ติดใจผัวเพื่อน

ติดใจผัวเพื่อน

แอมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ เชอรี่ เชอรี่เป็นคนสวยมาก เธอมีแฟนที่คบกันตั้งแต่สมัยเรียนค่ะ และเมื่อเรียนจบเชอรี่ก็แต่งงานทันที เรียกว่าจบปุ๊บ แต่งปั๊บ รวดเร็วทันใจ ชีวิตคู่ของเชอรี่ก็ดูจะสมบูรณ์ดี เพราะแฟนของเชอรี่ พี่สมบัติ ก็รักเชอรี่ไม่น้อยเลย ค่อนข้างหลงเมียเสียด้วยซ้ำ ทุกคนในที่ทำงานอิจฉาเชอรี่กันมาก จนกระทั่งเมื่อสองอาทิตย์ก่อน เชอรี่มีปากเสียงกับพี่สมบัติ ก็เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่พี่สมบัติเกิดไปขัดใจเมียเข้า เชอรี่โกรธมาก จึงหนีพี่สมบัติกลับมานอนบ้านพี่สาลีพี่สาวของเชอรี่ แต่ตอนนั้นพี่สาลีเองก็ไม่สบาย เชอรี่เลยถือโอกาสดูแลพี่สาลีไปในตัว .......บวกกับอารมณ์เมียงอนผัว เชอรี่ก็เลยไม่ยอมคืนดีกับพี่สมบัติ ง่ายๆ เธอบอกว่า ต้องสั่งสอนให้เข็ดหลาบจะได้ไม่กล้าขัดใจเธออีก

วันต่อมาเรื่องเชอรี่ทะเลาะกับพี่สมบัติก็มีคนรู้อีก ก็เหล่าบรรดาสาวๆ ที่ออฟฟิศนั่นล่ะค่ะ ไม่มีใครที่ไหนปากโป้งหรอกค่ะ เชอรี่เองนั่นล่ะ เอาเรื่องนี้ไปเผลอบ่นในออฟฟิศ พี่ๆ ที่แต่งงานมีครอบครัวไปแล้วต่างก็ช่วยกันออกความคิดเห็น (สาวๆ ออฟฟิศไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ นอกจากยุ่งเรื่องชาวบ้าน ยิ่งเรื่องผัวๆ เมียๆ เนี่ยะชอบกันนัก) แล้วพี่คนหนึ่งก็พูดโป้งออกมาค่ะว่า ให้เชอรี่กลับบ้านไปซะ ให้คืนดีกับพี่สมบัติซะ อย่าทิ้งไว้นาน เพราะอาจมีมือที่สามเข้าไปเกี่ยวข้องได้ พี่เค้าว่าเวลาผู้ชายทะเลาะกับเมีย แล้วเมียหนีไปอยู่บ้านเก่าเนี่ยะ ผัวจะหาสาวอื่นมาคลายเหงา เท่านั้นล่ะค่ะ เย็นวันนั้นเชอรี่รีบกลับบ้านพี่สมบัติทันที แต่เพราะพี่สาลีไม่สบาย เธอก็เป็นห่วงพี่สาวไม่น้อย เลยบอกให้แอมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่สาลีหน่อย แอมก็เต็มใจไปอยู่เป็นเพื่อนพี่สาลีให้ แหม ก็แอมนับถือพี่สาลีเหมือนพี่สาวแอมคนหนึ่งเหมือนกันนิคะ

เย็นวันนั้นเชอรี่กลับบ้านผัวไป ส่วนแอมก็ไปบ้านพี่สาลีเพื่อดูแลพี่สาลีแทนเชอรี่ แต่รถติดเหลือเกิน ออกจากออฟฟิศก็ปาเข้าไปเกือบ 2 ทุ่ม กว่าจะถึงบ้านพี่สาลีก็โน้น เกือบ 5 ทุ่มได้ แอมมาถึงที่บ้านก็ปิดไฟเงียบแล้ว แอมก็เข้าไปในบ้าน(แอมมีกุญแจเข้าบ้านค่ะ เชอรี่ให้ไว้) พอเข้าไปในบ้าน ซอกไหน หลืบไหนแอมรู้จักหมด เพราะมานอนค้างกับเชอรี่สมัยเรียนบ่อยๆ แอมก็ไปดูพี่สาลีก่อนเป็นอันดับแรก พี่สาลีหลับไปแล้ว แอมจึงไปที่ห้องเชอรี่เพื่อไปนอน แอมเปิดประตูห้องเข้าไปในห้อง ในห้องมืดสนิท จะมีก็แค่แสงไฟสลัวๆ ที่ส่องมาจากไฟหน้าบ้านให้พอเห็นอะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anet

- ฉันคือ Anet และเขียนนวนิยาย "ติดใจผัวเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
836 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รับน้อง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?