กางเกงในเป็นเหตุ

กางเกงในเป็นเหตุ

หลังจากวันรับปริญญาได้นไป ผมและเพื่อน ได้นัดกันกินเหล้าที่บ้านเพื่อนคนหนึ่ง วันนั้นทุกคนได้มาพร้อมกันที่บ้านเพื่อนผมประมาณ 3 ทุ่ม เหล้านั้น ไม่ต้องพูดถึง

ติดไม้ติดมือกันมาหลายขวด โดยมีแม่ของเพื่อนขอเรียกว่า "น้านา" นะครับ เป็นคนทำกับแกล้มให้ วันนั้นเราดื่มกัน ทั้งดื่มทั้งคุยกันสนุกมาก ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเด็กๆ

ของแต่ละคนที่แต่ละคนได้ฟันมา แถมมีการถ่ายรูปมาดูเล่นๆอีกด้วย พวกเราต่างดูกันอย่างขะมักขเม่น พร้องทั้งควยแข็งไปตามๆกัน เพราะทั้ง นมทั้งหีแต่ละคน ใหญ่ๆทั้งนั้น

ดื่มไปได้ซักพัก ผมก้อขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ก่อนที่จะเข้าห้องน้ำนั้น ผมได้บังเอิญเหลือบไปเห็นกาละมังใส่ผ้าใบเล็กหน้าห้องน้ำ ผมยืนคิดซักครู่พร้อมกับหันซ้ายหันขวา

ไม่รอช้าที่จะก้มลงไปดู สิ่งที่ผมเห็นก้อคือ กางเกงในครับ มีหลายตัวด้วย ทั้งสีเนื้อ สีครีม สีดำ สีขาว ทุกตัวล้วนเป็นผ้าลื่นๆลายลูกไม้ ตอนนั้นผมก้อพอจะเดาออกว่า เป็น

กางเกงในของใคร ของน้านา แน่นอนครับ ผมหันซ้ายหันขวาอีกครั้ง และหยิบตัวสีเนื้อขึ้นมา ไม่รู้อะไรมาดลใจ ทำให้ผมหยิบขึ้นมาดมที่เป้าทันทีทำให้ผมได้รู้ว่า กางเกงใน

เหล่านั้น ยังไม่ได้ซัก เพราะกลิ่นมัน ไม่หอมแต่ก้อไม่เหม็น

รู้แต่ว่าดมแล้วมีอารมณ์มากๆจึงหยิบเข้าไปในห้องน้ำด้วย แล้วชักว่าวพร้อมกันจินตนาการ ถึงรุปร่างและหีของ

น้านา ไม่นานนัก ผมก้อกระฉูดออกมาเยอะมาก แถมกระเด็นไปโดนกางเกงในน้านาอีกต่างหาก ผมเลยตัดสินใจ เก็บเข้ากะเป๋าตัวเองไว้เป็นที่ระลึก พอออกไปดื่มต่อ เพื่อนๆ

ทุกคนก้อล้อว่าผมไปชักว่าวออกแน่ๆ ผมเขินมากแต่ก้อแก้ตัวไปว่าปวดท้อง เลยนานไปหน่อย ดื่มไปได้อีกซักพัก ผมก้อขอตัวไปห้องน้ำอีก ซึ่งตอนนี้ มีคนใช้ห้องน้ำอยู่ครับ

แต่จะเป็นใครไปไม่ได้ เพราะเพื่อนทุกคนอยู๋ที่ห้แองนั่งเล่นกันหมด ไม่ต้องคิดเลยครับผมรีบหาช่องตามประตู หวังจะได้เห็นของดีของ น้านาบ้าง เจอครับ ผมต้องก้มหน้า

แทบติดพื้น เพื่อมองลอดใต้ประตู ผมเห็นน้านากำลังฉี่จะเสร็จพร้อมกับล้างทำความสะอาดอย่างพิถีพิถัน เพราะน้าเค้าเช็ดล้าง ทุกซอกทุกมุม ทั้งแหวกทั้งอ้า บี้เม็ดแตด เช็ด

รูหีของตัวเอง ถึงจะเป็เวลาที่ไม่นานนักแต่ก้อทำให้ผมได้รู้ว่า หีของน้านานั้นขาวสวย รูแดง ขนน้อยมากๆ ที่สำคัญแคมหียังไม่ยื่นมากอีกด้วย หลังจากที่ดูเพลินๆนั้น ผมต้องรีบลุกยืน

ทำเป็นรอห้องน้ำต่อจากน้านา ผมและน้านาสบตากันแล้วยิ้มให้ด้วยสายตาที่อ่อนโยนมาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บอล

- ฉันคือ บอล และเขียนนวนิยาย "กางเกงในเป็นเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
893 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมคับ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?