แอบมีเซ็กส์

แอบมีเซ็กส์

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อฟ้า คะ ตอนี้ฟ้าเพิ่งจะอายุ 22 ปี จบการศึกษามาไม่ถึงปีตอนนี้เป็นครูในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ที่ไหนไม่สำคัญหรอก เรามาฟังเรื่องเซ็กส์ครั้งแรกของฟ้าดีกว่าค่ะ ว้าวแค่นึกก็น้ำแตกแล้ว อยากลองอีกจัง

เรื่องมีอยู่ว่า หนังจากฟ้าได้เข้าทำงานในตำแหน่งครูในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ฟ้าเป็นครูคอมฯค่ะ ดังนั้นเรื่องดึงดูดทางเพศก็จะหาได้จาก Internet ซะส่วนใหญ่ และจะใช้เวลาว่างในการดูภาพโป๊ ดูคลิปต่าง ๆ ทำให้ช่วงอยู่คนเดียวจะเงี่ยนมาก แต่ไม่มีที่ระบาย แต่ชอบที่จะดูและศึกษา ฟ้าจะกลับค่ำทุกวันก็เนื่องจากดูเรื่องอย่างว่า และวันนั้นก็เกิดขึ้น ขณะที่ฟ้านั่งดูหนังโป๊ที่โหลดมาอยู่นั้น วันนั้นครูและเจ้าหน้าที่ทั้งโรงเรียนไปงานศพและกลับบ้านกันหมด แต่ฟ้าต้องอยู่ปิดห้องหลังจากที่ทุกคนกลับหมดฟ้าได้เกิดอาการเงี่ยนอยากมาก ในใจคิดว่าไม่มีใครก็เลยเปิดกระโปรงตัวเองขึ้นมาแล้วก็เอามือลูบหีตัวเองไปมา น้ำแฉะมาก ในใจก็อยากมากจริง ๆ อยู่ดี ๆ ก็มีนักเรียนชายที่พอดีเค้าซ้อมบาสอยู่เข้ามาขอน้ำกินบอกว่าหิวน้ำมาก ส่วนฟ้านั้นตกใจ แล้วก็อยู่ในอาการเงี่ยนอยู่ก็มองนักเรียนชายซึ่งร่างบึกบึน

นักเรียนชายเห็นหน่อยลูบหีตัวเองอยู่ก็คงคิดว่าอยากจะสนุก เค้าก็เลยถามว่า อ.ทำอะไรครับ ผมเห็นอ.เอามือลูบหี ผมช่วยไหมครับ เท่านั้นแหละค่ะ ฟ้าไม่พูดอะไรได้แต่ยิ้ม ส่วนนักเรียนชายก็เข้ามากอดฟ้าจูบฟ้า ฟ้าซึ่งตอนนี้เงี่ยนมากอยู่แล้วเค้าพลักให้นอนที่พื้นฟ้าก็เต็มใจค่ะไม่ขัดขืนเค้าจูบที่ปากเลี่อนลงมาใช้มือกระชากเสื้อฟ้าให้หลุดแล้วก็ดูดนมฟ้า หัวนมฟ้าชูสู้ใหญ่เลยค่ะ แล้วเค้าก็เอานิ้วเขี่ยที่หน่อแตดฟ้า แล้วพูดว่า อ. น้ำหีใหลเยอแล้ว ฟ้าก็เลยบอกว่าจัดให้หน่อยนะ ครับเค้าตอบ จากนั้นเค้าก็บรรเลงอย่างดุเดือด เค้าชำนาญมาก

ถอดกางเกงในฟ้าใช้นิ้วมือแหกหีฟ้าออก ค่อย ๆ บรรจงลิ้นเลียหีที่น้ำเยิ้ม ทั้งดูดทั้งเลียโอ๊ย ฟ้าจะตายอยู่แล้ว เค้าบอกหีอ.ใหญ่เลียดีและหน่อยแตดนี้สู้ลิ้นมาก ฟ้าอาย แต่ก็สู้ค่ะ เค้าบอกจะเอาดุ๊นใส่แล้วนะ ในใจฟ้าอยากมาตั้งนานแล้ว เค้าเอาโคยเค้าถูที่หน่อแตดฟ้า โอ๊พระเจ้าเสียวมากมากจนอยากให้เค้ายัดใส่เร็ว ๆ เค้ายัดควยเค้าใส่ ฟ้าเจ็บนิดหน่อยแต่สู้ค่ะเพราะฟ้าอยากมานานจนไม่มีความอายแล้ว เค้าทำทุกท่าจนฟ้าเสร็จไปซัก 3 รอบได้ทั้งน้ำทั้งเลือดเพราะเป็นครั้งแรกของฟ้าค่ะแต่มันก็มันส์ส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วรวิทย์

- ฉันคือ วรวิทย์ และเขียนนวนิยาย "แอบมีเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1330 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพราะเด็กทำให้ผมเป็นเกย์

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?