เอากับเพื่อนเกย์

เอากับเพื่อนเกย์

ต้นเพื่อนส้มเขาชวนส้ม และกาญไปหาเพื่อนที่ตจว. ต้นเขาเป็นเกย์คะ เรา 3 คนออกเดินทางประมาณ 19.00 น. จุดหมายคือ จว.เพชรบูรณ์ สักประมาณ 20.30 น. เราก็ถึง จว.สระบุรี แวะกินข้าวกัน ระหว่างนั่งกินข้าวกันอยู่ต้นเขาข้ามถนนไปอีกฝั่งเพื่อจะซื้อของ ปรากฎว่าไม่รู้มอเตอร์ไซด์มาจากไหนชนเข้าให้ ส้มกับกาญรีบส่งโรงพยาบาล ไปถึงโรงพยาบาลก็มีแต่หมอเวร ก็ตรวจให้ทั่ว ๆ ไป ก็แจ้งว่าไม่มีอะไรหัก แต่ต้องนอนดูอาการที่โรงพยาบาลและรอหมอใหญ่ในวันรุ่งขึ้น แต่ต้นก็ข้อมือบวมและปวดขับรถต่อไม่ไหว เรา 3 คนเลยต้องนอนกันที่โรงพยาบาลในคืนนั้น

ระหว่างต้นครึ่งหลับครึ่งตื่นเพราะฤทธิ์ยา ส้มกับกาญก็กลัวผีคะ ไม่ชอบบรรยากาศโรงพยาบาลเลย เป็นโรงพยาบาลเล็ก ๆ เรา 3 คนอยู่ห้องพิเศษเดียว ทั้งชั้นมีพยาบาลเวรคนเดียว จะเดินมาดูเราก็ประมาณ 4 ชม.ครั้ง เพื่อให้ลืมเรื่องผี ส้มกับกาญก็เลยเปลี่ยนเรื่องมาคุยกันเรื่องเซ็กส์ เราสองคนเล่นเพื่อนกันประจำอยู่แล้ว คุยไปคุยมาได้ที่ เลยคิดขึ้นได้ว่าในกระเป๋าเสื้อผ้าของต้น มักมีหนังสือเกย์ มีรูปผู้ชายเยอะแยะ เราเลยไปเอามาดูและอ่านเล่นกัน กำลัง

อ่านกันมัน ๆ พยาบาลก็เข้ามาปลุกต้นกินยา เราสองคนปิดหนังสือแทบไม่ทัน เกือบเสียฟอร์ม พอต้นกินยาเสร็จ ต้นก็พยายามจะรุกไปฉี่ พยาบาลเห็นว่ามือเจ็บเลยเอาโถฉี่มาให้ฉี่ที่เตียง โดยปิดม่านไม่ให้เราเห็น ต้นพยายามสักพักก็ฉี่ไม่ค่อยออก เพราะไม่เคยนอนฉี่ เลยบอกพยาบาลว่าไม่ฉี่พอแล้ว พยาบาลเลยออกไป ต้นเลือบมาเห็นหนังสือของเขาที่เราสองคนถืออยู่ในมือ แซวเราใหญ่ว่ามัวแต่เล่นเพื่อนกันเองอยู่นั่นแหละไม่รู้จากหาแบบในหนังสือ บ้าง ส้มกับกาญอารมณ์ยังค้างอยู่หลังจากถูกพยาบาลเข้ามาขัดจังหวะก็เลยตอบกลับไป ว่า จะต้องไปหาที่ไหนก็แกนั่นแหละ ไหน ๆ ก็ต้องอยู่นี้กันทั้งคืนแล้ว นอนก็นอนไม่หลับ เป็นเพราะต้นเดินไม่ระวัง เพราะฉะนั้นต้นต้องทำอะไรให้เราเพลิน ๆ ต้นนึกว่าส้มกับกาญพูดเล่น เลยย้อนกลับว่า ได้ จะให้ทำอะไรก็ได้ แต่ตอนนี้ปวดฉี่มาก เมื่อกี้นอนฉี่ไม่ออก ช่วยพาเขาห้องน้ำฉี่หน่อย ส้มกับกาญก็ผยุงต้นลุกจากเตียงไปที่ห้องน้ำ แล้วเราสองคนก็ออกมาคอยข้างนอก สักพักก็ได้ยินเสียงเรียกให้ช่วย เลยเข้าไปดู ปรากฎว่าเลอะฉี่เต็มหน้าขาและกางเกงลุดไปกองอยู่ที่เท้า เพราะใช้มือข้าง

เดียวไม่ถนัด เราสองคนเห็นแบบนั้นก็อดหัวเราะไม่ได้ สงสารก็สงสารเพื่อน ก็เลยช่วยกันอาบน้ำล้างให้ครึ่งตัวด้านล่าง เรา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

lanpong

- ฉันคือ lanpong และเขียนนวนิยาย "เอากับเพื่อนเกย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
710 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?