สัมผัสไม่รู้ลืม

สัมผัสไม่รู้ลืม

ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวบ้านญาติที่ต่างจังหวัด เป็นบ้านน้า ที่บ้านน้ามีลูกสาวกับลูกชาย ลูกชายไปต่างประเทศ ส่วนลูกสาวชื่อ อ้อ อายุ15 เรียนอยู่ที่บ้าน ผมกับอ้อ ค่อนข้างสนิทกัน เพราะเวิ่งเล่นกันมาตั้งแต่ยังเด็ก ผมอายุห่างจากอ้อ ประมา5-6ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการคบหากันตามประสาเด็ก ผมกับอ้อเล่นด้วยกันจนบางครั้งเลยเถิดไปถึงเรื่องเพศ ตอนนั้นเรายังเด็ก อ้อ อายุประมาณ 9 ขวบ เราก็หยอกกันไปปล้ำกันมา ความรู้สึกท่างเพศมันก็เกิดขึ้น ช่วงนั้นผมชักว่าวเป็นใหม่ๆ ก็เลยอยากลองจับ ของผู้หญิงดู เลยขอลองกับอ้อ นี่แหละ นอนพักเหนื่อยกันซักครู่ ก็เริ่มลูบคลำของกันและกันอ้อก็ไม่ว่าอะไร แถมยังบอกว่า "พี่เล็ก จับจิ๋มอ้อนะ เดี๋ยวอ้อจะจับจู๋พี่เล็กเอง" จากนั้นก็เล่น ของกันมาเรื่อยๆ มีอยู่ครั้งนึง ผมอยากลองเลียจิ๋มดูเลยหลับผู้ใหญ่เข้าไปในห้องนอน พออยู่กัน 2คนผมก็บอกอ้อถอดกางเกงออก แล้วนอนลง จิ๋มแบบเด็กๆ เนียนดีจริงๆ ผมลองใช้ลิ้นเป็นครั้งแรก มันสาบๆเยี่ยว แต่ก็ได้อารมณ์ดี จากนั้นมาอีก 2-3ปี ผมก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวบ่อยนักจน พอมีโอกาสอีกครั้ง ก็เลยไปเยี่ยมน้าอีก คราวนี้ อ้อโตเป็นสาวแล้ว นมเริ่มขึ้น ผมแกล้งหยอกๆ กอดปล้ำเหมือนแต่ก่อน แต่ก็ดิ้นอายๆไม่ไห้ผมกอด คงเขินมั๊งแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร

จนอยูมาคืนนึงทุกคนหลับกันหมดผม ผมกับอ้อ นั่งดูวีดีโอในห้องโถง 2 คน หนังมันค่อนข้างเรทอาร์ เห็นอ้อ นั่งกอดเข่า ผมก็ชวนคุยไปเรื่อย วันนั้นมีบอลคู่บิ๊กแมต ผมเลยชวนอ้อดูเป็นเพื่อน อ้อบอกง่วงจะไปนอน ผมเลยบอกงั้นไปดูในห้อง นอนด้วยได้ไม๊ไม่อยากนั่งอยู่คนเดียว อ้อก็ไม่ว่าอะไร ก็เข้าไปในห้อง 2คน นั่งไกล้กันมากผมเองก็ชักมีอารมณ์จากที่ดูหนังเมื่อสักครู่ และก็นึกถึงเรื่องของผมกับอ้อสมัยเด็ก ๆก็เลยลองแหย่ๆดู เอามือลูบขาอ่อนน้องอ้อ เบาๆ แล้วลากขึ้นไปถึงโคนขา อ้อ ก็ดิ้นไปเอามือปัดออกแต่ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจกระแซะเข้าไปอีก เนื้อตัวเริ่มถูกกัน กอดๆหยอกๆกันไปมา ผมเลยลองหอมแก้มอ้อดูอ้อก็ไม่ว่าไรอีก ผมเลยได้ใจเลิกชุดนอนอ้อออก แล้วก้มดูดนมที่เพิ่งขึ้นทันที อ้อ ร้องว่าอย่าแต่เบามาก แถมกดหัวผมอีก หัวนมอ้อ น่าดูดมาก เพิ่งขึ้นเป็นเม็ด ๆ กลิ่นสาวหอมไปหมด ท่อนลำผมแข็งจนปวด จากนั้นก็ไล้ลิ้นไปเรื่อยๆลงมาตาม หน้าท้องจนถึงกางเกง อ้อพยายามเอามือปิดไว้แต่ผมไม่สนดึงมืออก ปากก็เม้มดูด ที่เป้าทันที อ้อดิ้นใหญ่ คงเสียวน่าดู

ปล้ำกันไปมาจนเสื้อผ้าอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อรวรรณ

- ฉันคือ อรวรรณ และเขียนนวนิยาย "สัมผัสไม่รู้ลืม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
613 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?