น้องพลอยที่รัก

น้องพลอยที่รัก

สวัสดีครับคราวนี้ก็กลับมาพบกันอีกแล้ว เรื่องนี้ก็เกิดไม่ช้าไม่นานมานี่เอง คือเมื่อวันที่ 21 กันยายน ผมได้ไปเดินเล่นแก้เซ็งที่ Big C ราษฎร์บูรณะ ผมเดินวนไปมาอยู่นานผมก็ได้พบเด็กนักเรียนคนหนึ่ง ( ซึ่งโรงเรียนของเธออยู่ใกล้กับ Big C มาก คงไม่ต้องบอกนะว่าโรงเรียนอะไรคนแถวย่านนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี ) พอเห็นเธอปุ๊บก็บอกได้เลยว่าควยโด่ขึ้นมาทันที ทันใด คือว่าน้องคนนี้เขา หุ่นแบบอวบ ๆ อึ๋ม ๆ หน้าก็เอ๋อคล้ายกับแนนซี่ที่เป็นนักร้องเธอเดินกับเพื่อนอีกสองคน ซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรก็แค่ควยโด่เท่านั้น ผมก็เดินเล่นไปเรื่อยจนเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ผมก็เจอกับน้องคนนี้อีกหนึ่งครั้ง ทำให้อารมณ์ทางเพศของผมขึ้นอีกแล้วคราวนี้ผมก็คิดว่าไม่ว่าน้องคนนี้เดินไปไหนผมก็เด​ินตามไป ด้วยครับแต่ตามแบบเงียบ ๆ พอเดินตามไปก็ได้ยินเพื่อนของน้องคนที่ผมกล่าวถึงอยู่นี้เรียกเธอว่า “ พลอย “ ผมก็จำไว้ในหัวสมองพอถึงเวลาอันสมควรพลอยกับเพื่อนก็แยกย้ายกันกลับบ้านเพราะว่าเวลา​ก็ประมาณ 18 นาฬิกาแล้ว ผมก็เดินตามไปที่ป้ายรถเมล์พอเพื่อนของพลอย 2 คนขึ้นรถไปแล้วคราวนี้ก็เหลือ

พลอยอยู่คนเดียวผมก็เริ่มเข้าไปคุยกับพลอยครับทำเป็นว่​ารุ่นพี่ถามไถ่กับน้อง ๆ เรื่องการเรียนพอคุยได้ซักพักก็รู้ว่าเธออยู่ ม.2 ก็ถามไปว่า “มีวิชาไหนไม่เข้าใจบ้างครับ น้อง” พลอยก็บอกว่า “วิทยาศาสตร์” ผมก็ถามไปว่า “บทเรียนเรื่องอะไรหรือครับ” พลอยก็บอก “เรื่อง เพศหญิง เพศชาย” (ซึ่งคนที่เรียนวิทย์ตอน ม.2 ที่ใช้หนังสือเล่มสีม่วงก็จะรู้ว่ามีเรื่อง เพศด้วย) “แล้วไม่เข้าใจยังไงครับ” “ก็ไม่เข้าใจหลายอย่างอยากให้พี่ช่วยอธิบายหน่อย” ผมก็เห็นว่ามันเริ่มมืดแล้วผมก็เลยบอกพลอยไปว่าพรุ่งนี้ให้มาที่ Big C อีกนะเวลาบ่ายสอง เพราะว่าจะได้มีเวลาทำความเข้าใจกับบทเรียน แต่ที่จริงผมเริ่มคิดการกุศล แล้ว แต่มาคนเดียวนะ แล้วผมก็ส่งพลอยขึ้นรถกลับบ้านวันต่อมาเธอก็มา แล้วก็มาคนเดียวด้วยแล้วผมก็พาเข้าไปนั่งกันในร้าน Chester’s Grill แล้วก็นั่งคุยกันครับ แล้วผมก็หยิบหนังสือวิทย์มาอ่านดูคร่าว ๆ ว่าจะใช้เนื้อหาช่วงไหนมาหลอกล่อ พอดูเสร็จก็ถามพลอย “ไม่เข้าใจตรงไหนเหรอครับมันก็ง่ายหมดนี่” พลอยก็เปิดหนังสือแล้วก็ถามผมเป็นลำดับเลยครับว่า ทำไมผู้หญิงถึงมี เมน ได้ล่ะคะ ผมก็กำลังเรียบเรียงคำพูดอยู่ ยังไม่ทันได้ตอบเลย พลอยก็ถามอีกว่า น้ำอสุจิเป็นยังไงคะ แล้วผู้หญิงทำยังไงถึงมีการ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "น้องพลอยที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1351 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับพี่แถวบ้าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?