เป็นชู้กับเมียเกย์

เป็นชู้กับเมียเกย์

บ้านเดิมผมอยู่ที่จังหวัดตราดแต่มาเรียนและทำงานอยู่ที่เชียงใหม่หลายปีโดยปกติเวลาปิดเทอมหรือเวลามีวันหยุดต่อเนื่องผมจะกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่ตากอยู่เสมอ แต่เวลาไปเยี่ยมท่านแต่ละครั้งมันก็เหมือนไม่ได้ไปเยี่ยมท่านเพราะส่วนใหญ่ผมจะไปดื่มเหล้าเมาอยู่บ้านเพื่อนตลอดจนพ่อกลับแม่ต่อว่าเสมอว่ามึงจะมาเยี่ยมกูหรือมากินเหล้ากันแน่ มีอยู่ครั้งหนึ่งผมไปดื่มเหล้ากับเพื่อนเช่นเคย ที่บ้านเพื่อนจะเป็นศูนย์รวมขาเมาทั้งหญิงและชาย วันนั้นดื่มกันอยู่นานจนเมากันพอสมควรแล้วประมาณ 3 ทุ่มก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาร่วมวงด้วย เธอหน้าตาดีมากขาวอวบนมเป็นนม ก้นเป็นก้นผมเห็นแล้วรู้สึกชอบเธอมากจึงแอบมองเธอบ่อย ๆ ซึ่งเธอเองก็สบตาผมแบบอยากจะรู้จักเหมือนกัน จนเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของบ้านสังเกตุเห็น จึงมากระฃิบผมว่า สนใจมั๊ย ถ้าสนใจได้ฟันแน่นอน เพราะเธอชอบผู้ชายหน้าตาดี ฃึ่งผมเองก็จัดว่าหล่อไม่เบาอยู่แล้ว

ผมบอกเพื่อนว่าสนใจมาก จากนั้นเราก็ดื่มกันไปเรื่อย ๆ จนช่วงหนึ่งเธอไปเข้าห้องน้ำเพื่อนก็มาเล่าให้ฟังว่า เธอมีปัญหาครอบครัวคือสามีซึ่งเป็นครูสอนอยู่ในตัวจังหวัดเป็นเกย์ ทั้งที่อยู่กินกับเธอมานานจนมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แต่เธอมารู้ทีหลังเพราะสามีไม่ค่อยกลับบ้านช่วงวันหยุดและเธอก็จับได้ว่าสามีแอบเลี้ยงดูเด็กนักเรียนผู้ชายอยู่ในตัวจังหวัดจึงไม่ยอมกลับบ้าน เธอเสียใจมากจึงหันมาดื่มหนักและว้าเหว่มาก เคยมาดื่มกับเพื่อนผมบ่อยๆ และเวลาเมามากๆก็ระบายความรู้สึกของเธอให้เพื่อผมฟังเสมอ สักพักเธอก็กลับมานั่งดื่มต่อโดยเธอมานั่งติดกับผมเพื่อนผมก็แนะนำให้ผมได้รู้จักกับเธอ ผมจึงรู้ว่าจริงๆแล้วเธอรู้จักผมดีเพราะเธอเป็นเพื่อนกับน้องชายของผมแต่ผมจำเธอไม่ได้เพราะนานๆจะกลับบ้านทีหนึ่ง จากนั้นเราก็คุยกันไป เรือยๆจนดึกเหลือแค่ผมกับเพื่อและเธอแค่ 3 คน ผมเริ่มรู้สึกว่าเธอเริ่มเมาแล้วเพราะเธอเอนมาฃบใหล่ผมโดนเน้นให้นมมาชนกับแขนของผมตลอดเวลา

บางครั้งก็เอาเท้ามาเขี่ยกับเท้าผมเป็นระยะๆ ตอนนั้นเพื่อผมคงทราบสถานการณ์ดีจึงขอตัวไปนอน เหลือแค่ผมกับเธอนั่งกันอยู่ 2 คน สักพักเธอก็บอกว่าง่วงนอนแล้ว อยากกลับบ้านขอให้ผมไปส่งเธอหน่อยเพราะตอนนั้นก็ไม่มีใครแล้ว ผมจึงปลุกเพื่อบอกว่าจะกลับแล้วและจะไปส่งเธอเอง จากนั้นผมก็ไปส่งเธอที่บ้าน แต่พอไปถึงแทนที่เธอจะให้ผมกลับเลยเธอกลับชวนผมให้ขึ้นไปบนบ้านเธอก่อนและบอกว่าอยากจะดื่มต่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

A31-3009

- ฉันคือ A31-3009 และเขียนนวนิยาย "เป็นชู้กับเมียเกย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
803 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพราะเด็กทำให้ผมเป็นเกย์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?