ช่างตัดผมเซ็กส์จัด

ช่างตัดผมเซ็กส์จัด

ผมมีชื่อว่า พ อายุประมาณ 30 ปี ชอบไปตัดผมร้านหนึ่ง ซึ่งเจ้าของร้าน ชื่อ พี่ อ อายุปรมาณ 31 ปี แก่กว่าผม แต่รูปร่างของพี่ อ นั้น เป็นคนตัวเล็ก รูปร่างดีมาก หน้าตาสวย แต่เวลาตัดผมเป็นคนพูดน้อย ผมสนิทกับพี่ อ พอสมควร จึงสามารถคุยหยอกล้อได้ บางครั้งเวลาแกใส่เสื้อรัดรูป ผมก้อจะแอบมองนมแกอยู่ประจำ อ้อ ลืมบอกไป แก มีแฟนแล้ว แฟนแกจะหวงแกมากเลย จะว่าได้ไง ก้อพี่ อ แกสวยนี่ ด้วยความที่ชอบหยอกแก แกก้อเคยเล่าเรื่องให้ฟังว่า แกอยากโดนผู้ชายที่ไม่รู้จักกัน แอบเข้ามาในบ้านแล้วจับแกข่มขืน แกจะมีอารมณ์มากเลย มันเหมือนกับการจินตนาการ ซึ่งผมได้ฟังดังนั้น ก้อเลยเพียรพยายามไปตัดผมเพื่อหาโอกาสแบบที่แกอยากลอง จนวันหนึ่งโอกาสก้อมาถึง ขณะที่นั่งเล่นอยู่ชั้นล่างนั้น ฝนทำท่าจะตก แกเลยบอกผมให้ดูหน้าร้านให้หน่อย

แกจะขึ้นไปเก็บผ้าข้างบน ผมก้อรอให้แกขึ้นไป สักพัก ก้อเดินตามขึ้นไป โดยลืมล็อกร้านไว้ ซึ่งขึ้นไปชั้นบนเห็นแกกำลังเก็บผ้าอยู่ ก้อจะออกไปช่วยเก็บ แต่สายตาเหลือบไปเห็นคนข้างบ้านกำลังมองแกอยู่ จะไม่ให้มองได้ไง ก้อแกใส่เสื้อรัดรูปทั้งกางเกง ทั้งเสื้อ คนข้างล่างมองขึ้นมาก้อเห็นรูปร่างหมดสิ กำลังคิดเพลินๆ แกก้อเดินเข้ามาพร้อมกับผ้าที่เก็บแล้วปิดประตูพร้อมกับมองหน้าผมแล้วถามว่า ขึ้นมาทำไม ผมเลยตัดสินใจไม่รอช้า เข้าประกบกอดแก โดยที่มือขวาจับคลึงไปที่หอยแกพร้อมกับบดคลึง มือซ้ายก้อบี้นมแก ปากก้อไซร้ไปที่คอ กลัวก้อกลัวว่าแก จะด่า ปรากฏว่า แกเงียบพร้อมทั้งมองหน้า ปล่อยผ้าที่เก็บลง แล้วหันมาจูบปากผม

พร้อมทั้งโยกหอยเข้ามาคลึงกับควยผมอย่างดุดันมาก ผมจึงได้ถอดเสื้อแกออก พร้อมทั้งก้มลงไปดูดนมอย่างแรง แกก้อได้แต่เชิดหน้าพร้อมครางออกมา ผมจึงได้ถอดกางเกงแกออก จากนั้นได้ก้มลงไปเลียหอยแก ซึ่งแกได้แต่ยืนขาสั่น ร้องครางออกมาอย่างสุขสันต์ แล้วแกก้อให้ผมหยุดทำ จากนั้นก้อถอดกางเกงผมออก พร้อมงัดควย 7 นิ้วของผมออกมาดูดเลียอย่างเมามัน พร้อมทั้งบอกให้ผมแตกในปาก ให้พี่เค้ากินหน่อย ซึ่งผมได้ปล่อยให้พี่เค้าดูดอยู่พักหนึ่งก้อจับพี่เค้ายืนขึ้น พร้อมทั้งยกขาข้างหนึ่งจากนั้นก้อจับควยยัดเข้าไปอย่างแรง พี่ อ แกร้องดังมากด้วยความสะใจ ผมกระเด้าแกอย่างแรงตลอด 5นาที โดยที่พี่เค้าร้องเสียงดังตลอด ซึ่งระหว่างที่เย็ดพี่ อ อยู่นั้น หางตาผมเหลือบไปเห็นเงาที่บันได แต่ด้วยความเงี่ยน ผมจึงไม่สนใจแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น จัดการยกพี่ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ช่างตัดผมเซ็กส์จัด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1918 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพราะหนี้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?