บนดอย

บนดอย

จอยไปที่ยวดอยกับเพื่อนๆ ได้อยู่กับหมู่บ้านชาวเขาเวลาบนดอยแห่งนั้นผ่านไปเร็วมากเลยค่ะ เพราะจอยและเพื่อนๆรู้สึกสนุกดี เหมือนโลกอีกโลกหนึ่งเลย ตอนแรกจอยกับเพื่อนคิดว่าจะอยู่ซัก7วันและกลับ แต่ตอนนี้ จอยเปลี่ยนใจใหม่แล้ว เพราะกว่ามหาลัยจะเปิดเทอมก็อีกตั้งเดือน จอยเลยตกลงกับเพื่อนๆว่าจะอยู่ไปเรื่อยๆก่อน คิดว่าจะช่วยสอนหนังสือเด็กๆด้วย แล้วจอยก็ให้ชายกับแมนขับรถลงมาบอกทางบ้านของจอยกับส้มและซื้อของขึ้นไปแจกเด็กๆ 3 - 4วันแรกผ่านไปด้วยความสุข ตอนนี้ชาวบ้านเริ่มคุ้นๆกับอะไรแปลกๆที่จอยกับเพื่อนทำแล้วค่ะ

เพราะเค้าก็คงแยกไม่ถูกว่า สิ่งทีจอยทำนั้นคือเรื่องปกติของคนในเมืองหรือไม่ อย่างเช่น เวลาจอยกับเพื่อนๆอยู่ที่กระท่อม น้อยครั้งค่ะทีจอยและส้มจะใส่เสื้อผ้า แบบถอดแล้วสบายตัวดีจัง จอยกับส้มก็เลยเดินตัวเปล่าๆไปมาอยู่ในบ้านและที่ลานรอบๆบ้าน รู้สึกโล่งสบายดีมาก เพราะอยู่ข้างล่างจอยทำแบบนี้ไม่ได้ก็เลยอยากปลดปล่อยออกมาให้มากที่สุด ส่วนชายกับแมนบางทีก็ถอดหมดเหมือนกัน บางทีก็ไม่ถอด

ชาวบ้านบางครั้งก็เดินลัดเลาะเข้าป่าผ่านมาทางกระท่อมของเราเค้าก็มองเข้ามาตลอดนะคะ จอยก็ทักทายเค้า เค้าก็ยิ้มให้จอย แต่พวกเค้าจะจ้องมองนม มองหอยของจอยตลอด จอยก็ไม่ว่าค่ะ บางทีก็แวะมาเยี่ยมเอาเนื้อเอาผักมาให้หรือมาพุดคุยจอยกับส้มก็คุยด้วย เค้าก็ชอบกันนะคะ เพราะจอยทำตัวสบายๆ เค้าก็เลยไม่ขัดเขินอะไรมาก จอยกับส้มก็รู้สึกดีที่ได้อวดสิ่งที่ลับเร้นของเราสองคนให้คนอื่นเห็น รู้สึกอิสระเสรีมากๆ สำหรับแม่สาวชาวดอยก็ยังแวะเวียนมาสนุกกับจอยและเพื่อนเกือบทุกวัน ทำให้ชายกับแมนได้เล่นเสียวกับเธอสนุกไปเลย จอยยังบอกให้เธอชวนแฟนของเธอมาด้วย เธอก็บอกว่า เค้าไปหาของป่าอีก2-3วันก็จะกลับมาก็จะชวนมาเที่ยวกระท่อมของเรา ในที่สุดก็ถึงเวลาที่นัดจะเปิดโรงเรียนสอนพิเศษ จอยกับเพื่อนๆก็นัดพ่อแม่ของเด็กมาคุยกันที่โรงเรียน ก็มากันแยะค่ะประมาณ20กว่าคนเห็นจะได้ จอยก็ตั้งตัวเป็นครูใหญ่และก็แนะนำอะไรดีๆให้พ่อแม่เด็ก แล้วจอยก็นึกสนุกขึ้นมา จอยก็เลยชวนส้มให้ถอดเสื้อออก

ปล่อยนมออกมารับอากาศบริสุทธิ์แล้วจอยก็ยืนประชุมชาวบ้านด้วยการเปลือยท่อนบน จอยบอกว่าจอยกับส้มร้อน ชาวบ้านอมยิ้มกันใหญ่เลยค่ะ มองนมจอยกับส้มตลอด ยิ่งหนุ่มๆชาวดอยยิ่งจ้องตาเป็นมันจอยก็ทำตัวปกติค่ะ เหมือนใส่ชุดธรรมดา แต่จริงๆแล้วจอยรู้สึกเสียวมาก พอวันรุ่งขึ้นก็เริ่มเปิดสอนแต่ใช้เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "บนดอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
31/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
804 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กระดุมไม่ติด กระดอฃิติด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?