น้องโบ

น้องโบ

ด้วยพิษเศรษฐกิจผมเลยหนีเมืองกรุงออกมาลงทุนทำสวนไม้ประดับกว่ายี่สิบไร่ ก็พออยู่ได้ จนมีลูกน้องสองสามคนคอยช่วยงาน ตกเย็นก็ตั้งวงเหล้าเฮฮาตามประสาคนต่างจังหวัดจนเลิกรากลับบ้านแยกย้ายกัน พอเช้าก็มาช่วยงานผมอย่างนี้ทุกวัน

แต่มีอยู่คนนึงที่ติดผมมากมันทั้งรักทั้งเคารพผม เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งลูกมันขวบกว่าๆแล้วไม่สบาย มันเดือดร้อนเงินค่ารักษาพยาบาลวิ่งมาเบิกเงินล่วงหน้าแต่ด้วยความสงสารผมก็ให้เงินช่วยมันไป เห็นว่ามันเดือดร้อนจริงๆจนมันนับถือน้ำใจผม ซึ่งผมก็ให้ทิปพิเศษกับมันเสมอบอกว่าให้ไปซื้อนมซื้อขนมให้ลูกกิน ความจริงผมก็กะหวังผลเหมือนกันเพราะเห็นหน้าเมียมันแล้วคึก

มันทั้งคู่อายุยังไม่เท่าไหร่เลยเมียมันคงไม่เกินสิบหกตัวมันเองก็พึ่งจะสิบเก้าย่างยี่สิบ ก็คนต่างจังหวัดคงจะเอากันเร็วน่ะเอง บ้านมันก็ฐานะค่อนข้างแย่ ที่บ้านยังมียายของมันอาศัยอยู่ด้วย มีอายุแล้วทำอะไรก็ไม่ค่อยไหว พักหลังๆลูกน้องผมอีกสองคนมันติดหญิงก็เลยเหลือแต่ไอ้เจ้าปูนี่แหละยังพอเป็นเพื่อนนั่งกินเหล้าด้วยเสมอๆ ซึ่งเมียมัน เด็กโบว์ก็มาทำกับแกล้มให้กินบ่อยๆ มันเห็นบ้านผมเลอะเทอะก็อาสาว่าเดี๋ยวจะมาเก็บกวาดให้เอาไม๊ ผมก็ว่าดีเหมือนกันแต่ก็ให้ค่าเหนื่อยด้วยเสมอทำให้ครอบครัวมันมีรายได้เพิ่มขึ้น เด็กโบว์ถึงแม้มันจะมอมแมมไปบ้างแค่ก็มีเค้าความน่ารักสมวัยอยู่ ผมได้มันตั้งแต่อายุสิบสามสิบสี่โน้นแน๊ะ พากันหนีมา มันเริ่มเมาเล่าประวัติมันให้ฟัง จนเด็กโบว์มานั่งกินเหล้าด้วย เด็กสมัยนี้มันกินเหล้ากันเก่งจริงๆ แล้วน้าไม่มีเมียเหรอ พอเมาได้ที่เด็กโบว์มันกล้าถาม มีแต่เลิกกันแล้ว อ้าวทำไมล่ะน้า ผมทำเป็นซึมๆบอกมัน น้าบอกเอ็งแล้วเอ็งอย่าไปบอกใครนะ ของๆน้ามันไม่สู้ว่ะ ฮ้าจริงเหรอน้า จริงซิ น้าทำแทบทุกอย่างแล้วมันก็ไม่กระดิก ผมทำซึมเข้าไปใหญ่ ถ้ามันอั้นไม่ไหวมันก็ไหลออกมาเองเลยนอนน้าหลับแบบฝันเปียก จริงๆแล้วผมอำทั้งเพ ความจริงแล้วผมก็ปกติแถมจะอยากมากกว่าแต่ก่อนด้วยซ้ำ จริงด้วยหนูซักกางเกงน้ายังเห็น……

เด็กโบว์มันหันไปบอกผัวมันหน้าแดงกล่ำที่มันไม่กล้าพูดออกมาแสดงว่ามันก็แอบสังเกตเห็นคราบน้ำเงี่ยนของผมติดกางเกงในเหมือนกัน น้าไม่ลองไปเที่ยวดู ไอ้ปูมันแนะนำ น้าลองแล้วเหมือนเดิมมันไปกระดิก เสียเงินฟรี สงสารน้าแกเน๊าะ ไอ้ปูมันออกความเห็นไปเรื่อย จนดึกก็แยกย้ายกันพักผ่อน

จนเมื่อกล้าต้นไม้ปลูกเสร็จหน้าที่ของไอ้ปูก็แค่รดน้ำวันเว้นวัน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Manoch

- ฉันคือ Manoch และเขียนนวนิยาย "น้องโบ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
697 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลับไม่ลง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?