เกย์มหาลัย

เกย์มหาลัย

เรื่องราวของเกย์ในมหาวิทยาลัยยังคงเป็นเรื่อง ที่มีให้ฟังอยู่ไม่รู้จักจบจักสิ้น เป็นเสมือนเครื่องยืนยัน ได้ว่าในแวดวงการศึกษาขั้นสูงมีชาวเกย์อยู่ค่อนข้างมากพอสมควร ทั้งที่เปิดเผยและไม่เปิดเผย แบบแอบจิตนะครับ เช่นเดียวกับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ท่านผู้นิยมให้เพศรสเดียวกันทั้งหลาย (หนึ่งในนั้นคือตัวผมเอง) ได้อ่านเล่น เป็นเครื่องคลายเหงา เรื่องนี้เป็นประสบการณ์วัยเรียนที่น่าจดจำของผมเอง ถึงแม้ว่าปัจจุบันผมจะทำงานแล้ว และก็มีประสบการณ์ใหม่ๆมากมาย แต่เรื่องสมัยวัยเรียนก็ยังคงน่าจดจำอยู่ดีใช่ไหมครับผมเรียนอยู่ มหาวิทยาลัยปิดของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่ง อยู่ต่างจังหวัด (ขอสงวนชื่อนะครับ) ตอนผมอยู่ปี 2 ได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนคนหนึ่ง ชื่อ ….อะ ฮ้า ไม่บอก… เขาเป็นคนที่จัดได้ว่าหล่อเอาการที่เดียวครับ ตอนแรกๆดูไม่ออกเลยครับว่าเขาชอบฟันดาบเหมือนกัน จนวันหนึ่งเป็นวันสอบกลางภาคเรียนเสร็จ เราตัดสินใจไปเที่ยว Pub กัน ซึ่งก็มีผมและก็ "เขา" คนนั้นอยู่ในกลุ่มที่ไปเที่ยวด้วย หลังจากกลับมาเราแต่ละคนก็มึนเมากันพอสมควรครับ โดยเฉพาะ "เขา" คนนั้น เมาแล้วตาเยิ้ม ยิ่งขนตางอนๆเคราเขียวขรึ้มน่าจูบชะมัดเลยครับ เขาเมามาก ตอนแยกย้ายกลับเพื่อนๆก็เลยขอร้องให้ผมพาเขาไปส่งที่หอพัก

เนื่องจากรถผมว่างอยู่คนเดียว (คนอื่นเขามีคู่หมดแล้วละครับ) ผมก็เลยต้องไปส่งเขา ซึ่งก็เป็นไปตามแผนการที่ผมวางไว้พอดี (ฮิ ฮิ เข้าล็อค) เนื่องจากหอพักเขาอยู่ไกลกับหอพักของผมมาก เขาก็เลยให้ผมนอนกับเขาเลย ถึงแม้ว่าผมจะรู้อยู่แล้วว่าต้องเข้าอีแบบนี้ แต่ตอนนั้นใจเต้นตึกตักมาก แล้วก็ผมนอนข้างๆเขา เหลือบมองใบหน้าด้านข้างเขาแล้วผมแข็งขึ้นมาทันทีเลยครับ และโดยที่ไม่คาดคิด จู่ๆเขาก็เอื้อมมือมากอดผมไว้และชวนผมคุยเรื่องต่างๆจิปาถะ เหมือนกับเขาไม่ได้เมาอะไรมากมายเลย ผมชั่งใจอยู่นานเหมือนกันที่จะเอามือเข้าไปกอดเขาบ้าง และแกล้งเอามือเขาไปใกล้ ๆ ตรงนั้นของเขา เพื่อให้โดน อู้ ฮู้ มันแข็งครับท่านผู้ชม ผมแน่ใจขึ้นมาทันทีเลยว่า แน่นอน เราเจอเข้าแล้วสวรรค์ ผมไม่รอช้า ใช้ชิวหาที่จัดเจนของผม เลียหมับเข้าที่ซอกหูของเขา ก่อนที่เลื่อนปากไปประกบปากของเขา กลิ่นแอลกอฮอล์ในปากของเขาหอมตุ่นๆกระตุ้นอารมณ์ดีจัง ผมดุนลิ้นเข้าไปสำรวจ เจอลิ้นของเขา ลิ้นเราพันกันนัวเนีย เนิ่นนาน กว่าจะผละจากกันเสมือนไม่เคยลิ้มรสความหอมหวานแบบนี้มาก่อน คราวนี้ต่างคนต่างไม่พูดอะไรอีกแล้วค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชไมพร

- ฉันคือ ชไมพร และเขียนนวนิยาย "เกย์มหาลัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1204 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนสวิงครั้งแรก ที่สวนสน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?