ทำไม่รู้ไม่ชี้

ทำไม่รู้ไม่ชี้

ผมได้คุยกับผุ้หญิงคนนึง เธอน่ารัก ถึงเธอจะดูเป็นสาวร้อนแรง ก็เถอะ เท่าที่ผมได้ดูรูปเธอ ผมกลับมองเธอว่าเป็นคนเรียบร้อย (แต่เข้าใจยาก) เธอบอกว่าเธอจะมาหาผม เธอไม่เคยไปหาใคร แล้วครั้งแรกที่เธอมาหาผม ผมปลื้มเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเจอกัน ผมเป็นคนขี้อายแต่ไม่แสดงอาการ เลยทำไม่รุไม่ชี้เมื่อเจอเธอ เรานั่งรถมาด้วยกัน 3 คนกับเพื่อนผม เพราะผมขับมอไซด์มาไว้ที่บ้านเพื่อน เรานั่งใกล้กันมาก เธอมองผมตาหวานจนใจผมสั่น แต่ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้เธอเริ่มเอียงคอมาหาผม แล้วก็ถามผมว่า ทำไมทำหน้าแบบนั้นละ ผมถามเธอว่า ยังไง เธอบอกว่า หน้าผมซีด ผมเริ่มเก็บอาการไม่อยู่แล้ว พอถึงบ้านเพื่อนผมมันก็ลงไปเปิดประตูบ้าน เธอขี้โกง แอบหอมแก้มผม อือ ผมเริ่มเฉไฉ รีบลงจากรถ กลัวใจตัวเองจะทำอะไรลงไป แค่นั้นแหละ ผมก็รีบเข้าห้องน้ำ ไปล้างหน้าล้างตา

เสร็จแล้วผมก็เข้าไปดูเธอในห้องเธอกำลังหวีผม แล้วก็หันหน้ามาหาผม เธอถามผมว่า ร้อนมากเหรอจีะ ผมบอกว่า อือ อากาศมันร้อน

แล้วเธอก็ยิ้มทะลึ่งใส่ บอกว่า เธอก็ร้อนเหมือนกันขอไปอาบน้ำก่อนละกัน อาบเสร็จเธอก็กลับเข้ามาในห้อง

ตอนนี้มันก็เกือบบ่ายแล้ว ลมพัดเย็น เพราะบ้านเพื่อนผมอยู่ในป่า ผมเร่ิมง่วงก็เอาหมอนมานอน เธอก็แต่งตัว เสร็จแล้วก็มานั่งๆนอนๆข้างๆผม

แล้วกระซิบบอกผมว่า ขอนอนด้วยนะ เธอเริ่มปลุกอารมณ์ผม แล้วเธอก็เริ่มลูบไล้ผม ช้าๆ จากใบหน้า ลูบปากผม ลูบคอ แล้วเธอก็ถามผมต่อว่า

อยากรู้เหมือนกันว่าจะทนได้นานแค่ไหน เธอก็เริ่มผลักผม ตัวผมติดกำแพง แล้วเธอก็เริ่มเข้าใกล้ผมเรื่อยๆ จนลมหายใจเราสองคนรดกัน มันอุ่นจนร้อน ตัวผมเริ่มร้อน เริ่มไม่ไหวแล้ว แต่ยังเก็บอาการอยู่ เธอเอามือของเธอเข้ามาโอบกอดผมซะแน่น จนผมเริ่มหายใจไม่ออก แต่ทำไมนะ ผมรุสึกอบอุ่นจนบอกไม่ถูก เธอกอดผมนานมาก นานจนผมไม่รุตัวว่าเธอจูบผมแล้ว เธอจูบแผ่วเบาแนบแน่น จูบเรื่อยๆจนผมเก็บอาการไม่อยู่แล้วผมก็เริ่ม

ลูบไล้เธอบ้างผมลูบผมเธอ ลูบคอ ลูบลงมาเรื่อยๆ จนเธอทนไม่ไหว จากที่เธอโอบผม ตอนนี้ผมโอบเธอแล้ว เธอกระซิบบอกผมว่า กอดแน่นๆนะ

เธอเริ่มปล่อยให้ผมเร่ิมบ้าง ผมไม่รอช้า ผมจูบหน้าผากเธอ หอมแก้มเธอทั้งสองข้าง แล้วก็จูบบบบบบบเธอ อย่างช้าๆ เนิ่นนานจนเธอยืนไม่ติด

เธอบอกผมว่า อย่าทำแบบนี้สิ เธอ เ..สี...ย...ว ผมได้ยินแค่นั้น ก็เริ่มจูบเธอเร็วขึ้นแรงขึ้น แล้วมือผมก็ลูบไล้เธอไปเรื่อยๆ จนมาหยุดอยู่ตรงหน้าอก

แล้วผมก็ต้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

weerapong

- ฉันคือ weerapong และเขียนนวนิยาย "ทำไม่รู้ไม่ชี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1275 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบเอาแป๋ม เด็กเพื่อนผม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?