เรื่องของหนุ่ม

เรื่องของหนุ่ม

หลังจากเรียนจนจบปริญญาตรี หลังจากที่รถไฟออกหนุ่มก็พึ่งจะได้สังเกตรอบๆตัว เขาโดยสารชั้นสองปรับอากาศ รถสะอาดดี เงียบไม่ค่อยจะมีคน ที่เขานั่งมีหญิงสาวคนหนึ่งนั่งมาคนเดียว จะมีอีกสามคนอยู่ด้านติดห้องน้ำ(เขานั่งด้านที่ไม่มีห้องน้ำ) รวมแล้วโบกี่มีห้าคนเอง เขาคิดว่าอาจจะมีคนขึ้นมาอีกที่สถานีหน้า (แต่ไม่มี) เขาเริ่มนั่งมองรอบๆแล้วสายตาก็มาสะดุดตรงหญิงสาวที่นั่งใกล้ที่สุดเธอนั่งอ่านหนังสืออ่านเล่นอยู่ในชุดสบายๆเสื้อสายเดี่ยวมีเสื้อแจ๊กเก็ตคลุมตัวหนึ่งกางเกงขาสามส่วน หนุ่มสะดุดตรงผมสีดำสนิทยาวสลวยของเธอ เขาเผลอมองจนเธอรู้สึก "มีอะไรหรือเปล่าค่ะ""เออ ปล่าวครับ ขออภัยนะครับ ผมคุณสวยดีนะครับ" "ขอบคุณค่ะ คุณลงไหนค่ะ" "กรุงเทพครับ ทำไมเหรอครับ" "คือขบวนนี้คนน้อยจัง " แล้วทั้งสองก็คุยกันอย่างถูกคอ เธอก็เลิกอ่านหนังสือ หนุ่มก็มีเพื่อนคุยแถมเป็นสาวสวยด้วย ดีจริงๆ เธอชื่อ หวาน หน้าตาก็หวานสมชื่อ หุ่นก็ดี นมเป็นนม ก้นเป็นก้น (ส่วนนี้เขาเห็นตอนเธอเดินไปห้องน้ำ) สูงโปร่ง เรียกว่าสวยได้เลยครับ เธอทำงานประชาสัมพันธ์อยู่โรงแรมใหญ่แห่งหนึ่ง ทั้งสอง

นั่งคุยกันอย่างถูกคอแล้วหนุ่มก็ชวนหญิงสาวไปตู้เสบียง ก่อนไปแวะบอกพนักงานให้มาทำที่นอนให้เลยเดี๋ยวกลับมานอน ที่ตู้เสบียง ทั้งสองนั่งทานอาหารพร้อมเบียร์ด้วย ทั้งสองคุยกันต่อจากเรื่องทั่วๆไปก็มาเรื่องส่วนตัว เธอบอกเขาว่าเลิกกับแฟนไปเดือนกว่าแล้วเพราะแฟนเธอขี้หึงมากไม่มีเหตุผล เลยแยกกัน ส่วนหนุ่มเองก็ยังไม่มีแฟน เธอก็ว่า"ทำไมถึงไม่มีละ ไม่น่าเชื่อ ""ก็คงมัวแต่เรียนมั่งครับ แล้วอีกอย่างผมจีบสาวไม่เป็น"เขาให้เหตุผล เธอก็หัวเราะหน้าที่แดงเพราะเบียร์ที่ดื่มยิ่งแดงขึ้นอีก "แหม อย่างหนุ่ม น่าจะเซียนนะ" "จริงๆนะครับ" จนในที่สุด ทั้งสองก็กลับ เธอเดินเซนิดๆ เขาก็คอยประคอง กลุ่มด้านห้องน้ำสามคนนอนกันหมดแล้ว พอถึงที่นั่ง เธอบ่นว่านั่งรถนานๆเมื่อยหนุ่มเลยอาสานวดให้ เลยย้ายไปที่นอนเธอ หนุ่มขึ้นไปบนที่นอนเธอแล้วก็ปิดม่าน เอาละซิ เปิดทางขนาดนี้หนุ่มเลยนอนกอดเธอ และปากเราก็ประกบกัน "อืมมม" หนุ่มกอดเธอแน่นขึ้นมือก็เริ่มไซ้ชอนไปทั่วร่างสวยของเธอมือเริ่มถอดเสื้อตัวนอกออก ตามด้วยสายเดี่ยวและยกทรง พักเดียวท่อนบนของหวานก็เปลือยเปล่า ส่วนท่อนล่างกางเกง

เธอหลุดไปพร้อมๆกางเกง ใน หนุ่มเคล้าคลึงปทุมถันข้างหนึ่งดูดด้วยปากและลิ้นอีกข้างหนึ่งจนเธอครวญ นมตั้งเต้าเต่งกระชับมือ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Montira

- ฉันคือ Montira และเขียนนวนิยาย "เรื่องของหนุ่ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
569 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?