กระตุกหนุ่มพละ

กระตุกหนุ่มพละ

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ที่ชอบอ่านประสบการณ์เสียว ผมชอบอ่านมากและอ่านมานานพอดู วันนี้จึงขอเบิกฤกษ์นำเรื่องจริงมาเล่าสู้กันฟังครับ....เริ่มเลยแล้วกัน

อ้อ! อย่าลืมจินตนาการตามผมไปนะครับ...

ตอนที่ผมเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา ผมก็จัดได้ว่าเป็นเกย์หนุ่มฮอตของสถาบันพอตัว ด้วยความที่ผมเรียนต่างจังหวัดแถบภาคตะวันตก ซึ่งแถบนั้นก็จะมีหนุ่ม ๆ ผิวสีเข้ม ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ ผมเป็นนักกีฬา เป็นเชียร์ลีดเดอร์และยังเป็นนักกิจกรรมตัวยงของสถาบัน ด้วยเหตุนี้เองผมจึงเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปในสถาบัน วันหนึ่ง...ผมและเพื่อน ๆ ก็กลับจากงานกีฬาด้วยความเหน็ดเหนื่อย หอที่พวกเพื่อนผมเช่าอยู่เป็นหอนอกครับ ซึ่งก็จะมีแต่นักศึกษาและแถบจะทุกชั้นปีครับ ทุกห้องน่าสนใจหมดครับ โดยเฉพาะห้องของน้องเด้กพละซึ่งเป็นห้องริมสุด ซึ่งเป็นห้องแรกที่ทุกคนต้องเดินผ่านครับ

เจ้าของห้องชื่อน้องเติร์กครับ เจ้าเติร์กหน้าตาคม รูปร่างดีทีเดียวครับ ตัวค่อนข้างใหญ่ เพราะเป็นนักกีฬาว่ายน้ำครับ น้องพักอยู่กับเพื่อนอีกคนครับ ซึ่งผมไม่ได้สนใจอยู่แล้วครับ ผมกับน้องห้องนี้ก็เคยคุยกันบ้างครับ แต่ไม่ได้สนิทอะไร บางทีมันชอบมายืมหนังโป๊ของพวกผมไปดู บ่อยครั้งที่มักจะมีเพื่อน ๆ มานั่งกินเบียร์ที่ห้องของมันครับ

มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมกลับมาที่หอพักพร้อมกับเพื่อน ๆ ตามเคย เจ้าเติร์กมันก็มาหาผมแล้วขอยืมหนังโป๊ของผมไปดูตามปกติ วันนั้นไม่รู้ผมคิดยังไง ผมบอกว่าเออ เดี๋ยวผมเลือกและเอาไปให้ สักพัก ผมก็เลือกหนังให้มัน สัก 2-3 เรื่อง แล้วเดินไปที่ห้องมันครับ ผมเปิดห้องเข้าไป เห็นมันนั่งอยู่กับเพื่อน ซึ่ง 1 ในนั้น ก็มี น้องเลิศ ซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตบอลอยู่ด้วย น้องเลิศเป็นเด็กราชบุรี ซึ่งเพื่อนผมเคยบอกว่า เด็กราชบุรีขี้เงี่ยนทุกคนแหละครับ น้องเลิศรูปร่างดีมากครับ ยอมรับทีเดียว หน้าคม จมูกเป็นสัน คิ้วเข้ม ตาคม หล่อแบบสไตล์ราชบุรีอ่ะครับ ผิวสีแทน

ผมยอมรับครับว่า แค่เห็นหน้าก็เกิดอารมณ์แล้ว ในหัวเกิดแผนชั่วและขอนั่งดูหนังกับพวกมันด้วยครับ ในขณะที่นั่งดูทุกคนเงียบกันหมดเลย แต่เปลี่ยนท่านั่งกันบ่อยมากครับ เรียกว่านั่งไม่เป็นสุขกันว่างั้น เวลาล่วงเลยไปพอสมควร จนหนังดูจบไป 2 เรื่อง ผมสังเกตว่าแต่ละคนเริ่มง่วงและอยากหลับ ผมเลยขอตัวเพราะคิดว่าคงไม่มีโอกาสแล้ว ผมกลับห้องไปอาบน้ำสักพัก และก็กลับมาที่ห้องของน้องเพื่อที่จะเอาหนังคืนครับ ผมเปิดประตูเข้าไปใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กระตุกหนุ่มพละ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1176 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สุดสวิงจิงๆ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?