ภรรยาถูกใจลูกเขยฝรั่ง

ภรรยาถูกใจลูกเขยฝรั่ง

ผมจะขอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านเราเองซึ่งผมเองไม่เคยคิดถึงว่าจะประสบกับตัวเองและครอบครัว (เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมเองมันส์อารมณ์มากๆครับ).. ช่วงนั้นประมาณเดือน ตุลาคม. 49 ลูกสาวผมพร้อมด้วยลูกเขยซึ่งอยู่ที่ฝรั่งเศลเดินทางมาเมืองไทย กำหนดอยู่เมืองไทย 24 วัน วันที่ผมกับภรรยาเตรียมห้องไว้รับลูกสาวกับลูกเขย ภรรยาผมได้เอ่ยว่าอยากดูควยฝรั่งตัวเป็นๆว่าจะเหมือนที่ดูหนัง x หรือเปล่า ผมตกลงแอบเจาะผนังสองด้านแล้วปิดดินน้ำมันไว้ เมื่อลูกสาวกับลูกเขยมาอยู่ด้วยราว 3-4 วันในคืนนั้นผมกับภรรยาได้ดูหนังโป๊แบบสดๆอย่างเต็มตา ร้อด(ลูกเขย)นอนหงายเปลือยล่อนจ้อนในขณะที่ลูกสาวผมนุ่งกางเกงในตัวเดียวกำลังก้มเลียและดูดควยของร้อด ใจของผมเต้นแทบระเบิดเพราะเห็นควยขนาดใหญ่มากๆ(ผมประมาณเท่าข้าวโพดอันใหญ่ๆ เหมือนกับของม้าเลยครับ แต่ดำตามผิวของร้อด) พอลูกสาวผมนอนหงายหีขึ้นให้ร้อดก้มหน้าลงตรงหว่างขาประมาณกว่าสิบ

นาทีร้อดก็กุมควยเข้าชิดหว่างขาของลูกสาวผม ไม่กี่นาทีร้อดก็โน้มตัวจนเห็นก้นลูกสาวลอยจากที่นอน เห็นควยของร้อดเย็ดเสียงพลั่กๆๆๆๆปนเสียงลูกสาวครางและพูดภาษาของร้อด ภรรยาผมกุมกดแขนผมและเธอกระซิบว่าควยใหญ่จังเลย หัวควยบานมากเลย เสียวหี... ภรรยาดึงมือผมไปที่หีของเธอ มือผมสัมผัสน้ำเปียกลื่น หีภรรยาผมนูนอูม ขนาดอายุ 40 กว่า ๆ แล้วครับ แคมแทบชิดสนิท แต่ตอนนั้นผมสอดนิ้วเข้ารูหีลื่นเชียวครับ ผมใช้มือกับหีภรรยาครู่หนึ่งเธอก็กระซิบว่าอยาก.. อยาก.. ผมจึงดึงภรรยาไปที่ที่นั่งเล่นใต้ซุ้มไม้ข้างบ้านแล้วให้ภรรยายืนก้มกับที่นั่ง ผมเย็ดสอดในง่ามก้น เย็ดอร่อยมากๆคิดว่าผิดจากก่อนๆ พอผมปล่อยน้ำออกภรรยากอดและหอมแก้มผมบอกว่าเย็ดเก่งมากๆ เสียวสุดเลย

ถัดจากนั้นราวสองวันในตอนเช้าผมขับรถพาลูกสาวไปทำธุระที่แบ็งค์แล้วซื้อของกลับบ้าน(ถึงบ้านราว 11 โมงกว่า) ลูกสาวเอาของเดินเข้าบ้านไปก่อนในขณะที่ผมกำลังจะจอดรถใกล้ก็อกน้ำข้างกำแพงบ้านเพื่อจะล้างรถ ลูกสาวได้ออกกลับมาที่ผมแล้วพูดว่าพ่ออย่าโกรธนะ ผมงง.. ถามว่าเรื่องอะไร ลูกสาวย้ำให้ผมรับปากจนผมรับปาก ลูกสาวกุมแขนผมพาเข้าในบ้าน เอานิ้วแตะปากผมและดึงผมไปที่ประตูห้องของเธอกับร้อด ก่อนถึงประตูผมได้ยินเสียง อู๊ยย อ์อออ.. ฮื้อออ.. พอถึงประตูผมเห็นร้อดกำลังเย็ดภรรยาผม ทั้งสองคนตัวเปลือยล่อนจ้อน ผมตะลึง.. จนลูกสาวหันมาเอาแขนกอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ขอบคุณครับน่าตื่นเต้นดีของฝรั่งด้วย

Anonym | 4/27/2024 - 07:50

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pricha

- ฉันคือ Pricha และเขียนนวนิยาย "ภรรยาถูกใจลูกเขยฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2145 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลับไม่ลง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?