รับน้อง

รับน้อง

เรื่องมันเกิดราวๆปี 2530 เราเข้าเรียน ปวส.ปี1 เลขานุการ ซึ่งมีแต่หญิงล้วนมีราวๆ 80 คน สถาบันที่มีชื่อเสียงเรื่องการรับน้องโหด อันดับแรกๆของเมืองไทย รุ่นพี่พาไปรับนอกสถานที่ สมัยนั้นทุกคนต้องไปรับหมด(ไม่ไปไม่ได้) ซึ่งจะไปกับค่ายอาสาสร้างโรงเรียนในชนบท ที่พวกช่างก่อสร้างไป(และรับน้องเค้าด้วย) แต่ไม่ได้รับน้องด้วยกันนะ รู้แต่ว่ามันไกลมากๆ ปีนั้นจำได้ว่ารับน้องที่ชายทะเล โดยกลางวันก็ทำอาหาร ซักผ้า ให้พวกผู้ชายที่ทำงาน ซึ่งมีกำหนดการ 1 เดือนจึงแล้วเสร็จ แต่ตอนกลางคืน 1-5 ทุ่ม จะเป็นเวลาที่น่ากลัวเพราะถูกรับน้อง.... เข้าเรื่องละ รุ่นน้องสาวๆที่ถูกรับน้องจะต้องใส่ชุด นศ.เก่าจากสถาบันเดิม(บังคับให้เป็นชุดขาว+กระโปรง)

ซึ่งรุ่นพี่สั่งให้เอามาก่อนแล้ว2-3ชุด การรับแรกๆรุ่นพี่จะให้พวกเราเต้นท่าโน้นท่านี้ ซึ่งใครทำผิดหรือไม่พร้อมก็จะถูกสะก๊อตจ้ำ จนขาแทบจะไม่มีแรงเดิน ต่อมารุ่นพี่ก็เริ่ม จับนม+จิ๋ม เป็นการทำโทศแทน จับไม่ได้จับเฉยๆนะ จับแล้วคลึงบีบๆบี้ๆ เรารุ่นน้องก็ห้ามมีปฏิกริยาใดๆที่ยุกยิกหรือขัดขืน(ต้องยืนตัวตรง) เยิ้มแล้ว เยิ้มอีก คิดดูสิมันจะทรมานขนาดใหน วันหลังต่อๆมาก บางวันก็จะถูกสั่งไม่ให้ใส่ชุดชั้นในด้านบน บางวันก็ใช้ให้ถอด กกน. ต่อหน้ารุ่นพี่แล้วเอามาคาบใว้บ้าง ครอบหัวบ้าง แรกๆก็อายมาก แต่เห็นมีแต่ผู้หญิงด้วยกันก็เลย ok นะ แต่จริงๆแล้ว มีแฟนของรุ่นพี่บางคนแอบดูอยู่ด้วย(เรารู้ตอนเป็นรุ่นพี่แล้ว)

วันรับใหญ่เป็นวันที่น่ากลัวที่สุด(เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเป็นวันรับใหญ่) วันนั้นก็เป็นอีกวันที่เค้าไม่ให้ใส่ยกทรง เริ่มด้วยรุ่นพี่ว่า พวกเราใส่กระโปรงยาวไม่เท่ากัน แบบฟอร์มไม่เหมือนกัน ทำให้ไม่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ว่าแล้วก็ตัดกระโปรงสู่กว่าเข่าสักคืบหนึ่ง ตัดเสื้อแถวๆสะดือ ตัดแขนเสื้อออกเป็นแขนกุด ตัดปกตรงคอออกไปเหมือนคอวี ลองนึกดูสินี้ก็เกือบจะล่อนจ้อนแล้วยกทรงก็ไม่ได้ใส่ด้วยอายจนไม่รู้จะอายยังไง ตอนนั้นเราก็อยากจะขัดขืนแต่ไม่กล้าเพราะรุ่นพี่ทั้งปลอบทั้งขู่ และคิดว่าจะไม่มีอะไรมากแต่ที่ใหนได้ สักพักรุ่นพี่ก็เอาเศษกระโปรงที่ตัดจากเรามาตัดเป็นผ้าปิดตาพวกเรา แล้วก็ให้เต้นท่าต่างๆ ถ้าผิดจะถูกทำโทด2ระดับ จะคัด10คนสุดท้ายที่ไม่ถูกทำโทดระดับ2 จะไม่ต้องถูกรับใหญ่ เต็นสักพักเค้าก็หยุด(คงจะทำโทด)เราไม่โดนก็ยิ้มไป สักพักก็เต้นต่อ

สักพักเราก็ถูกจับมือมัดใขว้หลัง(นึกในใจว่าอาจรอด จ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธนกฤต

- ฉันคือ ธนกฤต และเขียนนวนิยาย "รับน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
941 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดสวิงจิงๆ

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?