คืนอันเร่าร้อน

คืนอันเร่าร้อน

ผมชื่อ โอ อายุ 25 ปี ส่วนแฟนผม อายุ 22 ปี เราได้เสียกันมาบ่อยแล้ว และเมียผมเองนั้นก็เริ่มจะเบื่อๆ ในการมีเซ็กส์แบบเดิมๆ เธอจึงเกิดไอเดียที่อยากจะลองมีเซ็กส์แบบหมู่ เรื่องมันเริ่มจาก เมียผม ออกอุบายให้ผม พาเธอไปเที่ยวที่บ้าน ซึ่งที่บ้านผมนั้นมีพ่อกับพี่ชาย และผม อาศัยอยู่ด้วยกัน วันรุ่งขึ้นผมจึงพาเธอไปบ้าน เพื่อต้องการที่จะให้เธอสมหวัง พอเธอไปถึงบ้านผม เราสองคนก็เข้าไปดูหนังโป๊ในห้องผมด้วยกัน โดยที่ผมแง้มประตูเอาไว้ ซึ่งตอนนั้น พ่อกับพี่ชายผมก็อยู่ในบ้าน ไม่ได้ออกไปไหน

ผมก็เริ่มไซร้ที่ต้นคออันขาวเนียนของเมียผม และก็เริ่มลูบไล้ต่ำลงไปจนถึงหน้าอก จากนั้นผมก็เริ่มเอามือผมบี้ที่หัวนมของเมียผม ทำให้เธอครางออกมาเสียงดัง ผมและเมียสังเกตุไปที่ประตูที่เปิดแง้มไว้ พบว่าพี่ชายของผม มาแอบยืนมองอยู่ และลูบๆคลำ ควยของตัวเองไปด้วย ผมจึงแกล้งทำเป็นไม่เห็นถอดเสื้อผ้าเมียผมออก และบรรจงดูดหัวนมของเมียผมอย่างเมามัน จากนั้นก็เริ่มไล่ลงไปที่โคกของเธอ ผมจงใจให้เธอแหกขาออกหันไปทางประตู เพื่อที่จะสร้างความต้องการให้พี่ชายผม ผมเห็นพี่ชายผมควักควยของเขาออกมาแล้วชักเข้าชักออก ผมก็เริ่มเอานิ้วแหย่ที่หีเมียผม

และชักเข้าชักออกบ้างและเร่งนิ้วให้ซอยเร็วขึ้นจนเมียผมครางดังมากแล้วเสร็จไปหนึ่งครั้ง ผมจึงเอาควยของผมออกมาให้เธอดูดเล่น จากนั้นจึงเอาควยยัดใส่รูหีเธอ โดยให้เธอเป็นคนนั่งค่อมแล้วหันหน้าไปทางประตู

เมียผมมีอารมณ์มาก เอามือบีบนมตัวเอง พี่ชายผมทนไม่ไหวจึงเดินเข้ามาดูดนมเมียผมอย่างเมามัน

ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรปล่อยให้พี่ชายทำตามใจ เมียผมร้องครางเสียงดังมาก พี่ชายผมจึงเอาควยยัดใส่ปากเมียผม ให้เธอดูด จากนั้น เราทั้งสามคนเปลี่ยนท่าใหม่ โดยผมเอาหี ส่วนพี่ชายผมเอาตูดเมียผม ผมแทงเข้าแทงออกรูหี สวนกับพี่ชายผมที่เอาตูด ทำให้เธอเสียวรูหีและรูตูด จนครางเสียงดังขึ้นอีก จากนั้นผมก็เห็นพ่อผมแอบดูอยู่ พ่อผมทนแอบดูได้ไม่นานก็เข้ามาร่วมวงด้วย เราทั้งสามคนผลัดกันเอาเมียผมอยู่นานจนน้ำแตกไปหลายที เมียผมชอบใจมาก เลยอยากลองแบบนี้บ่อยๆ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศุภากร

- ฉันคือ ศุภากร และเขียนนวนิยาย "คืนอันเร่าร้อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1009 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เหตุเกิดในรถตู้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?