ทหาร ตอนที่ 2

ทหาร ตอนที่ 2

หลังจากครูเสร็จแล้ว เราก็อาบน้ำต่อแต่ครูก็ไม่ได้พูดหรือแสดงอารมณ์ใด ๆ ออกมา จนผมรู้สึกใจหาย ผมเดินตามหลังครูไปเรื่อย ๆ โดยที่ไม่ได้ปริปากบ่น จนเวลาเกือบค่ำครูจึงได้พูดขึ้น ทำให้ผมใจชื้นขึ้นมาเป็นกอง

“คิดว่าเราเดินมาถูกทางแล้วนะ พงศ์”

“ครับครู” เราเดินไปคุยกันไปอีกหลายเรื่อง แล้วครูก็ชวนให้ผมไปเล่นที่บ้านแกบ้างก็ได้ช่วงวันเสาร์วันอาทิตย์ หรือวันไหนก็ได้ที่อยากไป ครูบอกว่า ครูกะจะตั้งรกรากอยู่ที่นี่ โดยครูซื้อที่ติดกับค่ายทหารและปลูกบ้านเสร็จแล้ว ครูอยู่กับเมียสองคน ลูก ๆ ส่งไปเรียนหนังสืออยู่บ้านยาย ผมรับปากว่าผมจะไปช่วยคุณนายของครูทำงานบ้าน และเราก็กลับถึงค่ายทหารโดยสวัสดิภาพ

ตอนนี้ฝึกเสร็จแล้ว ส่วนมากพวกเราก็ว่างกัน ผมมีเวลาไปขลุกอยู่บ้านครูมากขึ้น ภรรยาของครูก็รักและเอ็นดูผมเหมือนน้อง ผมก็ช่วยแกทำงานงานบ้าน ส่วนมากจะเป็นงานกวาดบ้านถูบ้าน ผมก็พอใจเพราะผมจะได้อยู่ใกล้ครู คอยแอบดูอริยบทต่าง ๆ ของครูและก็กลับมานึกถึงตอนชักว่าว มันทำให้ผมเสียวมาก เพราะครูทรงพลเป็นคนน่ารัก แม้จะไม่หล่อมาก แต่ครูก็มีความเป็นผู้ชายเต็มตัว ครูเป็นคนสุภาพพูดจาเพราะกับทุกคน โดยเฉพาะกับภรรยา แกจะเรียกแม่ตลอด ตั้งแต่ผมมาอยู่บ้านครูยังไม่เคยเห็นคู่นี้ทะเลาะกันเลย ส่วนมากเวลาครูอยู่บ้านจะใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่ใส่เสื้อ เผยให้เห็นหน้าอกอันแข็งแกร่ง มองต่ำลงไปจนถึงเป้า คิดว่าครูไม่ใส่ กางเกงในเวลาอยู่กับบ้าน เพราะเวลาครูเดินไปมามันแกว่งจนเห็นได้ชัด ผมงี้แอบเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำบ่อย ๆ ยิ่งนึกถึงตอนที่ผมดูดควยให้ครูที่ลำธาร มันยิ่งทำให้ผมเสียวมาก น้ำงี้พุ่งปรี๊ดเลย ผมมาอยู่บ้านครูได้เดือนกว่าแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้อยู่กับครูสองต่อสองเลย

บ่ายวันเสาร์วันหนึ่ง ผมเดินไปบ้านครูเป็นปกติ บ้านครูปิด แสดงว่าครูไม่อยู่บ้าน แต่เอ๊ะ รถครูยังอยู่ หรือว่า (ผมคิดตามประสาคนลามก) ครูกับคุณนายอาจจะเปลี่ยนบรรยากาศ ลงมาเย็ดกันที่ห้องรับแขกข้างล่าง สาธุ! ขอให้เป็นอย่างงั้นเถอะ ผมค่อยย่องเข้าไปในบริเวณบ้าน สอดส่ายสายตาหารอยแตกของผนังบ้าน และผมก็พบจนได้ หน้าต่างบานหนึ่งมีช่วงโหว่เกือบเท่าลูกมะนาว ผมไม่รอช้ารีบแนบสายตาเข้าไปทันที และภาพที่ผมได้เห็น เมียของครูนอนแอ่นอยู่บนโซฟา โดยมีครูคุกเข่าข้างหนึ่งตั้งขาข้างหนึ่งลักษณะเหมือนนั้งยอง ๆ ปากของครูเล็มเลียอยู่ตรงจิ๋มของคุณนาย ครูทั้งดูดทั้งเลี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จตุพร

- ฉันคือ จตุพร และเขียนนวนิยาย "ทหาร ตอนที่ 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
22/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
831 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิง ทอม กะ ดี้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?