึงห้อง หล่อนก้อให้นั่งรอ บอกจะเข้าห้องน้ำก่อน พอหล่อนเข้าไป

ปรากฏว่า หล่อนไปอาบน้ำ เพราะผมได้ยินเสียงน้ำไหล พอสักพัก หล่อนก้อบอกให้ผมเอาผ้าเช็คตัวให้หล่อนหน่อยที่พาดอยู่บนเก้าอี้ ผมก้อเอามาให้ที่หน้าห้องน้ำ ปรากฏว่า หล่อนเปิดประตูมารับผ้าเช็คตัว โดยไม่ได้ปิดของสงวนตัวเองเลย ผมยืนมองจนตะลึง ได้แต่ถือผ้าเช็คตัวค้าง ตามองร่างการที่ขาว อวบ นมใหญ่คล้อยหัวนมแดงคล้ำ ข้างล่างมีหญ้าฝอยขึ้นเต็มอวบอูม

หล่อนก้อได้แต่หัวเราะ แล้วดึงผมเข้าไปที่ห้องน้ำ จูบปากผมอยู่นาน จนผมทนไม่ไหว ก้อได้จูบตอบแล้วเอามือจับนมที่ใหญ่บีบเคล้น จนหล่อนจับผมถอดเสื้อแล้วจับผมไปอาบน้ำ และเอาสบู่ฟอกน้องชายผมที่แข็งชี้ท้าทายเขา พอฟอกเสณ็จ หล่อนก้อจับท่อนเอ็นเข้าปาก ดูดกินอย่าอร่อย จนผมต้องโก่งก้น ช่วยคลายเสียว หล่อนทำอย่างชำนาญจนผมทนไม่ไหวก้อพ่นพิษเข้าปากหล่อน หล่อนก้อล้างท่อนเอ็นผมจนสะอาด ก้อพาผมไปที่เตียง ให้ผมช่วยเลียให้ ผมชอบอยู่แล้ว

ก้อเริ่มเลียจนหล่อนครางออกมา กดหัวผมจนแน่น ร้องไม่ขาดปาก มือผมก้อเคล้นนมซ้ายขวาไปด้วย แล้วหล่อนก้อดึงผมไปทาบ เอามือจับท่อนเอ็นจ่อปากหลุ่ม แล้วก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sasit

- ฉันคือ Sasit และเขียนนวนิยาย "หัวหน้าทัวร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
584 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของฝันกับแฟน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?