เอามัน

เอามัน

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ เอก ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่ มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อ นวล เมียมันเป็นคนขาว อวบ น่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมัน เมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมาก ทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้ วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึง มันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่ มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่า ให้ไปบอกเอง แต่มันอ้อนวอน ขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อย ผมทำเสียงแข็งอยู่นาน ก็รับปากกับมันว่า เดี๋ยวจะไปบอกให้ มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่า เดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผม เพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T

ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมัน อยู่พักนึง เมียมันก็ถามว่าใคร ผมก็ตอบไปว่าพี่หนูเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่ แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ นวลก็เปิดประตูให้ นวลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกัน ผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆโน้นแหล่ะ นวลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปล่อ!!!อยู่กับใครแล้ว นึกแล้วผมก็สงสารเมียมัน ทั้งๆที่มันมีเมียแล้วมันยังไปล่อ!!!กับคนอื่นอัก เมียมันก็ทั้งขาว อวบ แล้วยังไม่พอใจอีก พอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอนวลเข้าไปเข้าห้องน้ำ ในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันนวลคงจะมีความสุขพอฉี่เส

ร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้ล่อ!!!นวลอยู่ ปากก็บ่นพึมพัมว่า นวลจ๋า นวลจ๋า จนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำ เห็นนวลเตรียมน้ำ และผ้าเย็นไว้ให้ พอนวลเห็นก็บอกผมว่า พี่หนูมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อน จะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นนวลใส่ชุดนอนสัขาวบางมาก จนเห็นสาหร่ายสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวนวลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่นวลถามผมว่า ตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อ นวลจ๋า นวลจ๋า ถามไม่ถามเปล่า นวลเข้ามาหาผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tired Depressive

- ฉันคือ Tired Depressive และเขียนนวนิยาย "เอามัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
857 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โชคดีในชีวิต

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?